Không đợi nụ hôn của Phượng Thương rơi xuống, Mộ Dung Thất Thất đã kiễng chân lên chủ động hôn lên môi Phượng Thương.
"Biểu tẩu, thật là uy vũ!" Hoàn Nhan Khang đứng dậy kêu lên, huýt sáo, mọi người bên cạnh đều mừng rỡ không chịu nổi, xem ra tình cảm của vương gia cùng vương phi rất tốt, điều này thật sự là chuyện khiến cho mọi người vui vẻ.
Hai người, không coi ai ra gì đứng hôn, phảng phất như thiên địa lúc này chỉ có hai người bọn họ.
"Bụp!" "Phanh!" Chín trăm chín mươi chín bông pháo hoa bằng trúc bị đốt, cả vương phủ là bầu trời bao la sáng ngời như ban ngày, trên bầu trời bao la nở rộ sắc tím, khiến toàn bộ người trong kinh thành chú ý, cũng kinh động tới Hoàn Nhan Liệt ở trong cung.
"Đây là chuyện gì xảy ra? Kính Đức, cho người đi xem một chút!"
Hoàn Nhan Liệt thả tấu chương đang phê duyệt trong tay xuống, đi tới bên giường, nhìn một mảnh ngũ sắc trên bầu trời cách đó không xa, chân mày cau lại : "Hình như là hướng của Nam Lân vương phủ, nhanh, hoả tốc cho người đi điều tra, rốt cuộc là chuyện gì xảy ra."
Không chỉ hoàng cung, mà người Tây kỳ quốc ở dịch quán cũng bị kinh động.
Nhìn về phía Nam Lân vương phủ pháo hoa đầy trời, đôi môi của Thượng Quan Vô Kị nhếch lên. Từ khi đưa Mộ Dung Thất Thất tới đây, đến bây giờ, nhiệm vụ của hắn là chờ đám cưới của Mộ Dung Thất Thất. Đã thấy nàng hạnh phúc, trở thành tân nương của Phượng Thương, sứ mạng của hắn cũng sẽ hoàn thành.
Chỉ là hôm nay, hôn kì của Mộ Dung Thất Thất càng ngày càng gần, gần đến mức khiến cho hắn cũng không dám đi tới Nam Lân vương phủ, sợ nhìn thấy Mộ Dung Thất Thất, trong lòng không chịu nổi cảm giác thống khổ này. Mặc dù trong lòng cực kỳ muốn gặp nàng, nhưng bây giờ thấy nàng, cũng biến thành hi vọng xa vời. Đã như vậy, không bằng không thấy, không gặp gỡ, nàng ở trong lòng hắn thủy chung là bộ dáng thiếu nữ, sẽ không thay đổi, sẽ không già đi, chỉ dừng lại ở hình ảnh đó.
" Bên Nam Lân vương phủ làm sao vậy?" Long Trạch Cảnh Thiên cho người đi hỏi thăm, không đầy một lát, người liền trở lại.
"Hồi bẩm vương gia, là Nam Lân vương cầu hôn với Chiêu Dương công chúa. Nghe nói chuẩn bị chín trăm chín mươi chín cây pháo hoa. Về phần cầu hôn này rốt cuộc là cái gì, thuộc hạ không tìm hiểu được."
"Cầu hôn?" Nhìn pháo hoa nở rộ trên bầu trời đêm, Long Trạch Cảnh Thiên trầm mặc, trong đầu ảo tưởng Mộ Dung Thất Thất đứng dưới trời đất sắc màu bao la này nở nụ cười như thế nào.
Thật là bỏ lỡ sao? Mặc dù mục đích lúc trước của Long Trạch Cảnh Thiên tới Bắc Chu là cho người tìm Thái Tử Phi Dư Thi Thi, muốn nàng ở bên trong quấy rối, nhưng mà nữ nhân này tựa hồ một chút tác dụng cũng không có.
Hơn nữa, mấu chốt chính là, Mộ Dung Thất Thất động tâm với Phượng Thương, cho dù gây rối, thật sự đoạt lại nàng, nữ nhân một lòng ở trên người nam nhân khác, còn có thể bố thí tình yêu cho hắn sao?
Long Trạch Cảnh Thiên cau mày, nhìn chằm chằm bầu trời đầy màu sắc kia, trầm mặc không nói. Rốt cuộc nên là nên làm như thế nào đây? Buông tay, để cho nàng hạnh phúc? Hắn không độ lượng được như vậy. Nhưng nếu như mạnh mẽ đem nàng giữ lại bên người, nhìn nụ cười của nàng dần dần biến mất, hắn cũng làm không được. Làm sao bây giờ đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ Vương Kim Bài Sủng Phi-Chá Mễ Thố
De TodoNàng xuyên không, nào ngờ lại trở thành Cô bé lọ lem phiên bản cổ đại - không những bị muội muội cướp mất hôn phu,còn bị phụ thân gả đi làm dâu cho người ta - thực là trò cười mà.Từ trước tới nay,chỉ có nàng đánh người,khi dễ người,có bao giờ người...