Chapter 31
Sica’ s POV
Tôi bước vào quán bar khá sớm, nghĩ rằng Yul sẽ tới đây và đinh ninh rằng mình tới trước. thế nhưng tôi đã lầm.
Bên góc VIP của quán, một cái bóng mà tôi chắc chắn là Yul đang vui đùa cùng cô gái khác.
Không hiểu sao tôi thấy thật khó chịu và quyết định đi tới. hình như Yul đã khá là say. Bằng chứng là rất nhiều chai double dealer trên bàn.
Thấy tôi đến, Yul dứt khỏi nụ hôn với cô gái bên cạnh, đứng giậy với dáng vẻ iêu xiêu, nắm lấy tay tôi:
- Ah!...lại có…một em nữa tới à? Lại đây…để ta chiều…
Yul chưa kịp nhận ra tôi. Nhưng điều đó không làm tôi giận ngút trời về việc Yul đùa giỡn cùng cô gái khác.
“BỐP!!!!” – định thần lại, tôi thấy Yul ngã ra ghế sofa, tôi mới hay mình đã tát Yul. Giờ đây mọi ánh mắt trong quán đổ dồn về tôi. Yul loạng choạng đứng giậy:
- Cô…làm gì thế??? Dám…đánh tôi à? Hic…hic…
Yul tiến về phía tôi cùng lúc vài tên thanh niên đi tới.
Nhóm vampire và Yul chạm mặt nhau.
Yul trừng mắt đe dọa:
- Chúng mày…cút hết cho tao…
Đám vampire chẳng những không sợ mà còn diễu cợt:
- Nếu chúng tao nói không thì sao?
- Con bé đó…có liên quan gì tới chúng mày hả? - Yul đứng còn không vững, chỉ tay vào tôi.
- Không! Nhưng thấy chuyện bất bình thì phải đánh thôi.
- Được lắm! – Yul chao đảo tung đòn. Vì rượu nên cú đánh lệch lạc, chỉ đám vào không khí.
Lũ vampire kia thì đông lại tỉnh táo nên Yul chẳng mấy chốc bị hạ gục dễ dàng.
Tôi muốn quay mặt đi mặc kệ nhưng tiếng đổ vỡ làm tim tôi thắt lại, vội chẩy can ngăn:
- Thôi đi! Mấy người làm gì vậy?
- Ơ…tụi tôi chỉ muốn giúp cô thôi…
- Được rồi! tôi tự lo được. – Giờ thì tôi đã nhận ra đây là luc\x vệ sĩ riêng của tôi.
- Nhưng mà…
- Ta bảo là lui hết cơ mà.
Đám vệ sĩ lủi ra ngoài, tôi cúi xuống đỡ Yul đang nằm giữa ngổn ngang mảnh vỡ ra về.
Đã lâu lắm rồi tôi không được ngắm nhìn khuôn mặt ấy gần như vậy. hốc hác. Đó thật sự là tất cả những gì tôi nhìn thấy. yul của tôi tiều tụy đi rất nhiều.
Đưa tay kéo đầu Yul đặt lên vai mình, để mùi tinh dầu hoa hồng trở về vs khứu giác cằn khô, cảm nhận hơi thở nồng nặc mùi rượu của Yul ùa lên má. Tôi biết mình không thể quay đầu lại được nưa rồi.
Vấn đề của tôi bây h là làm sao đưa đôi chân kia đi đúng quỹ đạo. lối mòn từ cổng vào nhà bây h tưởng chừng như cả cây số.
- ỌE!!!! – Yul tựa vào bồn cây, nôn thốc tháo. Tôi nhận ra toàn rượu là rượu, tuyệt nhiên không có thứ gì khác. Tôi xót xa khi nhìn thấy bộ dạng lúc này của Yul chẳng khác gì con ma men cả.
- Sica…Sica…Em đâu rồi? – Yul quờ quạng lấy bàn tay tôi đang lau đi những vệt rượu và bụi cùng những gì còn sót lại của cuộc chiến ban nãy.
Tôi lặng yên không đáp. Giọng Yul nghèn nghẹn, hai dòng nước mắt bắ đầu lăn dài xuống gối xen lẫn vs tiếng nấc:
- Yul xin em…Sica ah! Quay về bên Yul đi…. Yul sợ lắm…đừng bỏ Yul ở lại…. Sica! Sica! Yul yêu em…xin đừng ruồng bỏ Yul…làm ơn đừng hắt hủi Yul…
Sống mũi tôi cay xè. Tôi đã làm tổn thương tới người mà tôi yêu nhất. ngay cả Yul mà tôi cũng chẳng thể bảo vệ nổi. hình ảnh Yul nhòe đi. Vội lấy tay lau nước mắt cho cả mình và Yul, tôi ôm chặt thân hình ấy vào long. Tiếng nấc nhỏ dần:
- Yul yêu em…làm ơn đừng xa lánh Yul…. Yul biết lỗi rồi…xin lỗi em…Sica…về bên…yul được…không?
Không! Yul không có lỗi gì cả. là do em đây. Em đã phản bội lại tình yêu của Yul. Nhưng yul ah! Chúng ta là vampire, mang 2 họ Jung và Kwon nên chúng ta mới phải khổ thôi.
End chapter 31.
Note: Au đã tiếp thu những lời đóng góp của các rds và rất vui mừng. thật ra Au đã viết tới chap thứ 55 rồi. au cũng đã rất phiền về cái cách viết fic vampire không rõ ràng của mình. Nhưng các rds đừng lo, từ chap thứ 40 mọi thứ về vampire sẽ quyết liệt và hay hơn rất nhiều. Au hứa sẽ up chap năng suất cho các rds không nóng lòng và tò mò. Và Au cùng xin bật mí 2 người sắp quay về bên nhau. Và sau đó các rds lại chuẩn bị đón 1 khúc drama đổ bộ. khi chap 50 đk hé lộ thì drama sẽ nặng nề hơn nữa cùng vs đại chiến vampire, năng lực vampire cũng cho rds mãn nhãn. Nhưng yên tâm là hai người không giận nhau nữa đâu. Drama này chỉ là sự chia cắt giữa hai người thôi.
P/S: drama còn dài dài đấy, rds cố mà chịu đựng. au sẽ cho nó g.ay go vào quyết liệt hơn cho xứng đáng vs 1 fic về vampire. 1 lần nữa cảm ơn các rds. Mong số lượng còm mèng sẽ lên tới đỉnh cao T.T.