Trong lời nói của Phượng Thương đặc mùi ghen tuông, Nạp Lan Tín hiểu được.
Từ khi có vị vương phi này, trong mắt trong lòng của Vương Gia đều là vương phi, hiện tại biết " bí mật của Vương phi " rồi, dựa vào tính cách của Phượng Thương mà nói, đương nhiên sẽ không dễ dàng tha thứ.
Dù sao danh tiếng của Quang Hoa công tử bên ngoài, lúc trước Vương Gia còn khen ngợi Quang Hoa công tử có thể không để ý áp lực chính tà đối lập, cùng Độc Tiên Nhi dắt tay, còn tán thưởng bọn họ là đôi tình nhân tuyệt thế trên giang hồ, lúc này biết rõ Độc Tiên Nhi chính là vương phi, Vương Gia rốt cuộc không ngồi im được nữa, cũng không cách nào bình tĩnh.
Bất quá, không chỉ mình Phượng Thương, mà ngay cả Nạp Lan Tín cũng bị cái kết quả này dọa ngây người.
Vương phi là nữ tử ôn nhu như vậy, tại sao người trong giang hồ cứ nghe thấy tên Độc Tiên Nhi lại biến sắc, Nạp Lan Tín thật sự là không tưởng tượng được.
Về truyền thuyết Độc Tiên nhi, giang hồ có rất nhiều, vô luận là tâm ngoan thủ lạt, hay là giết người như ngóe, những thứ này Nạp Lan Tín cũng không có tận mắt nhìn thấy, cũng cảm thấy là không đáng tin. Nhưng ít ra, Ma vực ở trong tay Độc Tiên nhi năm năm phát dương quang đại, đây là sự thật không thể tranh cãi. Nữ nhân này có năng lực có quyết đoán, là người xuất sắc nổi bật trong số các nhân tài trong giang hồ.
Chỉ là, Độc Tiên Nhi là vương phi? Vương phi là Độc Tiên Nhi? Tin tức này làm cho Nạp Lan Tin từ lúc biết được, thần trí còn chưa có phục hồi lại.
Tuy cùng Mộ Dung Thất Thất tiếp xúc không nhiều lắm, nhưng khi ở Mộ Dung phủ, hắn là tiên sinh, dạy Mộ Dung Thất Thất một thời gian ngắn, đoạn thời gian ở chung kia, hắn cũng không có phát giác sự khác thường của Mộ Dung Thất Thất mà?
Nếu không phải thật sự xác minh thân phận của Mộ Dung Thất Thất, khiến Nạp Lan Tín tin tưởng vương phi chính là Độc Tiên Nhi, thì hắn thật không cách nào tiếp nhận.
Bất quá, cẩn thận ngẫm lại, cũng không khó phát hiện Mộ Dung Thất Thất cùng Độc Tiên Nhi có chỗ giống nhau. Bên ngoài nghe đồn Mộ Dung Thất Thất là phế vật, có phế vật nào lại thông qua cuộc thi tranh tài tứ quốc mà khiến cho Bắc Chu đứng đầu sao? Lại càng không cần phải nói đến trận chung kết!
Vô luận là đối với Cổ Lệ, hay là đối với Mộ Dung Thanh Liên, từ đầu đến cuối, vũ khí trong tay Mộ Dung Thất Thất chỉ có một đoạn hồng sa mỏng, có thể đem hồng sa điều khiển như chính cơ thể mình vậy, chẳng lẽ không phải là cao thủ sao! Xem ra, bọn họ cũng có thời điểm nhìn lầm.
Chắc hẳn lúc này biết rõ thân phận vương phi, trong lòng Vương Gia cũng rất là khiếp sợ đi!
Lúc trước thời điểm truyền ra chuyện xấu của Độc Tiên Nhi cùng Quang Hoa công tử, Vương Gia còn thở phào nhẹ nhõm, cảm thấy chung thân đại sự của Độc Tiên nhi đã được giải quyết, hắn đối với lão quái vật Ma vực cũng có thể khai báo rồi. Hiện tại, Độc Tiên nhi là vương phi, hắn lại yêu vương phi như vậy, giữa hai người lại có Quang Hoa công tử chen giữa, tư vị trong lòng Vương Gia khẳng định siêu cấp khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ Vương Kim Bài Sủng Phi-Chá Mễ Thố
De TodoNàng xuyên không, nào ngờ lại trở thành Cô bé lọ lem phiên bản cổ đại - không những bị muội muội cướp mất hôn phu,còn bị phụ thân gả đi làm dâu cho người ta - thực là trò cười mà.Từ trước tới nay,chỉ có nàng đánh người,khi dễ người,có bao giờ người...