"Tháp Cát Cổ Lệ , nếu như ngươi nhất quyết che chở Phượng Thương như vậy, ta rất khó tin rằng ngươi một lòng với chúng ta! Chuyện hợp tác khỏi bàn cũng được!" Độ Nhất vừa đứng lên, hung dữ phất tay áo tính toán rời đi, lại bị Mục Hoa ngăn lại.
Với tư cách là Thừa tướng Bắc Chu quốc, Mục Hoa đã ngây người trên vị trí này một thời gian rất lâu rồi, lúc này hắn cười giống như một tên cáo già, trong cặp mắt khôn khéo thỉnh thoảng hiện lên chút âm u, "Các vị, các ngươi có thể hay không nghe lão phu nói một câu? Nếu tất cả mọi người có cùng chung địch nhân, tại sao không thể nhất trí đối ngoại đây!"
"Tóm lại, Phượng Thương không phải là địch nhân của ta, người ta muốn giết là Hoàn Nhan Khang!"
Tháp Cát Cổ Lệ đổ hết thảy mọi chuyện mà Nữ Chân tộc gặp phải lên trên ngườ Hoàn Nhan Khang, nghe nàng nói như vậy, Độ Nhất "cười nhạo" một tiếng:"Tháp Cát Cổ Lệ , ngươi đây không phải là đang lừa mình dối người sao? Cho dù lần này là Hoàn Nhan Khang sai, như vậy Cát Tang Cốt Hãn- phụ thân của ngươi thì sao chứ?"
"Ngươi câm miệng!" Lời của Độ Nhất kích thích vào sâu thẳm trong tim Tháp Cát Cổ Lệ , thấy hai người bộ dáng "giương cung bạt kiếm" của hai người, Long Trạch Cảnh Thiên trầm mặc thật lâu rốt cục cũng mở miệng: "Các ngươi câm miệng! Giờ này còn cãi nhau, muốn cãi nhau tới khi nào!"
Lời nói của Long Trạch Cảnh Thiên còn có chút uy hiếp đối với Độ Nhất cùng Tháp Cát Cổ Lệ , hai người ngưng đấu võ mồm , nhưng Tháp Cát Cổ Lệ trong miệng lầm bầm một câu: "Nếu như không phải là ngươi liên lạc với chúng ta, bảo Nữ Chân cùng Đông Lỗ xuất binh, chúng ta bây giờ cũng sẽ không như vậy!"
"Bụp --" không đợi Tháp Cát Cổ Lệ lời nói xong, bàn tay to của Long Trạch Cảnh Thiên giống như một cây kìm lớn, khóa chặt cổ họng của Tháp Cát Cổ Lệ : "Ta có lấy kiếm gác ở trên cổ ngươi, buộc ngươi xuất binh sao? Nếu ngươi nói thêm một câu nhảm nhí nào nữa, có tin là ta giết ngươi hay không?"
Lực tay của Long Trạch Cảnh Thiên rất lớn, không đầy một lát, Tháp Cát Cổ Lệ đã có chút không thở nổi.
"Có....có gan thì ngươi giết bà đây đi!" Mặc dù cổ họng hít thở không thông, khiến cho Tháp Cát Cổ Lệ không cách nào hô hấp, nhưng nàng là không chịu nhận thua, cặp mắt xinh đẹp kia, hung dữ trừng Long Trạch Cảnh Thiên, đáy mắt, còn có một chút ý cười đầy vẻ chế nhạo.
"Ngươi không chiếm được Mộ Dung Thất Thất, cho nên, mới liên hiệp chúng ta, muốn Bắc Chu quốc loạn thành một đoàn, kết quả, lại thành lấy đá đập chân mình, để Minh Nguyệt Thịnh được lợi, ngươi còn có tư cách gì nói ta!"
Tháp Cát Cổ Lệ đánh giá thấp mặt mũi của nam nhân, vốn Long Trạch Cảnh Thiên không muốn giết nàng, sau khi nghe vài câu khiêu khích ấy, bí mật trong lòng bị phơi bày ra ánh sáng, khiến hắn thẹn quá hóa giận, lực trong tay càng thêm tăng mạnh.
"Ngươi....ngươi..."
"Điện hạ bớt giận, điện hạ bớt giận!" Độ Nhất ang ở một bên xem trò vui, thấy Long Trạch Cảnh Thiên thật muốn giết Tháp Cát Cổ Lệ , liền vươn tay ngăn hắn lại: "Điện hạ, hiện tại chúng ta là người cùng thuyền, lời của Cổ Lệ quá mức thẳng thắng, có điều đó chính là tính của nàng, lại nói, thêm người thêm lực, điện hạ nghĩ lại - "
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ Vương Kim Bài Sủng Phi-Chá Mễ Thố
De TodoNàng xuyên không, nào ngờ lại trở thành Cô bé lọ lem phiên bản cổ đại - không những bị muội muội cướp mất hôn phu,còn bị phụ thân gả đi làm dâu cho người ta - thực là trò cười mà.Từ trước tới nay,chỉ có nàng đánh người,khi dễ người,có bao giờ người...