Chương 126: Di Sa Âm Hiểm

2.2K 59 0
                                    

Lời nói này của Hạ Ngọc , xém chút làm cho Quân Lan Tâm tức chết."Ngươi!"Ngón tay của bà chỉ vào Hạ Ngọc, ngón tay Quân Lan Tâm run nhè nhẹ , "Ngươi không xứng là người Đông Lỗ Quốc!"

"Hoàng tổ mẫu, người đừng nóng giận!" Hạ Chinh vội vàng bưng trà cho Quân Lan Tâm, vỗ lưng bà, lúc này Quân Lan Tâm mới yên tâm mà thả lỏng."Các ngươi đều muốn ngôi vị hoàng đế này, nhưng không có thật lòng thật dạ mà gánh lấy trách nhiệm làm một hoáng đế, thôi thì việc này để cho trời quyết định đi!"

Quân Lan Tâm đối với những đứa cháu hoàng tôn này không có biện pháp, chỉ có thể cho bọn họ lấy năm đồng tiền bỏ vào mai rùa, đặt ở trước mặt mỗi người."Người nào trở thành người may mắn, người nào sẽ làm tân hoàng của Đông Lỗ Quốc , nếu thế trước hết phải đánh bại Bắc Chu Quốc, khôi phục lại giang sơn!"

Cái gọi là người may mắn nhất, phụ thuộc vào năm đồng tiền hai mặt còn lại ở trong mai rùa rơi xuống đất như thế nào. Hoàng thái hậu nói đến quyết định này, nhận được sự tán thành của năm người hoàng tử, nếu người nào không phục người nào, vậy lúc này phải đem số mệnh phó thác cho trời.

"Len keng--" đầu tiên là đại hoàng tử Hạ Khai run mai rùa, "Ào--" một âm thanh, trên mặt đất năm đồng tiền đang xoay vòng giữa hai mặt, làm cho mọi người ở đây một trận lo lắng. Kế tiếp là Hạ Ngọc, một mặt chính bốn mặt phụ, lão Tam Hạ Kiệt là bốn chính một phụ.

Đến phiên lão Tứ Hạ Chinh , hắn từ từ nhắm hai mắt, thành kính cầu nguyện rất lâu, sau cùng thổi một ngụm khí vào mai rùa."Keng--" mặt chính của năm đồng tiền hướng về phía trước xuất hiện trên mặt đất.

"Làm sao có thể như vậy? Vì cái gì lại như vậy?"

Nhìn thấy kết quả của Hạ Chinh, làm cho tất cả các vị hoàng tử còn lại bàn luận, cuối cùng giả nịnh nọt, quỳ xuống hô lên vạn tuế.

"Này, không có khả năng như thế được!" Lúc Hạ Khai muốn dùng bàn tay đến gần để chạm vào đồng tiền, Quân Lan Tâm hét lớn một tiếng, "Ngươi muốn vi phạm ý nguyện của trời sao? Ngươi nghĩ muốn bị trời phạt sao?"

QuânLan Tâm nói, hoàn toàn làm cho Hạ Khai hoảng sợ . Đối với trời, trong lòng của người phàm cũng có ít nhiều sự kính nể. Huống chi lúc trước đã nói rằng, ai có thể bói ra được kết quả như vậy, sẽ trở thành tân hoàng, hiện tại mặc dù các hoàng tử khác không phục, cũng chỉ có thể đành từ bỏ.

Người may mắn nhất là Hạ Chinh, ngũ hoàng tử còn chưa được bói lần nào trực tiếp bị người khác xem nhẹ. Vốn xoay quanh vấn đề lựa chọn tân hoàng rất lâu, giống như mọi chuyện đều dựa vào cái loại bói toán nhỏ này mà giải quyết . Chúng hoàng tử tuy không phục,nhưng vừa rồi chính bọn họ đã chấp nhận đề nghị của Hoàng Tổ Mẫu, lúc này người may mắn nhất là Hạ Chinh, nếu như muốn phản đối, ngộ nhỡ chọc giận thần linh, vậy rất phiền toái .

Đúng lúc này, một tiếng "Độ Nhất đại nhân đến!" Truyền tới.

Người tới, là một nam nhân khoảng ba mươi, toàn thân hắc y, vẻ mặt lạnh lẽo. Độ Nhất tiến lên, trước tiên hướng Hạ Chinh cười chúc, "Chúc mừng bệ hạ, chúc mừng bệ hạ!"

Quỷ Vương Kim Bài Sủng Phi-Chá Mễ ThốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ