Chương 12

3.5K 126 1
                                    

"Biểu muội, ta cá là ngươi thắng!" Lí Vân Khanh bày ra bộ dáng không sợ chết, trực tiếp buông một câu, khiến mọi người không ngừng giật mình. Hắn cởi xuống một khối lệnh bài đeo trên người, để lên trên bàn "Đây là hộ phù của Lý gia ta, coi như làm phần thưởng cho người thắng."

"Vân Khanh, ngươi không đùa chứ!" Bạch Mục Phi cầm lấy lệnh bài, nhìn kỹ thật lâu,"Hay là đây là long hổ lệnh bài trong truyền thuyết? Nghe nói với lệnh bài này, có thể khiến cho gia chủ của Lý gia làm bất cứ chuyện gì......"

"Đúng, chính là long hổ lệnh bài."

Mộ Dung Thất Thất không biết long hổ lệnh bài là cái gì, nhưng ngược lại, người của ba gia tộc bao gồm Mộ Dung gia và những người khác đều biết tầm quan trọng của long hổ lệnh bài ở Lý gia. Lí Vân Khanh tùy tùy tiện tiện đem long hổ lệnh bài trên người lấy ra đặt cược cho Mộ Dung Thất Thất, rốt cuộc trong hồ lô của hắn chứa cái gì cơ chứ?!

"Biểu muội, ta đem tính mạng cả nhà ta đặt cả trên người ngươi, nếu ngươi thua, ta phải trở về quỳ trước từ đường đó ."

Lí Vân Khanh vẫn như trước, bày ra một bộ dáng phong đạm vân thanh, thúy y* phiêu phiêu khiến hắn trông càng thêm mạnh mẽ, kiên cường. (quần áo màu xanh)

Hắn chậm rãi bước đến trước mặt Mộ Dung Thất Thất, cúi đầu nhìn nàng.Vì sao nhiều năm như vậy hắn không hề phát hiện ra vị biểu muội này có một đôi mắt rất đặc biệt ? Dưới ánh trăng, đôi con ngươi sáng rực rỡ, óng ánh, không biết khi nàng thực sự vui vẻ, đôi mắt ấy có thể tỏa sáng chói lóa đến cỡ nào.

"Nhưng thật ra ta rất muốn nhìn thấy bộ dáng của biểu ca lúc quỳ từ đường." Đối với vị biểu ca này, Mộ Dung Thất Thất đã hiểu phần nào tính cách của hắn, hắn chính là kiểu người biết có náo nhiệt ắt hẳn chạy đi xem kể cả lúc đang ốm, hiện tại hắn để nàng đứng trước đầu sóng ngọn gió, còn hắn thì đứng một bên xem diễn! Người này tuyệt đối là cố ý !

"Ha ha ha......"

Nghe xong lời nói của Mộ Dung Thất Thất, Lí Vân Khanh ngẩng đầu cất tiếng cười to, đầu vai hắn cũng run run theo điệu cười của hắn."Nghe biểu muội nói như vậy, ta chỉ biết chính mình đã cược đúng!"

Mĩ nam chính là mĩ nam, giơ tay, nhấc chân, cười hay giận dữ, đều trông như một bức họa thuỷ.

"Nha đầu quỷ quái!"

Lần này, Mộ Dung Thất Thất không nhìn thấy ý cười trong đôi mắt lạnh lẽo của Lí Vân Khanh, ngược lại lại thấy một chút ôn nhu. Chẳng lẽ nàng hoa mắt ?

Không đợi Mộ Dung Thất Thất tìm ra nguyên nhân, Lí Vân Khanh đã lui trở về, nhàn nhã dựa vào trụ, giống như chắc chắc rằng Mộ Dung Thất Thất nhất định sẽ thắng Đoan Mộc Y Y.

"Ta xưa nay luôn tin tưởng ánh mắt nhìn người của Vân Khanh -" Bạch Mục Phi giơ tay bỏ xuống một khối Mặc ngọc thượng hạng,"Tam tiểu thư, ngươi nếu thua, khi ta trở về sẽ phải chịu chung kết cục với Lý huynh a! Mong rằng Tam tiểu thư cố gắng nhiều hơn!

Bạch Mục Phi buông tay, đồng thời khiến người người ngây ngốc, trơ mắt nhìn. Ai cũng đều biết, trong tứ đại gia tộc, Bạch gia chính là gia tộc giàu nhất kinh thành, hiện nay toàn bộ mọi việc của Bạch gia đều do vị đại thiếu gia này quản lý , Mặc ngọc này, cũng chính là tín vật của hắn.

Quỷ Vương Kim Bài Sủng Phi-Chá Mễ ThốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ