Chapter 69
Soo Young đang đi thì chợt dừng lại. Tae Yeon khó hiểu hỏi:
- Sao thế?
- Urgh…mình ngửi thấy mùi của Yul…
YoonA đưa mũi lên hít hít:
- Còn em thì chỉ ngửi thấy mùi…lẩu hải sản trộn lẫn với mùi con người thôi…
Tae Yeon nghiêm túc quay sang:
- Cậu nói thật chứ? Có chắc không?
- Uh. Chỉ đâu đó quanh đây thôi. – Soo Young đưa mũi hít lần nữa rồi khẳng định.
- Fany! – Tae Yeon quay sang Tiffany lúc đó đang lúi húi ngắm một cái váy màu hồng chấm bi – Em đưa mọi người về nhà trước nhé.
YoonA ngước mắt nai giả vờ tội nghiệp:
- Em có phải về không?
Tae Yeon thẳng thắn dập tắt tia hi vọng đòi theo của con nhóc:
- Có.
- Em cũng muốn đi – Nó la oai oái
- Không được! Hai unnie đi là đủ rồi. – Soo Young đưa chân đạp cho nó một cái vào mông
- Jessie đâu rồi? – Tiffany vừa nói vừa ngó dáo dác
Tae Yeon chợt thấy nghi ngờ. Mấy tuần nay cô nàng này hay biến mất một cách vô cớ, biểu hiện thì lạ lùng, hỏi thì trả lời ấp úng. Nay Soo Young lại ngửi thấy mùi của Yuri. Linh tính của vampire mách với cô rằng hai chuyện này có liên quan tới nhau. Nhưng sao Jessica không nói gì với cô? Thường thì cô nàng này sẽ phải mừng quính quáng lên và dẫn Yuri về ngay chứ?
Chỉ có một khả năng. Quốc hội đã thông báo việc Yuri được đánh thức cùng lúc với nữ hoàng Ella. Chắc chắn cô ấy đã bị bọn Ella lợi dụng. Tae Yeon trấn tĩnh nói với mọi người:
- Được rồi để Tae đi tìm. Giờ mấy người về trước đi.
Sau khi tất cả đã đi, Tae Yeon và Soo Young hướng về phía bìa rừng.
***
- Sica Baby! Tae Yeon…có phải là người xấu không? – Yuri vô thức hỏi cùng một câu như khi ở cùng Hyo Min trong khi nằm lên đùi Jessica và để cô nàng nghịch những lọn tóc.
Jessica chợt dừng lại, nhìn Yuri, ngạc nhiên:
- Tae Yeon? Sao Tae Yeon lại là người xấu được? Chuyện vài tuần trước Yul nói em là người của Tae Yeon là sao?
- Mọi người nói cậu ta không tốt. – Yuri bối rối nhìn ra chỗ khác
- Ai đã nói thế?
- Erth… - Cô ngập ngừng rồi ngồi giậy hôn lên môi Jessica, đánh trống lảng - Trước đây Yul thật là đã từng quen em sao?
Đôi mắt đỏ của Jessica thoáng buồn:
- Yul không còn nhớ gì hết ư? - Rồi thay vào đó lại là một nụ cười chua chát – Nhưng thôi không sao. Chỉ cần bây giờ chúng ta bên nhau và làm lại từ đầu là được.
Yuri chợt cảm thấy có lõi và bất lực ghê gớm. Vampire biết yêu là chuyện ngu ngốc nhất mà cô từng nghe. Nhưng chính sự ngu ngốc ấy lại đem đến một cảm xúc khoái lạc hơn cả thiên đàng. Nhưng cái mà cô không thể hiểu nổi la cô là ai? Thuộc về đâu? Cho dù Hyo Min đã giải thích cặn kẽ nhưng cô vẫn thấy trong lời kể ấy có gì đó không ổn.