Hồng sa (vải lụa đỏ)bay thẳng tới Cổ Lệ giống như muốn lấy mạng.
Lúc này, Cổ Lệ bởi vì bộ ngực đã đau đến không thở được, hiện tại xương sườn bị gãy tựa hồ lệch đi, cắm vào trong lồng ngực, đau đến nàng cả người ứa ra mồ hôi lạnh. Rõ ràng nhìn hồng sa gần ngay trước mắt, nhưng căn bản tránh né không được.
"vút --" Hồng sa đem hai tay Cổ Lệ quấn lên, Cổ Lệ tránh thoát không được, "Răng rắc!" Hai tiếng, hai cổ tay Cổ Lệ bị Hồng sa bẻ gảy, "A --" Tiếng kêu thê lương thảm thiết đinh tai nhức óc, người nhát gan dứt khoát che ánh mắt, chỉ dám từ giữa kẽ tay liếc trộm.
Bẽ gãy hai tay Cổ Lệ, Mộ Dung Thất Thất cũng không thỏa mãn, Hồng sa lần nữa cuốn lấy hai chân Cổ Lệ, lại là hai tiếng"Răng rắc!" mắt cá hai chân Cổ Lệ bị Hồng sa quấn nát bấy.
Phế rồi. . . . . . Long Đa trong lòng run rẩy, tứ chi Cổ Lệ coi như là đã bị phế bỏ. Nghe thanh âm, sợ là xương đã bị bóp thành nát vụn, cho dù tìm được thần y cũng trị không được.
Nhìn thảm trạng trên mặt Cổ Lệ cùng mồ hôi lạnh trên trán, Long Đa lắc đầu. Nữ nhân này mặc dù tính tình ương ngạnh, tâm địa ác độc một chút, nhưng vẫn là người Nam Phượng quốc, hiện tại trở thành như vậy, Long Đa chỉ có thể nói Cổ Lệ không có ánh mắt, lại chọn nhầm người nhìn như tầm thường, thật ra thì thâm bất khả trắc.
Bất quá, Mộ Dung Thất Thất còn mang cho Long Đa khiếp sợ lớn hơn nữa. Mới vừa rồi hắn vẫn không chớp mắt ngó chừng Mộ Dung Thất Thất, không có bỏ qua cho bất kỳ một động tác nào. Quả thật Mộ Dung Thất Thất không có sử dụng đấu khí, bất quá chiêu thức nàng đánh ra đều độc ác mỗi chiêu đều đoạt mệnh.
Long Đa nhạy cảm nhận thấy được, Mộ Dung Thất Thất cũng không nghĩ nhanh như vậy lấy đi tánh mạng của Cổ Lệ. Vô luận là bắt đầu trò chơi mèo vờn chuột, hay vũ đạo đoạt mắt người, Mộ Dung Thất Thất nếu thật muốn giết Cổ Lệ, nàng sẽ không cần mỗi lần múa đoạn hồng sa lại đánh vào phiến đá bên cạnh Cổ Lệ.
Lấy lực đạo cùng độ mạnh yếu nàng khống chế đối với hồng sa, thì độ chuẩn xác thực cũng có thể là cực cao, Mộ Dung Thất Thất bất quá là muốn tiếp tục trêu chọc Cổ Lệ, muốn hao tổn nàng, hành hạ nàng kiệt sức mà thôi.
Hiểu rõ ràng những thứ này, Long Đa không khỏi rùng mình một cái, nhìn Mộ Dung Thất Thất ánh mắt cũng nhiều thêm chút sợ hãi. Ở trong lòng hắn, đã phán định Cổ Lệ là thua rồi, hơn nữa thua rất thảm. Vô luận Mộ Dung Thất Thất lấy lui làm tiến hay khích tướng, kích thích Cổ Lệ tức giận mà lập xuống sinh tử khế, nhưng sau đó lại trêu chọc đem Cổ Lệ đùa bỡn trong tay. Chẳng qua là Cổ Lệ đến bây giờ còn không có tỉnh ngộ lại, thật là thật đáng buồn --
Mặc dù đầu óc nghĩ thông suốt những thứ này nhưng Long Đa cũng không tính xuất thủ tương trợ. Đây là khế ước sinh tử giữa Cổ Lệ cùng Mộ Dung Thất Thất, hắn nhúng tay vào chẳng phải là đắc tội với Nam Lân vương sao? Còn chưa nói đến cùng là tuyển thủ, thiếu một Cổ Lệ lại là bớt đi một đối thủ cạnh tranh.
Lần này Hoàng quý phi nương nương đối với cuộc thi tứ quốc tranh bá là vô cùng coi trọng, tiền thưởng cũng nhiều. Nếu thật thắng, đây chẳng phải là thêm một người cùng mình phân chia tiền thưởng sao? Nghĩ như vậy, Long Đa tiếp tục ở một bên xem cuộc vui.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ Vương Kim Bài Sủng Phi-Chá Mễ Thố
De TodoNàng xuyên không, nào ngờ lại trở thành Cô bé lọ lem phiên bản cổ đại - không những bị muội muội cướp mất hôn phu,còn bị phụ thân gả đi làm dâu cho người ta - thực là trò cười mà.Từ trước tới nay,chỉ có nàng đánh người,khi dễ người,có bao giờ người...