Một bên, là ngôi vị hoàng đế Hoàn Nhan Nghị muốn, một bên, là nữ nhân hắn để ý. Trong hai cái này lấy cái nào bỏ cái nào, Hoàn Nhan Nghị đã lựa chọn, hắn muốn Mộ Dung Thất Thất, sau đó dựa vào Mộ Dung Thất Thất, leo lên vị trí Thái tử. Nhưng vì sao sau khi nhìn thấy hành vi của Hạ Vân Tích, trong lòng hắn lại có chút chua xót! Muốn hắn trơ mắt nhìn nữ tử hắn yêu thích trở thành nữ nhân của người khác, hắn có chút không cam lòng, vì cái gì giang sơn và mỹ nhân không thể đồng thời đạt được!
Nghĩ được như vậy, trong nội tâm Hoàn Nhan Nghị đột nhiên lay động. Đúng vậy! Giang sơn và mỹ nhân, hắn đều muốn! Cái gì ngư hòa hùng chưởng (cá và tay gấu), chỉ có thể lấy một thứ, hắn không tin, cả hai cái hắn đều muốn!
Trên điện, ca múa từng bừng nhộn nhịp, các vũ cơ uốn éo vòng eo, phối hợp với điệu nhạc tuyệt mỹ, hấp dẫn tất cả ánh mắt mọi người, không ai chú ý tới, có người rời khỏi chỗ, cũng không có ai chú ý bọn họ rời đi là làm cái gì.
"Thương, trò hay sắp lên sàn." Mộ Dung Thất Thất nhấp một ngụm rượu, quả nhiên là rượu ngon!
"Khanh Khanh đối với bọn họ làm cái gì vậy? Vì sao vừa rồi hai người này như mất hồn, lại đem rượu trong tay chúng ta uống?" Vừa nghĩ tới vừa rồi, Hoàn Nhan Nghị cùng Hạ Vân Tích cầm chén rượu của hai người bọn họ, đem rượu hạ dược bên trong uống hết, Phượng Thương đã cảm thấy Mộ Dung Thất Thất rất là thần kỳ.
Nàng chẳng qua chỉ nhìn vào mắt đối phương, đã có thể đem mọi chuyện ném lại cho đối phương, một chiêu này là gì? Chẳng lẽ cũng là chiêu thức của Ma vực?
"Thiên cơ bất khả lộ!" Mộ Dung Thất Thất mỉm cười, cái miệng nhỏ vẫn như cũ uống rượu, "Hai người này đã tính toán chúng ta như vậy, không bằng thành toàn bọn họ đi!"
"Ha ha --" Mộ Dung Thất Thất không nói, Phượng Thương cũng không tiếp tục hỏi. Không biết lát nữa sẽ phát sinh sự tình gì, Phượng Thương cũng suy tính mang theo Mộ Dung Thất Thất hảo hảo mà thưởng thức!
Mộ Dung Thất Thất cùng Phượng Thương nói chuyện, thì Minh Nguyệt Thịnh giẫm guốc gỗ đi tới. Hắn ngược lại không câu nệ tiểu tiết, trực tiếp ngồi bên cạnh Mộ Dung Thất Thất.
"Ta bây giờ là nên gọi nàng là Quang Hoa công tử, hay là Trấn Quốc Công chúa đây?"
Nhìn chằm chằm vào gương mặt như mộng ảo trước mắt này, mắt Minh Nguyệt Thịnh khẽ si mê, trong tay cầm chén rượu. Hắn hỏi như vậy, Mộ Dung Thất Thất cười khẽ, rót rượu cho Minh Nguyệt Thịnh, "Vô luận Quang Hoa công tử, hay là Trấn Quốc Công chúa, ta không phải là ta sao?"
"Ha ha ha!" Mộ Dung Thất Thất trả lời, khiến Minh Nguyệt Thịnh cười to không ngừng, sau khi cười xong, hắn một ngụm đem rượu ngon uống xuống, "Phượng Thất Thất, ta thích nàng! Nàng còn nhớ rõ vào ngày nàng rời đi Tây Lương thành đó, ta nói gì với nàng không?"
Lời Minh Nguyệt Thịnh nói, khiến Mộ Dung Thất Thất nhớ tới khi nàng ra đi, người này đã đuổi theo kín đáo đưa cho nàng một bầu rượu. Chỉ là, lang hữu tình, thiếp vô tâm.
"Đa tạ ưu ái... Nhưng ta đã có người yêu. Khiến ngươi phải đơn thân quay về rồi!"
Mộ Dung Thất Thất trả lời, làm đôi mắt đẹp của Minh Nguyệt Thịnh tối sầm lại, quả nhiên...
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ Vương Kim Bài Sủng Phi-Chá Mễ Thố
De TodoNàng xuyên không, nào ngờ lại trở thành Cô bé lọ lem phiên bản cổ đại - không những bị muội muội cướp mất hôn phu,còn bị phụ thân gả đi làm dâu cho người ta - thực là trò cười mà.Từ trước tới nay,chỉ có nàng đánh người,khi dễ người,có bao giờ người...