Chương 72: Sinh Tử Chiến

4.5K 114 35
                                    

Không đợi Cổ Lệ tới gần, Phượng Thương nghiêng người trực tiếp một cước đá bay mỹ nhân.

"Bẩn -" Phượng Thương chán ghét nhíu nhíu mày, Như Ý đứng ở phía sau lập tức tiến lên cởi chiếc giày bị Cổ Lệ chạm qua, thay một chiếc giày sạch sẻ khác, chiếc giày bẩn kia cũng bị Như Ý lập tức vứt đi.

Một cước kia của Phượng Thương trực tiếp trúng ngay ngực Cổ Lệ, "răng rắc" một tiếng, tiếng kia mặc dù rất nhỏ, nhưng Mộ Dung Thất Thất lại nghe rất rõ ràng. Đáng thương hoa si*, cái xương sườn thứ tư nơi ngực trái bị gãy a! Một cước kia của Phượng Thương không nhẹ chút nào, xem ra có lẽ nữ nhân này phải nằm giường một thời gian ngắn rồi!

"Cổ Lệ, ngươi không sao chớ!" Long Đa vội vàng tiến lên đỡ Cổ Lệ dậy, Cổ Lệ đứng lên, cảm thấy phía ngực truyền đến một trận đau nhói, lúc này mới phát hiện mình gãy xương sườn.

"Tốt! Không tệ!" Cổ Lệ cắn răng, lấy ra thuốc mỡ bôi lên ngực, ánh mắt lại nhìn chằm chằm vào Phượng Thương. Nam nhân này đủ mạnh mẽ, nàng thích! Cái loại nam nhân nhu nhược chỉ biết nịnh bợ mới chướng mắt nàng! Nam nhân là phải như Phượng Thương, đủ vị đủ lực đủ hãn mới tốt! Người nam nhân này, nàng chấm rồi!

Nếu Cổ Lệ nói ra suy nghĩ trong lòng, nhất định sẽ khiến mọi người bên cạnh tranh nhau nôn mửa. Trên đời sao có thể tồn tại nữ nhân như vậy? Càng bị đánh càng hăng, bị Phượng Thương đá một cước, ý chí chiến đấu lại tăng vụt.

"Buông!"

Thoa qua thuốc, Cổ Lệ cảm thấy tốt hơn nhiều, đẩy Long Đa ra, bước đến trước mặt Mộ Dung Thất Thất, giương cằm, cái bản mặt khinh khỉnh hướng về phía Mộ Dung Thất Thất :"Uy! Ngươi, ta muốn khiêu chiến với ngươi!"

Lời này vừa được thốt lên, Tiên Khách Lai vốn đang náo nhiệt thoáng cái trở nên an tĩnh dị thường.

A, có kịch vui để xem rồi! Già Lam khẽ mỉm cười, lại đưa một chén rượu đến mép. Cổ Lệ đã nhìn trúng Phượng Thương, lại biết Phượng Thương lợi hại, nên đành kiếm một quả hồng mềm để bóp, mà Mộ Dung Thất Thất lại vừa đúng lúc hợp ý nàng ta.

Chẳng qua là, không biết Mộ Dung Thất Thất sẽ chịu tiếp nhận lời khiêu chiến của Cổ Lệ hay không, nghe nói vị Chiêu Dương công chúa này cái gì cũng không biết, hiện tại nàng nên làm gì đây?

"Vương gia -" Mộ Dung Thất Thất mỉm cười, tựa người vào trong ngực Phượng Thương, tiếng nói êm êm thanh thanh, khiến cho người ta nghe đều ấm lòng hẳn lên, "Người ta đã sớm nghe nói Vương gia thân thủ rất giỏi nha, hôm nay vừa thấy, Vương gia quả nhiên lợi hại. Rõ ràng đá một cước lên ngực, vì sao lại khiến cho đầu óc của người này cũng trở nên không bình thường rồi? Chẳng lẽ, đây chính là công phu trong truyền thuyết?" "Xì -" những người bên cạnh nghe, lập tức che miệng nở nụ cười. Cái vị Chiêu Dương công chúa này thật rất đáng yêu! Muốn chửi đầu óc của đối phương có vấn đề, cũng không cần quanh co lòng vòng vậy đâu a!

"Ngươi nói người nào đầu óc không bình thường? !" Cổ Lệ vừa nghe liền nổi giận, tàn bạo nhìn chằm chằm Mộ Dung Thất Thất, càng xem càng thấy nàng ấy chướng mắt.

Quỷ Vương Kim Bài Sủng Phi-Chá Mễ ThốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ