Chương 119: Chiến Tranh Bùng Nổ

2.9K 66 1
                                    

"Đẹp, rất đẹp --" Mộ Dung Thất Thất mỉm cười xem nam tử này trước mắt, toàn thân hồng y thật yêu nghiệt, giống nhuộm lên một màu máu đỏ chói, bao bọc hắn lại, thật sự là -- yêu nghiệt hại nước hại dân a!

"Chuyện này quyết định như vậy đi"

Phượng Thương trực tiếp quyết định, làm cho Mộ Dung Thất Thất căn bản là không kịp phản đối.

Đám người kia đi rồi, Phượng Thương đem hồng y gấp lại để ở một bên, rồi trở lại ôm lấy Mộ Dung Thất Thất, phát hiện vẻ mặt nàng xuất hiện sự lo lắng. Phượng Thương cười hôn trán của nàng, "Nương tử là đang lo lắng cho ta sao?"

"Thương, Liên Sinh rất khó đối phó. . . Ta sợ --"

"Nương tử đối với ta không có lòng tin như vậy sao?" Phượng Thương ôm Mộ Dung Thất Thất ngồi ở trên đùi mình, đem tóc trên trán nàng vén ra sau đầu, làm cho Mộ Dung Thất Thất lộ ra nốt ruồi son giữa lông mày .

"Ta chỉ là không hi vọng có bất luận chuyện xấu gì xảy ra, a chỉ có chàng thôi --"

Mộ Dung Thất Thất dán sát vào ngực Phượng Thương, nghe tim đập của hắn. Ánh mắt Phượng thương trở nên kiên định, việc này nàng ngăn cản không được. Nếu nàng hiện tại không có thai, nhất định chính bản thân nàng sẽ tự ra mặt, chấm dứt ân oán giữa nàng và Liên Sinh.

"Tin tưởng ta!"

Mười ngón tay thon dài của Phượng Thương, trơn bóng như ngọc, lúc này, ngón tay hắn nhẹ nhàng xuyên qua mái tóc đen của Mộ Dung Thất Thất, chải tóc cho nàng, tay hắn giúp nàng giảm bớt lo lắng, Mộ Dung Thất Thất dần dần trở nên an tâm.

"Ta tin tưởng chàng! Nhưng vào ngày đó thiếp muốn ẩn ở một nơi gần đó." Tuy Mộ Dung Thất Thất nói tin tưởng Phượng Thương, nhưng nàng không thể lấy chính người trong lòng mình đi cá cược."Thiếp đối với Liên Sinh càng thêm hiểu biết, nếu Liên Sinh có cái gì bất thường, thiếp có khả năng sẽ nhắc nhở chàng trước. Dù sao trên thế giới này, thiếp là người hiểu biết hắn nhất."

Biết Mộ Dung Thất Thất giống hắn đều mạnh mẽ như vậy, chuyện gì đã quyết định thì sẽ không thay đổi, Phượng Thương chỉ còn gật đầu đáp ứng, "Nàng cũng phải cẩn thận."

Phượng Thương không ngăn cản, khiến Mộ Dung Thất Thất hơi giật mình, nhìn lại, trong mắt hắn biểu đạt sự ôn nhu đến tận cùng, Mộ Dung Thất Thất lại càng cảm động.Nam nhân này, thật sự là sủng nàng tận trời ! Nàng đi, hắn chỉ sợ phải càng chuẩn bị nhiều hơn!

Từ lúc bị đánh, Hạ Tuyết đột nhiên trở nên bề bộn nhiều việc, vội vàng liên tục, thời gian nàng cùng Kim Vũ chào hỏi không có ,chỉ lướt qua nhau. Nhìn thấy Hạ Tuyết như vậy, trong lòng Kim Vũ có chút buồn bực, thừa dịp tâm tình Già Lam tốt, Kim Vũ chủ động cùng Gìa Lam tới chuyện của Di Sa cùng Hạ Tuyết chuyện tình.

Lần trước sau khi cùng Di Sa phát sinh xung đột, số lần Già Lam với Di Sa gặp mặt lại càng ít, Di Sa càng không muốn gặp hắn. Hai người dù cho ở chung dưới một mái hiên, Di Sa cũng không muốn chạm mặt Già Lam, bình thường đều ở trong phòng, lúc Già Lam ra ngoài, mới thấy Di Sa đi dạo trong viện.

Quỷ Vương Kim Bài Sủng Phi-Chá Mễ ThốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ