Chương 39: Kim Lũ Y

3.5K 123 2
                                    

"Ừ-" Mộ Dung Thất Thất nói không chút nghi ngờ, trước đây, khi gặp Tấn Mặc, Mộ Dung Thất Thất đã đoán rằng Phượng Thương chắc có lẽ cũng đã đến Tây Lương, hôm nay hắn đến Tuyệt Sắc phường, chắc hắn không chờ được nữa rồi.

Chỉ cần nghĩ một chút, Mộ Dung Thất Thất liền đoán ra dụng ý của Phượng Thương.

Trong khoảng thời gian này, nàng tựa hồ đã bị sự chuẩn bị chu đáo, tỉ mĩ của Phượng Thương "sủng" đến sắp hỏng. Y phục, thực phẩm, đi nơi nào, dừng ở đâu, Phượng Thương đều thay nàng bố trí tốt lắm, ngay cả đám hoa hoa thảo thảo trong Thủy Trúc viên của nàng, cũng là do hắn sai người đem tới.

Phượng Thương thậm chí lo lắng nàng không quen ăn thức ăn của Bắc Chu, liền phái đầu bếp chuyên môn của Bắc Chu đến phủ thừa tướng chế biến cừu, dê, cùng sữa...cho nàng thử.

Người nam nhân này, ắt hẳn đã từng học qua công tâm kế, rõ ràng đã đến Tây Lương, nhưng vẫn không lộ diện. Chính là sắp xếp sao để bên người nàng, từng cọng cây ngọn cỏ đều lưu dấu vết của hắn, khiến nàng có muốn quên cũng khó. Không thể không nói, đây là một biện pháp rất được, hiện tại, ngay cả Tố Nguyệt cùng Tô Mi cũng mở miệng khen Phượng Thương thật tốt.

Mấy ngày trước đây, Phương Quỳ truyền tin đến báo, ngày đầu tiên khai trương Thông Bảo trai ở Bắc Chu, bộ "Hoa thu" được Mộ Dung Thất Thất thiết kế từ xà cừ viền vàng đã bị một người thần bí ra giá đắt để mua đi, người nọ chính là thủ hạ của Phượng Thương. Lần này, có lẽ Phượng Thương là vì cung yến mà đến!

Bất quá, Phượng Thương vì sao lại đối với mình tốt như vậy, khiến cho Mộ Dung Thất Thất vô cùng nghi hoặc.

Cha mẹ hắn mất ở trận Nhạn Đãng sơn, hơn nữa người khiến Tây Kỳ quốc chuyển bại thành thắng chính là Mộ Dung Thái, lẽ ra, hắn hẳn phải rất hận Tây Kỳ, càng hận người của Mộ Dung gia hơn, vì sao lại cố tình muốn kết hôn với "phế vật" từ Mộ Dung gia, còn không ngừng tìm mọi cách lấy lòng nàng?

Chẳng lẽ hắn có phương thức báo thù kỳ quặc, dự tính trước tiên sủng nàng đến tận trời, sau đó liền đẩy nàng xuống hố sâu, trả thù thay phụ mẫu? Nếu thực như thế, hắn đã chọn nhầm đối tượng....

"Tiểu thư, người xem..." Phương Đồng mở miệng, việc này có liên quan đến Mộ Dung Thất Thất, phải được quyết định bởi chính tiểu thư.

"Không cần lo lắng!" Nhìn thấy bối rối trong lòng Phương Đồng, Mộ Dung Thất Thất mỉm cười:"Phàm là quần áo hắn nhìn trúng, ngươi liền nâng giá cao lên. Có Nam Lân Vương quảng bá giúp chúng ta, Tuyệt Sắc phường ở Tây Kỳ quốc nhất định sẽ cực kỳ đắt hàng. Cung yến lần này chính là một cơ hội tốt!"

Nói xong câu này, Mộ Dung Thất Thất tạm dừng một chút.

Y phục có thể xứng với, chỉ có bộ "Kim Lũ Y". Nếu Phượng Thương thật sự muốn nàng vui lòng, đem "Hoa Thu" tặng nàng, vậy cũng chỉ có bộ "Kim Lũ Y" mới tương xứng với "Hoa Thu".

"Đem 'Kim Lũ Y' cho hắn xem, nhất định hắn sẽ thích." Mộ Dung Thất Thất chậm rãi đừng lên, chỉ bạc trong tay chợt lớ, đem cây hoa bồ công anh nho nhỏ đang bay cùng gió đến trước mặt mình.

Quỷ Vương Kim Bài Sủng Phi-Chá Mễ ThốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ