Chương 157: Phiên Ngoại: Công Chúa Cuối Cùng (Thượng)

2.8K 51 3
                                    

Tháng tám, nắng gắt như lửa, một thương đội ở dưới chân núi Đại Ngu chậm rãi di chyển.

"Mẹ kiếp , nóng quá." Dẫn đầu Tống Hi vừa lau mồ hôi ở trên mặt vừa nói, "Nhiệt độ cứ như vậy, chờ đến Ngư quan, ta con Mẹ nó không thể không bị lột một lớp da." Lời nói của Tống Hi..., khiến cho người trong thương đội vui mừng không nổi.

Nếu là bình thường, Tống Hi nói chuyện, luôn luôn có người phụ họa, nhưng đưa hàng lúc này đây, một làkhí trời quá nóng, hai là bởi vì đến Núi Đại Ngu, bọn thổ phỉ Hỉ Muội rất là lợi hại, cho nên mọi người vui mừng không nổi.

Nhìn ra vẻ mặt của mọi người, Tống Hi ngoắc tay, gọi A Nam đến trước mặt mình, "A Nam, tiểu tử A Uy kia đi dò đường, làm sao còn chưa có trở lại?"

"Không biết." A Nam là ,tay mới vừa vào thươngđội, lần này đi ra ngoài, lúc gần đi Đông gia lão Dư dặn dò riêng Tống Hi, nói A Nam là cháu hắn bà con xa trong nhà của lão, để cho hắn trên đường chiếu cố nhiều hơn. Tống Hi ghét nhất loại đi cửa sau này, dọc theođường đi rất là"Chiếu cố" A Nam. Cũng cho A Nam làm rất nhiều việc , nếu không phải bởi vì A Nam là tay mới, chuyện dò đường như vậy Tống Hi cũng sẽ giao cho hắn.

Nhưng, A Nam cũng là người tốt tính, cũng là người có năng lực. Vô luận Tống Hi bắt A Nam làm cái gì, hắnđều nghiêm túc làm việc rất thỏa đáng, khiến cho Tống Hi tìm không ra bất cứ vấn đề gì .

Hơn nữa tiểu tử này tính tình rất sôi nổi, rất thích những nơi náo nhiệt, vào thương đội không bao lâu, đã có thể hòa nhập với người khác, hòa hợp nhất thể. Cộng thêm nhiều lần gặp phải nguy hiểm, cũng là A Namđầu tàu gương mẫu, cứu mọi người, cho nên ở trong thương đội, danh tiếng của A Nam trực tiếp uy hiếpđến Tống Hi, khiến cho Tống Hi lần đầu tiên có cảm giác nguy cơ.

"Không biết? Các ngươi không phải là quan hệ rất mật thiết sao? Ngươi không biết?"

"Tống thúc, ta không có lưng quần lớn như vậy, hơn nữa ta không phải là bán tiên( ý nói là đoạn tụ bất nam bất nữ ý)."

Lời nói của A Nam..., đưa tới một mảnh tiếng cười, ngay cả Tống Hi cũng đang dùng vẻ mặt nghiêm trang nhìn đến A Nam về sau, cũng"Phì" cười một tiếng, mắng lên, "Cút -- Đừng đứng trước mặt Lão Tử, Lão Tử nhìn phiền lòng."

Chờ sau khi A Nam đi, Tống Hi quệt mồ hôi ở trên mặt, hí mắt nhìn núi xanh chập chờn cách đó không xa, khóe miệng thì thầm một câu, "A Uy chẳng lẽ là gặp phải thổ phỉ rồi?"

Nam Phượng quốc ở trong tay Minh Nguyệt Thịnh luôn luôn ổn định, cũng được coi như là dân giàu nước mạnh. Thế nhưng lại vẫn cứ tồn tại một loại cá thể riêng biệt của quốc gia, Núi Đại Ngu này là một trường hợp ngoại lệ như vậy.

Núi Đại Ngu ở phía bắc Nam Phượng quốc, nhích tới gần biên giới, bởi vì núi cao đường xa, quan viên cũng chẳng quan tâm nơi này, núi Đại Ngu ở năm năm trước bị một đám thổ phỉ chiếm núi làm vua, không đầy hai năm, trên núi Đại Ngu danh hiệu nữ đương gia Hỉ Muội liền truyền ra ngoài, hôm nay lại càng vang dội Nam Phượng quốc.

Phàm là thương đội xuất quan, cũng phải đi qua núiĐại Ngu, chỉ cần đi ngang qua, thì phải tặng quà cho Hỉ Muội, nếu không cũng sẽ bị bọn họ cướp sạch sẽ không còn cái gì. Có một số ít thương đội vì sợ bị đánh cướp,điđường vòng vượt qua núi Đại Ngu, sau khi Hỉ Muội biết được trực tiếp dẫn người bao vây đánh, kết quả cuối cùng càng thêm thê thiết, trực tiếp chôn vùi tính mạng.

Quỷ Vương Kim Bài Sủng Phi-Chá Mễ ThốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ