"Ô"-Bị đau, nước mắt của Dư Thi Thi chảy xuống hai gò má, cùng với đôi mắt hoa đào điềm đạm, đáng yêu kia, lập tức làm châm ngọn lửa trên người Hoàn Nhan Hồng, nhưng mà, vẫn như cũ, chưa đủ để tiêu trừ khó chịu trong nội tâm hắn.
Hoàn Nhan Hồng gỡ miếng vải trong miệng Dư Thi Thi ra, để cho nàng dễ thở, nhưng vẫn cứ buộc chặt tay nàng như lúc trước. Lúc này, hắn nằm ở một bên, ngón tay ngoắc ngoắc Dư Thi Thi...."Đến, van cầu ta, mau van cầu ta --"
Hiện tại, trong mắt Dư Thi Thi trừ bỏ sương mù dục vọng, căn bản chẳng có một tia lý trí. Xúc động trên thân thể đã thiêu hỏng toàn bộ lý trí của nàng, nàng quỳ gối trước mặt Hoàn Nhan Hồng, đầu gối tuyết trắng đặt trên thảm lông, một bước lại một bước, nhích từng chút một về phía Hoàn Nhan Hồng. Hèn mọn như một cái nữ nô.
"Đến, lại đây, bảo bối!" Chờ Dư Thi Thi đã đến trước mặt Hoàn Nhan Hồng, hắn vươn tay bắt lấy nàng, vuốt ve làn da tuyết trắng của nàng, không có một chút thương yêu, luyến tiếc, chỉ vừa qua một chốc, trên làn da trắng như ngọc kia liền đầy vết hồng, xanh, đỏ ứ đọng.
"Đau-" Đôi môi hồng nhuận của Dư Thi Thi hơi mở ra, đáng thương hề hề phun ra một từ, nước mắt luôn luôn đảo quanh hốc mắt, nhưng ánh mắt của nàng lúc này, là phi thường hưởng thụ, Hoàn Nhan Hồng thấy vậy liền đập một cái vào hạ bộ của nàng :"Tiện nhân, quả nhiên là cực phẩm tiệc nhân!"
"Ô...."
Dư Thi Thi tựa hồ chẳng hề cảm thấy thẹn, lúc này, thứ nàng cần nhất là nam nhân.
"Ta là ai?" Hoàn Nhan Hồng nâng cằm Dư Thi Thi lên, buộc nàng ngẩng đầu nhìn mình: "Nói, ta là ai?"
"Phượng... Phượng Thương..."Ánh mắt Dư Thơ Thơ mê mang, phun ra đích hai chữ này, lại khiến cho biểu tình của Dư Thi Thi lập tức từ trời nắng biến thành dông tố mịt mùng.
"Tiện nhân!" Hoàn Nhan Hồng đạp một cước lên đầu vai Dư Thi Thi, đuổi nàng sang một bên, sau đó, tiến nhanh về phía trươc, giẫm một cước lên bụng Dư Thi Thi, dưới chân ra sức, hung hăng chà đạp nàng."Ngươi hy vọng có thể hoan hảo cùng Phượng Thương đến thế ư? Ngươi khát vọng Phượng Thương ngủ với ngươi đến vậy à?"
Mặc dù chịu đau, nhưng Dư Thi Thi dường như chẳng cảm thấy thống khổ mà chỉ thấy khoái cảm. Nàng nức nở, biểu tình càng thêm quyến rũ, thần thái cũng càng thêm xinh đẹp, "Phượng... Thương..."
Này, Hoàn Nhan Hồng hoàn toàn điên lên mất. Hắn kéo áo choàng, mặc vào, vén màn, bước xuống xe: "Người đâu, mang Thái tử phi xuống! Gọi Ngưu Đầu cùng Mã Diện đến, bảo họ hảo hảo hầu hạ Thái tử phi!"
Khi nói những lời này, vẻ âm lãnh trên mặt Hoàn Nhan Hồng như mây đen cuồn cuộn, nhìn trông rất đáng sợ, khiến người khác không thể không tránh xa hắn.
Đợi Hoàn Nhan Hồng nói xong, lập tức có hai cung nhân đi lên, lấy tấm thảm bao lấy Dư Thi Thi, ôm vào Sấu Phương Trai.
Ngưu Đầu, Mã Diện, là tên của Côn Lôn nô được Hoàn Nhan Hồng bồi dưỡng từ hồi còn ở Đông Cung, bởi vì bộ dáng vạm vỡ, dung mạo lại xấu xí, nên đã bị Hoàn Nhan Hồng đặt cho cái tên như vậy. (*là Đầu Trâu vs Mặt Ngựa ak)
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ Vương Kim Bài Sủng Phi-Chá Mễ Thố
SonstigesNàng xuyên không, nào ngờ lại trở thành Cô bé lọ lem phiên bản cổ đại - không những bị muội muội cướp mất hôn phu,còn bị phụ thân gả đi làm dâu cho người ta - thực là trò cười mà.Từ trước tới nay,chỉ có nàng đánh người,khi dễ người,có bao giờ người...