"Bệ hạ, bệ hạ --" thấy Minh Nguyệt Thịnh hồi lâu cũng không có nói chuyện, Phúc Nhĩ nghiêng mặt nhìn sang, phát hiện Minh Nguyệt Thịnh khẽ nhíu mày, chuỗi hạt thủy tinh ở trong tay Minh Nguyệt Thịnh chậm chạp chuyển động qua đầu ngón tay, tựa hồ đang thất thần.
"Bệ hạ. . . . . ."
Chờ tới lúc Phúc Nhĩ gọi tiếng "Bệ hạ" lần thứ ba, Minh Nguyệt Thịnh mới hoàn hồn."A, là nữ nhi của Thừa tướng, không tệ!" Minh Nguyệt Thịnh đứng lên, chậm chạp đi tới trước mặt Cổ Quân Dao, mở bàn tay của nàng ra, đem chuỗi ngọc trai cầm trong tay đặt vào trong lòng bàn tay của nàng.
"Cho ngươi. Trẫm thích người có tri thức hiểu lễ nghĩa, bộ dạng cẩn thận chặt chẽ. Sẽ ban thưởng cho ngươi một chữ ' Cẩn '. Sau này, ngươi chính là Cẩn phi của trẫm."
Một câu nói, định rõ tương lai của Cổ Quân Dao. Cónhư vậy ngẩn ngơ, Cổ Quân Dao cảm giác mình là đang nằm mơ, đến khi thanh âm của Cổ Đức vang lên bên tai, nàng mới lập tức quỳ xuống nói tạ ơn.
Một cuộc tuyển Tú, chỉ chọn một cô gái đã lan truyền ra, để cho các đại thần đều có chút mất mát. Đang lúc rất nhiều người đem hi vọng ký thác vào lần tuyển túnày, thì Minh Nguyệt Thịnh ban bố thánh chỉ chiêu cáo thiên hạ, hắn cả đời này, hậu cung chỉ biết có một người là Cổ Quân Dao.
Chiếu thư này đã đưa tới chấn động thật lớn ở ở Nam Phượng quốc, từ trước cho tới bây giờ Đế Vương cũng đều là tam cung lục viện.
Nhà phú quý người ta cũng là tam thê tứ thiếp, lại càng không cần phải nói vua của một nước. Nhưng bây giờ Minh Nguyệt Thịnh lại biểu thị lục cung không thêthiếp, điều này thật sự là tin tức làm cho người ta khiếp sợ.
Rất nhiều người đều phỏng đoán Minh Nguyệt Thịnh có phải có bệnh sinh lý hay không , đa số những người còn lại thì đối với sự kiện lần này có thái độ không hiểu lắm. Tất cả tài bảo trong thiên hạ là của hắn , mỹ nữ khắp thiên hạ tự nhiên tất cả đều là của hắn , vìsao, Minh Nguyệt Thịnh ra vẻ nhược thủy tam thiên, chích thủ nhất bìu ẩm? Nam nhân không ham mê sắcđẹp, còn là nam nhân sao?
Đem so sánh với những thứ ý kiến này, địa vị của Minh Nguyệt Thịnh ở trong lòng nữ nhân, thì lại càng tăng lên.
Không cần bàn là thời đại nào, cũng không có một nữ nhân nào nguyện ý cùng người khác chia xẻ trượng phu của mình. Phong chiếu thư này, để cho những cô gái cóchồng cùng những cô gái đợi gả, đều đối với Cổ Quân Dao không ngừng hâm mộ. Một đời một thế một đôi một người, đối với những nữ nhân ở cái thế giới này mà nói, đều chỉ là trong mộng tưởng. Hôm nay, một vịĐế Vương tôn quý lại đem ý nghĩ như vậy thành hànhđộng, làm cho người ta phải bội phục dũng khí của hắn, cũng hâm mộ hạnh phúc của Cổ Quân Dao .
Bất quá, chuyện như vậy cũng không được những thứ đại thần cổ hủ trong triều kia tiếp nhận. Hoàng gia, coi trọng chính là con nối dòng, hoàng thượng chỉ cómột nữ nhân, vạn nhất nữ nhân này không thể sinh dục thì làm sao bây giờ? Vạn nhất sinh cũng là nữ nhi làm sao bây giờ? Hơn nữa, hoàng thượng không chọn phi,ích lợi của bọn họ cùng hoàng gia không còn điểm nàođể móc nối, cái này khiến cho lòng người thấp thỏm bất an.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ Vương Kim Bài Sủng Phi-Chá Mễ Thố
LosoweNàng xuyên không, nào ngờ lại trở thành Cô bé lọ lem phiên bản cổ đại - không những bị muội muội cướp mất hôn phu,còn bị phụ thân gả đi làm dâu cho người ta - thực là trò cười mà.Từ trước tới nay,chỉ có nàng đánh người,khi dễ người,có bao giờ người...