Lời "xin lỗi" của Hoàn Nhan Khang làm cho nội tâm Tô Mi kinh hoảng, đôi mắt ẩn ẩn đau thương, nước mắt nhẹ nhàng rơi, "Ngươi nói xin lỗi ta, chẳng lẽ là muốn bỏ ta một mình sao?" Nghe Tô Mi nói thế, Hoàn Nhan Khang không biết nên trả lời như thế nào nữa. Hắn không muốn, cũng không nỡ rời xa Tô Mi. Nhưng nếu hiện tại tiếp tục ở lại, nghĩ đến hành vi xấu xa của Hoàn Nhan Liệt, hắn cảm thấy vô cùng thống khổ.
Hắn muốn mang nàng cùng đi, lưu lạc thiên nhai, không biết Tô Mi có nguyện ý hay không. Tô Mi là trợ thủ đắc lực của Mộ Dung Thất Thất, chủ tớ các nàng tình thâm nghĩa nặng, hiện tại Mộ Dung Thất Thất lại đang có thai, nếu hắn mang Tô Mi đi, về tình về lý đều không thích hợp. Chỉ là, trong nội tâm mặc dù biết sẽ như thế, Hoàn Nhan Khang vẫn nói ra ý nghĩ trong lòng để Tô Mi lựa chọn.
"Tiểu Mi nhi, nàng nguyện ý đi theo ta không?"
Vấn đề này, làm cho Tô Mi khẽ giật mình. Nguyên lai hắn không muốn rời đi một mình, mà muốn dẫn nàng cùng đi! Lúc này,vẻ mặt thương tâm của Tô Mi có chút giãn ra, có điều, nếu nàng đi theo Hoàn Nhan Khang, vậy tiểu thư làm sao bây giờ? Tiểu thư đang có thai, hơn nữa trên người tiểu chủ tử còn có cổ độc, nàng rời đi, ai sẽ hầu hạ tiểu thư?
Tô Mi trầm mặc, làm cho Hoàn Nhan Khang cười khổ một tiếng. Quả nhiên, trong lòng nàng, quan trọng nhất vẫn là Mộ Dung Thất Thất...
Nghĩ vậy, Hoàn Nhan Khang kìm nén khổ sở trong lòng, cười xấu xa với Tô Mi.
"Tiểu Mi nhi, nàng yên tâm, ta chỉ đi ra ngoài dạo một vòng, khoảng một năm nửa năm, không lâu đâu! Chờ khi biểu tẩu sinh đứa nhỏ, ta sẽ trở lại, đến xem cháu nhỏ của ta, thuận tiện cưới nàng luôn! Miễn cho nàng không gả ra được, ỷ lại vào biểu ca biểu tẩu! Bổn vương bắt đắc dĩ lấy nàng, coi như là giúp biểu tẩu giảm bớt gánh nặng!"
"Ngươi nói cái gì a!" Lời nói tốt đẹp, mỗi lần rời khỏi miệng Hoàn Nhan Khang, đều trở nên đáng giận như thế. Chẳng lẽ hắn cứ nhất thiết phải dùng hình tượng như vậy để đối mặt với nàng, chẳng lẽ hắn thì mở rộng tấm lòng với nàng sao sao?
Tô Mi muốn mắng hắn, nhưng khi thấy nụ cười trên mặt Hoàn Nhan Khang thì liền dừng lại, nàng hừ nhẹ mũi một tiếng, mặt nhìn về hướng khác, bày ra bộ dáng "ta không lạ gì ngươi".
"Bản cô nương người gặp người thích, hoa gặp hoa nở, xe gặp xe nhường, sao lại bảo là không gả đi được? Chờ ngươi vừa đi, ta liền thu một lúc mười anh đẹp trai!"
Tô Mi chỉ giận dỗi nói, nhưng những lời này rơi xuống lỗ tai Hoàn Nhan Khang, lại thay đổi ý nghĩa, "Mới vừa rồi còn nghĩ có nên dặn nàng thủ thân như ngọc chờ ta, không thể hồng hạnh xuất tường, hiện tại nàng đã nói ra ý muốn của bản thân! Thật khiến ta đau lòng... Nếu chàng có tình, thiếp vô ý, vậy để ta đi tìm vài thiếu nữ như hoa như ngọc an ủi! Cảnh tượng trái ôm phải ấp, thật là thích mà!"
"Được lắm! Ngươi đi tìm đi!" Tô Mi đỏ mặt, cái mũi cay cay, đá một cước về phía Hoàn Nhan Khang . Không biết nàng là cố ý hay sao, vừa vặn đá vào trúng đũng quần, Hoàn Nhan Khang không có chú ý một cái, bị Tô Mi tập kích, lập tức ôm hạ thân hét lên.
"Tiểu Mi nhi, nàng mưu sát chồng! Ta muốn bỏ nàng!"
"Còn không có gả! Không nhọc phiền ngài!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ Vương Kim Bài Sủng Phi-Chá Mễ Thố
De TodoNàng xuyên không, nào ngờ lại trở thành Cô bé lọ lem phiên bản cổ đại - không những bị muội muội cướp mất hôn phu,còn bị phụ thân gả đi làm dâu cho người ta - thực là trò cười mà.Từ trước tới nay,chỉ có nàng đánh người,khi dễ người,có bao giờ người...