Chương 151: Thiếu Một Thứ Cũng Không Được

1.6K 41 1
                                    

"A --" trận náo nhiệt trên cùng không khí hoàn toàn bất đồng, Đằng Nguyên trưởng lão ngáp thật to, khóe mắt có chút nước mắt, hắn dụi mắt, ngón tay út lấy ra thần tiên cao trong ngực, móng tay ở bên trong thần tiên cao cẩn thận từng li từng tí mà khoét một ít nhét ở bên trong làn khói đang nhen nhóm

"Xoạch xoạch!" Không đợi làn khói bắt đầu cháy,Đằng Nguyên trưởng lão đã hít hai phần. Nếm được hương vị quen thuộc Đằng Nguyên trưởng lão vẻ mặt thỏa mãn, một hơi thuốc nồng đậm từ trong miệng hắn phả ra, xoay nguyên một vòng khói tròn bay lên không rồi biến mất.

Hít lấy tiên cao ra, nhìn kỹ thuật nhảy của Phượng Thất Thất, bên tai vang lên nhịp trống phấn chấn lòng người, Đằng Nguyên trưởng lão hai chân chéo nguẩy,đung đưa đầu híp mắt, thỉnh thoảng còn dùng đầu ngón tay của bàn tay phải-ở trên mặt bàn đi theo nhịp trống gõ, một bộ dáng vô cùng hưởng thụ.

Bình tĩnh mà xem xét, thì hắn vô cùng thích vũ đạo của Phượng Thất Thất, vũ đạo của nàng vô cùng linh hoạt tựa như vũ đạo của Tường tộc cổ, bọn họ đời đờiđều sinh tồn ở Bách Điểu Sơn, ở chỗ này đấu tranh cùng với hoàn cảnh thiên nhiên, cuối cùng có thể trở thành chủ nhân nơi này. Vũ đạo của Phượng Thất Thất lại đem tinh thần vô cùng nhuần nhuyễn của Tường tộc biểu đạt ra, Đằng Nguyên trưởng lão vô cùng thích.

Chẳng qua là, hắn cũng đã đáp ứng Long Trạch Cảnh Thiên huống chi thần tiên cao đích thị là đồ tốt, nếu cóthể nhận được phương thuốc chế tạo thần tiên cao, sau này hắn có thể liên tục không ngừng dùng thần tiên cao rồi.

Bên này, Hoàn Nhan Khang ôm Phượng kiêu từ trong ngực Phượng Thương đi, đem hắn đẩy tới chỗ náo nhiệt.

Người tường tộc nam nữ già trẻ đều giỏi ca múa, hiện tại thấy Phượng Thương cũng gia nhập vào, tất cả mọi người bắt đầu hoan hô. Phượng Thất Thất rơi vào trước mặt Phượng Thương, liền bẽ một đoạn cành trúc cho hắn, hai người rất có ăn ý mà làm một đoạn"Song nhân vũ" . Phượng Thương không biết khiêu vũ, hắn lấy cành trúc làm kiếm ở cạnh đống lửa múa kiếm.

Bạch y Phượng Thương lạnh lùng như tuyết, Phượng Thất Thất nhiệt tình như lửa, hai người đem cả không khí đẩy tới đỉnh cao, lập tức đạt được tiếng hoan hô nhiệt tình. Bọn họ vô cùng ăn ý, cô gái giống như Phượng Hoàng lửa, trên không trung bay múa, nam nhân thì tựa như Tuyết ở mặt đất, làm nổi bật màu đỏ của phượng hoàng, vẽ ra một bức tranh hoàn mỹ.

"Thật xinh đẹp!" Cổ Đức vuốt chòm râu, một mặt khác các trưởng lão cũng liên tiếp gật đầu. Bọn họ đều làngười trong nghề của vũ đạo tự nhiên có thể hiểu hàm nghĩa bên trong, đối với bộ dáng vũ đạo tuyệt sắc nàyđã thuyết phục bọn họ

"Tốt --" Cuối cùng, tất cả mọi người đứng lên hoan hô vì Phượng Thương cùng Phượng Thất Thất. Chỉ chờ đôi tình nhân này từ không trung bay xuốngđất, tất cả mọi người tiến đến bốn phía vây quanh bọn họ, âm nhạc lần nữa vang lên trên trận mọi người bắtđầu vừa múa vừa hát dùng phương thức của bọn hắn hoan nghênh Phượng Thương cùng Phượng Thất Thất

"Nơi này thật tốt !" Phượng Thất Thất trở lại chỗ ngồi nhìn Cổ Đức cười một tiếng.

"Nếu Vương Phi thích nơi này, có thể ở chỗ này lâu hơn, người Tường tộc chúng ta rất là hiếu khách. Chỉ tiếc, người nguyện ý cùng chúng ta làm bằng hữu thật sự là quá ít."

Quỷ Vương Kim Bài Sủng Phi-Chá Mễ ThốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ