Long Trạch Vũ Nhi ra lệnh một tiếng, đám cấm quân liền rút ra đao kiếm sáng choang hướng về phía Phượng Thương.
"Đừng hòng động đến Vương gia nhà ta!" Như Ý chưa nói hết câu, đã vươn đao cong xoay tròn một vòng trên không trung, trực tiếp chém đứt đầu của tên lính dẫn đầu xông đến trước mặt nàng.
"A-"Đầu hắn rơi xuống đất, còn lăn thêm vài vòng, dính chút bụi đất, cũng để lại một vệt máu đỏ thẫm.
"A! Giết người!" Dân chúng vây xem xung quanh thấy một màn đẫm máu này, có vài người thét chói tai rồi ngất xỉu, còn Long Trạch Vũ Nhi và Mộ Dung Tâm Liên cũng suýt chút nữa ói mửa.
Sau đó, một trận tiếng vó ngựa vang lên, mười binh lính mặc giáp đen cưỡi tuấn mã thượng hạng đến trước mặt Phượng Thương:"Thuộc hạ cứu giá chậm trễ, thỉnh Vương gia thứ tội!"
Vương gia? Đây là vị Vương gia nào? Đại não của Long Trạch Vũ Nhi còn chưa kịp động, một chuỗi thanh âm thê lương đã vang lên. Bốn mươi tên lúc nãy còn vây lấy Phượng Thương, đầu đều rơi xuống đất, máu đỏ bắn lên mặt Long Trạch Vũ Nhi, khiến nàng sợ đến mức hét rầm lên.
"Ngươi, các ngươi-" Thanh âm Long Trạch Vũ Nhi run rẩy, cả người cũng run bần bật:"Các ngươi là ai ?!"
"Đúng là ưng kỵ biểu trưng cho Nam Lân vương!" Trong đám dân có người thấy được trên ống tay áo của binh đoàn áo đen là đầu chim ưng thêu bằng chỉ bạc, lập tức nhận ra thân phận của bọn họ.
Nam Lân vương?! Không chỉ riêng gì Long Trạch Vũ Nhi mà tất cả mọi người đều ngây dại. Bạch y nam tử đội mũ sa kia chính là Nam Lân vương Phượng Thương trong truyền thuyết? Là "chiến thần" của Bắc Chu, là người mới mười lăm tuổi đã nổi danh khắp tứ quốc?
Một trận gió thổi qua, khiến lụa trắng lay động, làm mọi người nghĩ có thể nhìn thấy dung mạo của Phượng Thương, nhưng chỉ kịp ngắm cái cằm hoàn mỹ, Phượng Thương liền nhanh chóng giữ lấy màn sa.
"Ha ha-" Bị mọi người nhận ra thân phận, Phượng Thương khẽ cười, đè thấp mũ sa:" Như Ý, ở Bắc Chu quốc, nếu dám mưu sát bổn vương, đáng phải chịu tội gì?"
"Hồi bẩm Vương gia, người mắc tội mưu sát hoàng thân quốc thích, liền bị lăng trì xử tử, tru di cửu tộc!" Thanh âm trong trẻo của Như Ý, rơi vào trong tai của Long Trạch Vũ Nhi lại trở nên lạnh lùng chói tai. Sớm nghe nói Nam Lân vương hành sự tàn nhẫn, cả gan làm loạn, không nghĩ tới, hắn thế nhưng dám giết chết cấm quân của Tây Lương thành ngay trên đường phố nơi đây!
"Ngươi, ngươi đừng có lại đây...."
Long Trạch Vũ Nhi mới vừa rồi còn diễu võ dương oai, nghĩ muốn đoạt lấy "Kim Lũ Y" trong tay Phượng Thương, bây giờ lại đánh răng cầm cập. Nàng thế mà quên mất, sứ đoàn Bắc Chu quốc đã tới Tây Lương, hơn nữa Phượng Thương lần này còn mang theo ưng kỵ tinh nhuệ nhất Bắc Chu. Hành vi vừa rồi thực sự đúng là tìm chết!
"'Kim Lũ Y' này quả nhiên rất xinh đẹp!"
Phượng Thương cầm lấy bộ "Kim Lũ Y" giơ ra, dưới ánh mặt trời, Kim Lũ Y rực rỡ óng ánh, bức tranh vẽ trên kim sa như có sự sống, khiến cho người xem kinh ngạc, quên luôn một màn huyết tinh vừa rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ Vương Kim Bài Sủng Phi-Chá Mễ Thố
De TodoNàng xuyên không, nào ngờ lại trở thành Cô bé lọ lem phiên bản cổ đại - không những bị muội muội cướp mất hôn phu,còn bị phụ thân gả đi làm dâu cho người ta - thực là trò cười mà.Từ trước tới nay,chỉ có nàng đánh người,khi dễ người,có bao giờ người...