"Vĩnh viễn cũng sẽ không tha thứ...." Lời này giống tiếng sét giữa trời quang, bùng nổ, làm cho đầu của Di Sa "ong" một tiếng, choáng váng.
Hoá ra nàng thật sự đến đây. . . . . .
Di Sa từng tưởng tượng cảnh gặp lại Y Liên rất nhiều lần, bất luận là vui mừng mà khóc, hay là bi thương đau khổ,đủ các loại cảnh tượng, đều đã từng hình thành trong đầu của Di Sa qua nhiều lần. Chỉ có một điều Di Sa không ngờ đến là, khi đến đây , Y Liên vẫn hận hắn như vậy.
Chẳng lẽ việc hắn đã chết cũng không thể trả tội cho nàng được sao?
"Nàng ở đâu? Ta muốn thấy nàng!" Di Sa không tin lời nói của nữ chủ quán, hắn muốn thấy Y Liên, muốn chính miệng nàng nói với hắn những điều này, nếu không hắn nhất định sẽ không tin tưởng .
" Tiểu thư của chúng ta không muốn gặp ngươi! Tiểu thư vừa mới thành hôn, khi nào có thời gian tới bận tâm tới ngươi a! Ngươi vẫn nên tỉnh lại đi!"
Nữ chủ quán xoay người, muốn trở về quán ăn, roi của Di Sa lại xé rách không khí mà tiến thẳng đến sau gáy của nàng."Chi!" Âm thanh của tiểu nhị quát to lên, nhưng không cách nào có thể tiến lên ngăn chặn.
Vừa rồi lực đạo của Di Sa chỉ có ba phần, lúc này là bởi vì hắn vô cùng phẫn nộ, lực đạo đã tăng lên mười phần.
Nhận thấy sự khác thường của Di Sa, nữ chủ quán lắc mình né tránh. "Chát", roi da đánh vào cái cột trước quán ăn, "Rắc rắc" một tiếng, cây cột bị gãy làm hai. "Rầm!" quán ăn rung rung, không đầy một lát, cái quán ăn đơn giản này không chút do dự mà sụp đổ trước mắt mọi người.
"Di Sa, huynh điên rồi? !" Già Lam lại quát lên, sức lực mạnh mẽ này của Di Sa cũng đủ chứng tỏ hắn có bao nhiêu phần tức giận, hắn rất rõ ràng chuyện này . Hiện tại trênngười hắn toát ra một cỗ sát khí nồng đậm như thế kia, hắn muốn làm gì đây? Chẳng lẽ muốn giết hết toàn bộ những người này sao?
"Già Lam, ngươi cút ngay cho ta!" Không đợi Già Lam đến gần, một đạo bạch chưởng từ tay áo bên trái của Di Sa bay ra, trực tiếp đánh vào Gìa Lam trên mặt đất.
"Y Liên, ta biết nàng đang ở đây! Nàng nhất định là đang ở gần đây! Y Liên, nếu nàng không chịu ra , ta sẽ giết toàn bộ thủ hạ của nàng, cho đến lúc nàng chịu ra gặp ta!"
"Chát!" "Chát!"
"Y Liên, nàng mau ra đây cho ta!"
Di Sa gọi tên Y Liên, trên tay lại không buông lỏng chút nào, roi da trong tay bay về phía tiểu nhị. Lấy tốc độ vô cùng nhanh, làm cho người khác không có cơ hội né tránh . Roi da quấn lên cổ tiểu nhị , dùng sức kéo hắn tới đây.
"Lão nương liều mạng với ngươi!"
Thấy đồng bọn gặp nguy hiểm, Chi rút dao đánh về phía của Di Sa. Chẳng qua nàng vừa tiến gần một thước, lúc nãy một đạo bạch chưởng kia liền đánh lên người của nữ chủ quán, "Phốc --" Ngực chịu chấn thương, Chi phun ra một ngụm máu tươi, thân thể như diều đứt dây bay về phía sau.
"Cẩn thận!" Một bên ứng phó với bọn Hạ Tuyết , tên đại hán xấu xa thấy vậy liền bay lên phía trước, giúp nàng thoát khỏi sắp bị một chưởng mạnh này đánh trên người."Mặc kệ ta! Cứu hắn đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ Vương Kim Bài Sủng Phi-Chá Mễ Thố
De TodoNàng xuyên không, nào ngờ lại trở thành Cô bé lọ lem phiên bản cổ đại - không những bị muội muội cướp mất hôn phu,còn bị phụ thân gả đi làm dâu cho người ta - thực là trò cười mà.Từ trước tới nay,chỉ có nàng đánh người,khi dễ người,có bao giờ người...