TEASER

6K 60 3
                                    

Tên gốc: Thủ Hộ Thiên Sứ.

Tác giả: Lăng Phương

Dịch: Bình Hói

Nguồn: Tangthuvien.com

Cover By Authors: Potato, ByunZaE

Editer: ByunZae a.k.a ByunPeIn

Bate-reader: ByunZae a.k.a ByunPeIn

Disclaimer: Họ không thuộc về Au, họ thuộc về nhau và câu chuyện này hoàn toàn là hư cấu.

Category: Drama ++++. :"3

Pairing: JessTae.

Raiting: K+.

Note: Chưa hỏi ý kiến tác giả nên tác giả có đọc được và không chấp nhận Au sẽ xoá fic. Nội dung trong fic vẫn được giữ nguyên, chỉ thay dổi một chút để phù hợp với nhân vật.

Giới Thiệu:

Cô ấy, xinh đẹp lạnh lùng, chỉ vì ông trời già cay nghiệt giáng xuống cho cô ấy quá nhiều khổ cực đau thương... Cô, xinh đẹp quyến rũ mà thần bí khó lường..

Cô là một "player chính hiệu" thay người yêu như thay áo, thế nhưng các cô gái lại như đàn thiêu thân đâm đầu vào ngọn lửa cứ điên cuồng lao vào trong vòng tay của cô. Bên người cô không thiếu gì các cô gái, nhưng một cô gái như vậy trong lúc vừa nhìn thấy cô ấy lần đầu tiên thì đã gặp được "Tình yêu sét đánh" của đời mình, đã lập tức yêu cô ấy, yêu một cách mạc danh kỳ diệu, yêu đến mức trong mắt chỉ có mình cô ấy tồn tại. Mà những ký ức ngày xưa cùng nỗi thống khổ thời thơ ấu đã làm cô ấy....


"Ông Kim, bà Kim, hai người nếu không có ý kiến gì xin mời ký tên vào đây". Luật sư đưa đơn ly hôn đến trước mặt họ.

Lee SunChan không do dự cầm bút ký tên mình lên.

Kim JiSuk cũng ký tên mình tiếp theo sau.

"Tốt lắm, hai người từ nay về sau cưới vợ gã chồng đều không liên quan đến nhau". Luật sư thu hồi văn kiện đi ra ngoài, đem trả lại không gian cho hai người.

Lee SunChan ngồi xổm xuống ôn nhu ôm con gái vừa được bảy tuổi nói: "TaeTae, chúng ta phải đi, tạm biệt cha đi con".

Kim TaeYeon sau ngày hôm đó đã trưởng thành hơn rất nhiều, trên mặt thập phần bình tĩnh.

Mấy ngày qua, trong nhà đột nhiên xuất hiện thêm vài người, một người dì cùng ba người anh và một người chị. Bọn họ chiếm lấy cha cô, chiếm lấy nhà của cô, mà mẹ lại thường xuyên tránh trong phòng khóc. Vú Noh nói cho cô nghe cha lừa mẹ cùng ông ngoại cô ở bên ngoài nuôi dưỡng một người phụ nữ sinh được bốn đứa con. Lớn nhất đã mười lăm tuổi, nhỏ nhất so với cô còn lớn hơn một tuổi. Hiện tại ông ngoại đã chết, cha cô không cần mẹ cô, không cần cả cô nữa. Vú Noh lại nói cha không yêu mẹ con họ mà cái cha cô yêu chính là tiền, hiện tại mẹ không có tiền cho nên cha không còn cần cô cùng mẹ nữa .

TaeYeon gương mặt như búp bê, ôm mẹ nói: "Mẹ, TaeTae sẽ trưởng thành, về sau sẽ chăm sóc mẹ thật tốt".

"Taetae" Lee SunChan được con gái săn sóc an ủi cảm động không thôi, nhưng lại thấy con trưởng thành sớm hơn tuổi mà đau lòng " Được rồi, chúng ta đi thôi". Bà Lee nắm tay con gái lướt qua mặt Kim JiSuk.

"Cha, vì sao cha không thương con và mẹ?"  Kim TaeYeon hốc mắt rưng rưng hỏi người cha mà mình yêu thương nhất.

Kim JiSuk môi giật giật nhưng cuối cùng cũng không nói được gì.

Đi tới cửa, cô quay đầu nhìn cha mình một lần cuối, sau đó cửa cũng đóng lại đưa bọn họ ngăn cách hoàn toàn.

------

Fic sẽ lên sóng lại vào ngày 8/4/2016, với tần suất 2 ngày 1 chap vào mỗi 9h tối. :3

[LONGFIC] THIÊN THẦN HỘ MỆNH | JESSTAE | K+ |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ