Chương 124: Đại Nạn Không Chết

2.9K 59 0
                                    

Hành động nhỏ đó của Phượng Thương lọt vào mắt của Di Sa, làm cho hắn có thể hiểu rõ thêm chút, vì sao Mộ Dung Thất Thất lại lựa chọn tên nam nhân này. Nhưng mà, hắn vẫn không cam lòng, hắn không muốn thua kém Phượng Thương! Có điều, bất luận dù Di Sa có phục hay không, hôm nay hắn đã thua trong tay Phượng Thương, đó là sự thật.

Trên đại lục thế nhưng vẫn có cao thủ thâm tàng bất lộ như vậy, hắn thật sự quá sơ suất, nhìn nhầm hắn ta rồi. Vai trái truyền đến cơn đau, kích thích đại não của Di Sa, máu tươi đỏ sẫm đã nhuộm cả quần áo của hắn. Bấy giờ, trong đầu của Di Sa đang suy nghĩ , phải làm thế nào để thoát khỏi khốn cảnh.

Nếu như cùng Phượng Thương cứng chọi cứng, hắn nhất định không chiến thắng được. Người của Phượng Thương bên kia rất nhiều, hoàn cảnh của hắn rất xấu, huống chi hai chân của hắn đã trở thành phế thải, mất đi tiên cơ. Nhìn bộ dạng của Mộ Dung Thất Thất, căn bản nàng không muốn hoà giải cùng hắn, nếu bị Phượng Thương bắt, Phượng Thương nhất định sẽ giết hắn.

Bất luận như thế nào, hắn không muốn chật vật chết đi trong hôm nay! Hắn còn có rất nhiều việc chưa làm, còn chưa đoạt lại người trong lòng. . . . . . Cho nên, hắn phải trốn!

"Hạ Tuyết, nhìn con sông bên cạnh đi! Còn nhớ phương pháp làm sao để thở dưới nước mà ta đã dạy cho ngươi chứ? Đợi lát nữa, ta kêu "chạy", ngươi cõng ta nhảy xuống sông." Di Sa nói bên tai của Hạ Tuyết, sử dụng giọng nói chỉ đủ để hai người bọn họ nghe được mà truyền lệnh cho cấp dưới.

Một chân của Hạ Tuyết đã gãy xương, lúc này chỉ có thể để chân sau quỳ trên mặt đất, cố gắng giảm đi cảm giác đau đớn từ cổ chân truyền đến.

Bên Phượng Thương người đông thế mạnh, còn bên bọn họ, Già Lam cùng Kim Vũ đều đã bị bắt, chỉ còn lại có hai người là nàng với Di Sa. Nếu muốn cứng chọi cứng, Ưng Kỵ Quân của Phượng Thương nhất định không ngồi không . Bản thân nàng với Di Sa đều bị trọng thương, lúc này cũng không quản được bọn Già Lam . Nếu muốn sống, biện pháp duy nhất là mượn dòng chảy của sông Hồng, trốn!

"Công tử, đã biết!"

Đã nhất trí với Hạ Tuyết, Di Sa cố gắng làm cho trạng thái của chính mình nhìn có vẻ đỡ hơn.

Hắn cười gọi tên Mộ Dung Thất Thất, thanh âm nhu hoà, giống như một loại loại sữa ấm áp, tràn ngập sự quyến rũ, "Y Liên, không nghĩ tới nàng là Bắc Chu quốc công chúa Mộ Dung Thất Thất! Ta tìm nàng lâu như vậy, đều không tìm được nàng, ngược lại nàng còn chủ động tới tìm ta! Nàng nói xem, này có tính là duyên phận không? Chẳng lẽ, nàng vẫn không muốn biết, vì sao ta lại tới đây sao?"

Sắc mặt Di Sa tái nhợt, nhưng không chút tổn hao đến khuôn mặt tuấn tú của hắn, mặc dù trên trán hắn xuất hiện một tầng mồ hôi dày, nhưng hắn vẫn duy trì bộ dáng tao nhã, trên khuôn mặt vẫn hiện lên nụ cười ngây thơ, giống như vai trái của hắn hoàn toàn không bị thương, đến giờ cũng chưa chịu chút thương tổn.

"Ta đối với chuyện của ngươi không có bất kỳ hứng thú nào-"

"Ha ha, nàng không phải không có hứng thú, mà là nàng sợ! Nàng sợ nhìn thấy ta, bởi vì ta là người duy nhất biết quá khứ của nàng, nàng không muốn đối mặt với nó. Nàng sợ đối mặt với tình cảm sâu đậm của ta, nàng sợ nàng sẽ không chịu nổi!" Di Sa ho hai tiếng, tuy hai má của hắn đã trắng đến dọa người, nhưng nụ cười trên khóe miệng cũng không ngừng nở rộ.

Quỷ Vương Kim Bài Sủng Phi-Chá Mễ ThốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ