Theo một mức độ nào đó, hành vi của Long Trạch Vũ được cho là trái ngược với nhân tình thông thường.
Vừa nghe Long Trạch Vũ muốn ở lại Thanh Loan cung hôm nay, tâm tình Đoan Mộc Tình lập tức vui vẻ hẳn lên. Cơ hội nàng được ân sủng không nhiều lắm, phải nắm chặt cơ hội lần này! Đúng! Nhất định phải ăn Dục Tử Hoàn vào! Cố gắng tạo người! (Syl: sinh em bé mà cứ như chế tạo robot ấy =.=)
Qua giờ ngọ, toàn bộ trong kinh thành đều loan truyền tin Tam tiểu thư Mộ Dung phủ bị Long Trạch Cảnh Thiên hưu. Còn chưa gả, Long Trạch Cảnh Thiên đã viết [ Thư từ hôn ], hơn nữa còn là Tĩnh vương gia dùng máu viết thành , Mộ Dung Thất Thất lại trở thành thành "Nhân vật phong vân của năm".
"Tiểu thư, truyện viết về việc người bị hưu, hiện tại bán hết sạch, chỉ còn có mười bản –"
Trong Thúy trúc viên, cái miệng nhỏ nhắn của Tô Mi vẫn liếng thoắt không ngừng.
"Giả thiết được nhiều người tin nhất là, người cùng tình lang là Liên công tử có đứa nhỏ hai tuổi, các ngươi vụng trộm hẹn hò ở Đoan Mộc phủ, kết quả bị Tĩnh vương bắt gian tại giường, hắn tức giận đến mức phun một ngụm huyết ở trên tường, cuối cùng phẫn hận không thôi, dùng máu tươi có chứa lệ của chính mình viết xuống huyết thư."
"Phốc –" Mộ Dung Thất Thất đang ăn dưa hấu, liền phun một ngụm lên mặt Tô Mi. Tinh tinh điểm điểm, có vài hạt màu đen.
"Khụ khụ, Tô Mi, thực xin lỗi a!" Mộ Dung Thất Thất cười cười lau mặt cho Tô Mi,"Ta thật sự là không nghĩ tới sẽ gây ra tiếng vang lớn như vậy. Nay ta coi như là danh chấn kinh thành......"
Tin tức bay tới Lan Hương viện, mẫu tử Lưu Yên Chi cùng Mộ Dung Thanh Liên mừng rỡ không thôi,"Thanh nhi, hiện tại thanh danh Nhị tiểu thư đã bị hủy, nay Tam tiểu thư cũng bị hủy, tiểu thư quý giá nhất trong tướng phủ chúng ta hiện chính là ngươi ! Ngươi cần phải hảo hảo, hăng hái tranh giành, về sau câu một con rùa vàng về a!"
"Nương –" Mộ Dung Thanh Liên thẹn thùng dậm chân, hai gò má ửng đỏ,"Nữ nhi còn nhỏ!"
"Cái gì còn nhỏ a, cuối năm ngươi liền mười lăm tuổi, có thể lập gia đình rôig!" Lưu Yên Chi ôm nữ nhi bảo bối, cẩn thận đánh giá, càng xem càng cảm thấy bảo bối nhà mình là xinh đẹp nhất.
"Thanh niên tuấn tài ai cũng thích ngươi, nhưng nữ nhi của ta nhất định phải gả cho nhân trung chi long mới được! Long Trạch Cảnh Thiên là cái gì, có thể lên làm thái tử được hay không vẫn là vấn đề. Nương nói với ngươi, ngươi mến mở rộng tầm mắt, không cần nhìn chằm chằm nam nhân Tây Kì quốc. Tứ quốc tranh tài, cấ vương công quý tộc hoàng tử đều tụ hội, chỉ cần ngươi tham gia tứ quốc tranh tài, nhất định sẽ tìm được lang quân như ý. Thanh nhi, ngươi có hiểu không?"
"Ân!" Mộ Dung Thanh Liên biết ý nghĩ của Lưu Yên Chi, trong tứ quốc Tây Kì quốc nhỏ nhất, nàng cũng sẽ không giống Mộ Dung Tuyết Liên như vậy tầm mắt nhỏ hẹp, chỉ mong làm Hoàng quý phi Tây Kì quốc là đã thỏa mãn.
Mẫu tử ở Lan hương viện vì tương lai tốt đẹp của Mộ Dung Thanh Liên mà mơ mộng.
Tại Ngẫu Hương viện, Mộ Dung Tâm Liên mang Phỉ Thúy theo, hùng hổ tiến đến Thúy trúc viên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ Vương Kim Bài Sủng Phi-Chá Mễ Thố
LosoweNàng xuyên không, nào ngờ lại trở thành Cô bé lọ lem phiên bản cổ đại - không những bị muội muội cướp mất hôn phu,còn bị phụ thân gả đi làm dâu cho người ta - thực là trò cười mà.Từ trước tới nay,chỉ có nàng đánh người,khi dễ người,có bao giờ người...