Chờ đến thành Yên kinh, đã là tháng mười hai, trời đông giá rét, bốn phía một mảnh tuyết trắng. Cũng may người trong cúng biết Phượng Thương cùng Mộ Dung Thất Thất trở lại, đã sớm cho người đem vật sưởi ấm qua, cộng thêm Phượng Thương tỉ mỉ che chở, còn có trong bụng bảo bối biết điều, Mộ Dung Thất Thất cũng không phải chịu quá nhiều khổ.
Chờ đến Yên kinh thành, trở lại nhiếp chính vương phủ, Phượng Tà, Hoàn Nhan Minh Nguyệt đã sớm đợi đã lâu. Vừa nghe nói Phượng Thương cùng Mộ Dung Thất Thất đến, hai người vội vàng ra ngoài.
"Cha, nương --" Mộ Dung Thất Thất vừa xuống xe ngựa, đã bị thấy được Phượng Tà cùng Hoàn Nhan Minh Nguyệt, hướng hai người hành lễ, lại bị Hoàn Nhan Minh Nguyệt ngăn cản, tiến lên đỡ lấy nàn:."Để cho nương xem một chút!" Cẩn thận kiểm tra Mộ Dung Thất Thất từ trên xuống dưới, xác định khẳng định nàng cũng không ốm, ngược lại nở nang rất nhiều, Hoàn Nhan Minh Nguyệt cao hứng cười ra tiếng.
"Cha con biết các con muốn trở về, sáng sớm đã đến đứng chờ rồi!" Liếc nhìn Phượng Tà đứng cạnh đang không biết nói gì, Hoàn Nhan Minh Nguyệt thay hắn đem những lo lắng kia nói ra.
"Cám ơn cha, cám ơn nương! Để cho hai người lo lắng!"
Mộ Dung Thất Thất cười ngọt ngào , cảm giác có người nhà thật tốt, bất luận người ở chỗ nào, đều có cha mẹ nhớ thương, đây là lần đầu tiên nàng cảm nhận được cảm giác này. Giờ phút này, trong lòng Mộ Dung Thất Thất tràn đầy hạnh phúc, đi tới thế giới, có người yêu cùng người nhà, đây là loại hy vọng xa vời mà kiếp trước nàng chưa từng dám ước mơ.
Trong cung, hoàng thái hậu Đông Phương Lam nghe nói Mộ Dung Thất Thất cùng Phượng Thương trở lại, liền dẫn Hoàn Nhan Kiệt cùng đến Nhiếp Chính Vương phủ.
"Bà ngoại! Trời lạnh như thế, người làm sao tới rồi? Ta đang định ngày mai tới thăm người đây!" Thấy Đông Phương Lam đi ra ngoài thăm mình giữa trời đông, Mộ Dung Thất Thất có chút băn khoăn.
"Đừng đừng, ngươi bây giờ thân thể nặng, không thể động, nên để bà đến thăm!"
Đông Phương Lam nhìn chằm chằm vào Mộ Dung Thất Thất, nhìn thật lâu" "Bụng đầy, đích thị là một tiểu tử mạnh khỏe!" Đợi lâu như vậy, thì ra là Đông Phương Lam nói đúng cái này, khiến mọi người chung quanh nở nụ cười.
"Cô cô sắp sinh tiểu đệ đệ sao? Thật tốt quá!" Hoàn Nhan Kiệt hồi lâu không thấy Mộ Dung Thất Thất, lần này Mộ Dung Thất Thất trở lại, mang theo rất nhiều lễ vật, đặc biệt là ốc biển trắng, khiến cho hắn yêu thích không buông tay. Bây giờ nghe Đông Phương Lam nói, Mộ Dung Thất Thất hoài thai nam, Hoàn Nhan Kiệt cao hứng sắp nhảy lên.
"Nếu như cô cô sinh một tên tiểu đệ đệ, trẫm nhất định sẽ bảo vệ hắn thật tốt! Không để cho bất luận kẻ nào khi dễ hắn!"
Lúc nói lời này, trên khuôn mặt ngây thơ của Hoàn Nhan Kiệt, rõ ràng hiện ra bộ dáng người lớn, phảng phất đây là một câu hứa hẹn, nói ra, chính là chuyện cả đời.
Thấy bộ dáng của Hoàn Nhan Kiệt, Mộ Dung Thất Thất đưa tay vuốt ve lên mặt hắn, "Nếu như cô cô sinh ra tiểu đệ đệ, thì Kiệt nhi có bằng hữu rồi! Tiểu đệ đệ cũng sẽ bảo vệ Kiệt nhi !"
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ Vương Kim Bài Sủng Phi-Chá Mễ Thố
De TodoNàng xuyên không, nào ngờ lại trở thành Cô bé lọ lem phiên bản cổ đại - không những bị muội muội cướp mất hôn phu,còn bị phụ thân gả đi làm dâu cho người ta - thực là trò cười mà.Từ trước tới nay,chỉ có nàng đánh người,khi dễ người,có bao giờ người...