Đêm , rất yên tĩnh, bên tai Phượng Thương chỉ nghe thấy tiếng hít thở phát ra từ Mộ Dung Thất Thất . Rất nhỏ , giống như thanh âm của đóa hoa nở rộ, để cho Phượng Thương ở trong lòng ngứa ngáy, rồi lại không dám làm ra hành động gì.
"Tiểu yêu tinh hành hạ người!" Phượng Thương ở bên tai Mộ Dung Thất Thất nói nhỏ. Sớm muộn gì, hắn cũng công chiếm lòng phòng ngự của nàng, làm cho nàng trở thành nữ nhân chân chính của mình! Chẳng qua là, hi vọng ngày này không nên quá xa xôi, nếu không sớm muộn gì hắn cũng nghẹn đến nội thương .
Một loại cảm giác tên là hạnh phúc, ở trong ngực Phượng Thương lan tràn nở rộ. Cứ ôm nàng như vậy, để cho nàng ở trong ngực mình ngủ say, là chuyện Phượng Thương mong muốn từ rất lâu rồi . Hôm nay mộng tưởng rốt cục đã thành hiện thực, Phượng Thương cảm giác mình là người hạnh phúc nhất trên thế giới này, có thể có Mộ Dung Thất Thất, có nàng bên người làm bạn, đối với hắn mà nói, thật tốt ! Thật hạnh phúc!
Một đêm ngủ say, đây là một đêm Mộ Dung Thất Thất ngủ thấy an ổn nhất. Bình thường nàng chỉ sáu phần ngủ còn bốn phần tỉnh, luôn là giấc ngủ không quá an ổn. Mà lần này, nàng ngủ rất ngon, cảm giác trực tiếp ngủ thẳng tới hừng sáng.
"Ưm. . . . . ." Mộ Dung Thất Thất vặn vẹo uốn éo người, khẽ mở mắt, ngoài cửa sổ ánh sáng có chút chói mắt, mà phía dưới lại mềm mại ấm áp, làm cho nàng rốt cục nhớ tới đây là đêm tân hôn của nàng, vậy mà nàng ngủ thẳng tới hừng sáng, trời ạ, nói ra cũng không ai tin được .
Cánh tay Phượng Thương bị nàng xem làm gối, mà lúc này, Phượng Thương đang ngủ say. Lông mi thật dài, như tượng điêu khắc, bao trùm lên ánh mắt như trùng dương. Phượng Thương có sống mũi cao thẳng, đường cung hoàn mỹ, đôi môi hồng nhuận ở dưới cánh mũi xinh đẹp.
"Chậc chậc, là một người đàn ông tại sao có thể đẹp đến như vậy đây!" Mộ Dung Thất Thất nhỏ giọng nói thầm , nàng có chút không nhịn được, duỗi ngón tay, nhẹ nhàng mà vuốt dọc theo cái trán Phượng Thương đi xuống, xuyên qua mi tâm của hắn, dọc theo sống mũi tuấn mỹ , đi tới đôi mắt thâm thúy, rồi dừng lại trên môi.
"Ngao!" Phượng Thương vừa lên tiếng, liền đem ngón tay Mộ Dung Thất Thất cắn, giả thành bộ dáng một con cọp lớn.
"Ai nha!" Mộ Dung Thất Thất không có ngờ tới Phượng Thương đã tỉnh, mới vừa rồi nàng còn đối với Phượng Thương như vậy, khẳng định đã bị hắn biết rồi.
Tóc dài của Mộ Dung Thất Thất xõa trên vai, mái tóc kia mềm mại đen nhánh, giống như tơ lụa. Phượng Thương cầm tay Mộ Dung Thất Thất nói "Sớm!"
Phượng Thương cũng không có nói tới trò đùa vừa rồi của mình, khiến cho Mộ Dung Thất Thất thở phào nhẹ nhỏm, may mắn hắn không nói gì."Sớm!" Mộ Dung Thất Thất cười ngọt ngào, trước mắt bỗng nhiên xuất hiện một bóng người, không đợi cho nàng hiểu, môi Phượng Thương đã che cái miệng nhỏ nhắn của nàng, khiến nàng há mồm kinh ngạc , đối phương tựa hồ rất hài lòng với biểu hiện của nàng, trực tiếp tiến quân thần tốc, dò xét đi vào bên trong.
Thời gian lúc này phảng phất như lâm vào yên tĩnh, đầu óc Mộ Dung Thất Thất trống rỗng, không biết nghĩ cái gì, cũng nghĩ không ra được nên suy nghĩ cái gì, chỉ có thể mặc cho Phượng Thương đem bàn tay to ôm lấy vòng eo mảnh khảnh của nàng, cố định ở trong ngực hắn, rồi sau đó, tùy ý hưởng thụ đôi môi ngọt ngào của nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ Vương Kim Bài Sủng Phi-Chá Mễ Thố
Ngẫu nhiênNàng xuyên không, nào ngờ lại trở thành Cô bé lọ lem phiên bản cổ đại - không những bị muội muội cướp mất hôn phu,còn bị phụ thân gả đi làm dâu cho người ta - thực là trò cười mà.Từ trước tới nay,chỉ có nàng đánh người,khi dễ người,có bao giờ người...