Epilogue

46 5 0
                                    


Authors Note: Sa lahat ng tumapos sa istoryang ito. MARAMING SALAMAT PO! Dalawang buwan ko toh sinulat kasi malapit lapit na ang pasukan. Halatang rushed diba? Pero thank you parin! Please Vote po ha? Pag di niyo po navote yung ibang chapter pakibalikan nalang po. Hala Thank you po! Sa mga nagbabalak maging OP's diyan kahit tapos na yung kwento. Feel free to pm me here at WP. Pls share it to your friend kung nagustuhan niyo po. And feel free to comment you positive or negative toughts Haha. Once again thank you supporting this story. Lovelots! –Fearless Leydi. Please follow me also ;) FearlessLeydi sa IG and same dito sa wattpad. Thankyou.Arigatou.Kamsahamnida.Salamat J

Epilogue

[Klea's POV]

---19 years later..


"Oh my gosh! I really love this clothes! Ang gaganda naman ng mga isusuot ko ngayon!" That's my daughter Kate. Napaka girlish niya masyado. Sa kapatid kong si Alex siya nagmana.


"Eww girlish masyado. I prefer swag." That's Mavis. Anak ni Alex. Sa akin naman nagmana pagdating sa sense of fashion.


May photoshoot sila ngayon para sa new collections ng company namin. Maraming taon na ang lumipas and thank God at naging consistent na maganda naman ang takbo ng kumpanya.


"I just came here to watch this d*mn photoshoot huh? So boring" That's my son Ryle. Kung ang asawa kong si Ronnie noon ay good heartthrob. Kabaliktaran siya ni Ryle.


My son is kinda badboy. Oo heartthrob rin yan sa school nila. Team captain ng varsity team sa basketball. Good singer and dancer. Matalino rin siya. Pero badboy siya. Unlike Ronnie na mabait naman.


"Ryle pagtiisan mo na. You have to wait your sister Kate. Magagabihan tong photoshoot kaya kailangan sabay kayong umuwi. Mas late pa kaming uuwi ng dad niyo" I said.


Mahilig si Ryle sa pangongolekta ng kotse at Motor. Hindi siya chickboy. Mukha ngang tatanda toh ng walang asawa.


"Ooops. Sorry I'm late" pambungad ni Marie. Siya ang anak ni Sandra. Agad akong tumingin sa anak kong si Ryle at tama nga ang hula ko. He's looking at Marie as always. Marie is a kind of girl na hindi rin girlish. She's cool. And I think my son loves her. Hula lang yun.


"Oh Hi Ryle.. Nice to see you" Bati ni Marie sa kanya. Then she winked at him. Blank face lang si Ryle. Sus kinikilig yan sa loob. Tss.


About what happened at the hospital nung may kumuha kay Ryle na nurse nung baby pa siya? Matatawa lang kayo kung bakit.


Si Mom at Dad pala yung nag utos sa babaeng yun na magpanggap na nurse at kunin si Ryle. Gusto nilang masolo si Ryle kaya inutusan nila yung isang maid nila na magpanggap na nurse at kunin si Ryle tsaka niya dalhin sa kotse nila. PARA LANG MASOLO NILA SI RYLE.


"You like my bestfriend's daughter huh?" Tanong k okay Ryle. Nakatayo kami dito sa gilid while watching the three ladies na kinukuhanan ng pictures.


"Mom kung ano yang iniisip niyo. Nagkakamali ako. Masyado akong gwapo para kay Marie" Sagot niya. Ayy mahangin rin pal tong isang toh.


"I'm your mother. I know you my dear. The way you look at her. It's obvious. You like her. Don't worry gusto ka rin ni Sandra para sa anak niya. Hihi" Sagot ko. He just "tsk"ed.


And that ends my story. Yung feeling na.. Asa ka ng asa sa taong gusto dahil feeling mo siya ang nakadestiny sayo. Pero yun pala.. Yung lalaking kasama mong lumaki lang pala ang nakadestiny sayo. Sa mga may bestfriend diyan. Baka kayo rin ang nakadestiny sa isa't isa.


Just have enough patience to wait. True love waits nga sabi nila diba? Wag atat masyado.. God has a very beautiful plan sa mga buhay niyo. Everyday passes by and you are one step closer to the best thing in you life. Goodbye


-------------END---------------


A/n: Thank you ulit! Please vote every chapter of this story. Thank you so much! Follow me here wattpad. Instagram also. FearlessLeydi is my name there.

So yeaa. This is my first completed story. Please share it tour friends. Thank you so much. PAVOTE ha? PaFollow na rin para sa Updates tungkol sa next story ko.

FORGOTTEN MEMORIES. Yan ang title ng next story ko. I will post it soon?. Pasukan na kasi eh. I will do my very best para tapusin rin ang story na yan.

And yeaa. Pm me here at wattpad sa mga interesado na maging OP's kahit tapos na tong kwento. Thank you.

Once again thank you for all who supported thisStory. God Bless!

Bakit kapatid ko pa?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon