Một câu kia của Mộ Dung Thất Thất khiến cho Mộ Dung Thanh Liên chấn động, đôi môi hồng nhuận* khẽ run lên, "Ngươi, ngươi nói cái gì, ta không hiểu -" (*đỏ hồng, đỏ phơn phớt)
"Ngươi không hiểu, hay là không thừa nhận?" Mộ Dung Thất Thất cười lạnh một tiếng, sát khí trên mặt càng thêm nồng đậm.
"Ta có nên cảm tạ ngươi thủ hạ lưu tình* hay không nhỉ? May mà ngươi chỉ gắn thêm có hai cái đinh, nếu là hai mươi cái, ta đây không phải sẽ lập tức chết sao? Không. . . . . . Ngươi sẽ không gắn nhiều đinh như vậy, như vậy sẽ bại lộ tâm địa độc ác của ngươi, cho nên mới gắn có hai cái, một trái một phải, gắn chặt vào xương ta!" (*là một thành ngữ gốc Hán, nghĩa là "Vì tình nghĩa mà khoan hồng vào lúc hành quyết")
Nghĩ đến những chuyện mà chủ của thân thể này đã trải qua, ánh mắt Mộ Dung Thất Thất nhìn Mộ Dung Thanh Liên lại càng thêm băng lãnh*. Lúc trước chủ thân thể đáng thương này, chính là chết ở trong tay những kẻ có tâm địa độc ác đó! Khi nàng xuyên qua , nếu không phải gặp được cha nuôi cùng sư phụ, được cứu trị đúng lúc, thì đôi chân này coi như bị phế đi. (*lạnh như băng)
"Không, không, không phải là ta làm. . . . . ." Mộ Dung Thanh Liên lắc đầu, cắn môi. Mộ Dung Thất Thất cư nhiên tra được chuyện này là do nàng làm, điều này sao có thể chứ!
Nàng chỉ là muốn hung hăng giáo huấn Mộ Dung Thất Thất, cho nên sai người gắn mấy cái đinh trên những khe hở của roi hành gia pháp*, sao cho chỉ cần đánh một roi duy nhất, cũng đủ để cái đinh kia găm chặt vào xương cốt của nàng ta. Nghe nói có người cũng bởi vì do như vậy mà hai chân bị tàn phế, không nghĩ tới Mộ Dung Thất Thất chẳng những bình an, còn học được võ công! (*nguyên gốc: cờ lê....)
Khi Mộ Dung Thất Thất trở lại, nàng còn tưởng rằng Mộ Dung Thất Thất vận khí tốt*, cái đinh kia chỉ cắm vào da thịt nàng , không làm thương tổn xương cốt. Hiện tại nghe Mộ Dung Thất Thất nói như vậy, Mộ Dung Thanh Liên mới hiểu được, lúc ấy, cái đinh kia xác thực đã đả thương nàng ta. Chẳng qua là, như vậy mà vẫn có thể sống sót! Thật là bất khả tư nghị**! (*may mắn- **câu này dùng để miêu tả sự việc ngoài tưởng tượng, dự liệu, khó có thể xảy ra.)
"A -" thấy Mộ Dung Thanh Liên sắp chết đến nơi mà còn mạnh miệng như vậy, khuôn mặt của Mộ Dung Thất Thất đột nhiên mất đi vẻ băng lãnh, trở nên vô cùng nhu hòa, "Mặc kệ có phải là ngươi hay không, ta đều tính hết lên người ngươi!"
Không đợi Mộ Dung Thanh Liên hiểu ra âm mưu trong nụ cười ngọt ngào của mình đây, Mộ Dung Thất Thất tăng thêm lực, hồng sa* trong tay siết chặt lấy Mộ Dung Thanh Liên. (*tấm lụa hồng)
"A -" Mộ Dung Thanh Liên kêu thảm thiết, làn da của nàng bị ma sát bởi hồng sa, lập tức xuất hiện vết xước dày đặc, miệng vết thương nhỏ như sợi tơ, khiến máu tươi trong nháy mắt nhiễm đỏ bộ quần áo sáng màu của nàng.
Không tốt! Già Lam thất kinh, hắn thế nhưng không đoán trước được, Mộ Dung Thất Thất chỉ dựa vào một đoạn hồng sa mà có thể làm người ta bị thương thành như vậy.
"Đại nhân, đây là cuộc thi Tứ quốc tranh bá, chúng ta không thể can thiệp!" Thấy Già Lam muốn cứu Mộ Dung Thanh Liên, Kim Vũ lập tức bắt lấy cánh tay hắn, "Huống chi nàng ta yếu như vậy, sao có thể là người mà Di Sa đại nhân cần tìm!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ Vương Kim Bài Sủng Phi-Chá Mễ Thố
RandomNàng xuyên không, nào ngờ lại trở thành Cô bé lọ lem phiên bản cổ đại - không những bị muội muội cướp mất hôn phu,còn bị phụ thân gả đi làm dâu cho người ta - thực là trò cười mà.Từ trước tới nay,chỉ có nàng đánh người,khi dễ người,có bao giờ người...