Chương 95: Hóa Ra Là Nàng!!!

4.1K 126 17
                                    

Phượng Thương quay sang nhìn tờ giấy, là chữ của Nạp Lan Tín, chỉ liếc mắt hắn cũng có thể nhìn ra. Tiểu tử này, ra tay càng lúc càng ngoan độc, thế mà thiêu trụi Thông Bảo Trai cùng Tuyệt Sắc Phường của Quang Hoa công tử, rất tích cực! Hắn đây không biết rằng Nạp Lan Tín lại hắc ám như vậy a! Lần này thực khiến hắn rất rất sảng khoái!

Phượng Thương âm thầm cười như nở hoa trong lòng, đánh giá rất cao hành động lần này của Nạp Lan Tín, ngược lại, Mộ Dung Thất Thất nắm chặt tờ giấy, sắc mặt biến thành màu đen.

"Tìm được người không?"

"Khi ta tới lửa đã cháy rất lớn, không nhìn thấy người nào. Tô Mi đã đến Tuyệt Sắc Phường, không biết tình huống như thế nào."

Vừa nói tới Tô Mi, Tô Mi liền chạy đến: "Tiểu thư!" Tô Mi đưa cho Mộ Dung Thất Thất tờ giấy, nội dung trên đó y như trên tờ giấy Tố Nguyệt đưa, đều là: "Đêm nay giờ hợi*, gặp nhau tại núi Sư Tử." (*9-11PM)

Khốn nạn! Mộ Dung Thất Thất siết chặt nắm tay. Rốt cuộc là ai, dám nhổ lông trên đầu hổ, dám động đến người của nàng!

Cho tới bây giờ Phượng Thương cũng chưa từng nhìn thấy Mộ Dung Thất Thất có vẻ mặt như vậy. Cô gái này, hoặc ôn nhu, hoặc kiều mỵ, hoặc như con chim nhỏ nép vào người hắn, hoặc ngây thơ động lòng người, hưa từng lúc nào như bây giờ, mặt lạnh như sương, rét như băng .

Tô Mi cùng Tố Nguyệt bình tĩnh đứng bên cạnh Mộ Dung Thất Thất, đối với vẻ mặt này của Mộ Dung Thất Thất, các nàng tựa hồ tập mãi thành thói quen. Chẳng lẽ, đây mới là bộ mặt chân thật nhất của Mộ Dung Thất Thất sao?

"Vương Gia, thực xin lỗi, hôm nay không thể về cùng chàng, ta có chuyện cần phải xử lý."

"Khanh Khanh --" Tim Phượng Thương run rẩy một hồi, khiến hắn đau đến không thở nổi. Cửa hàng của Quang Hoa công tử gặp chuyện không may, nàng lại lo lắng thành như vậy, rốt cuộc nàng để ý hắn ta đến thế sao ?

Vì sao, vì sao nhìn thấy Mộ Dung Thất Thất lo lắng chuyện của Quang Hoa công tử như vậy, hắn lại khó chịu đến thế? Vì sao, vì sao nhìn thấy vẻ mặt vì lo lắng mà hóa thành lạnh lùng của nàng, hắn lại hối hận khi để cho Nạp Lan Tín làm những chuyện này?

Nếu như Mộ Dung Thất Thất biết được hắn là kẻ đứng sau sai người đi thiêu Tuyệt Sắc Phường cùng Thông Bảo Trai, nàng liệu có đối mặt với hắn với bộ mặt băng lãnh như vậy hay không? Nếu như Mộ Dung Thất Thất biết rằng hắn muốn giết Quang Hoa công tử, độc chiếm nàng, nàng liệu có cảm thấy hắn là người ích kỷ vô tình hay không? Có thể rời bỏ hắn hay không?

Vừa nghĩ tới việc Mộ Dung Thất Thất rời xa hắn vì chuyện này, cổ họng hắn dường như bị bóp nghẹt, cái giá lạnh thấu xương như vây lấy tim hắn. Nếu hắn nghe lời Nạp Lan Tín, sớm thẳng thắng nói rõ ý nghĩ của mình với Mộ Dung Thất Thất, kết quả liệu có tốt hơn hay không?

"Vương Gia, chờ ta trở lại!" Bởi vì lo lắng an nguy của người ở Ma Vực, Mộ Dung Thất Thất không có chú ý tới vẻ mặt khác lạ của Phượng Thương, chỉ nhón chân, hôn nhẹ lên môi Phượng Thương.

Quỷ Vương Kim Bài Sủng Phi-Chá Mễ ThốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ