Chapter 39
[Klea's POV]
(A/N pakiplay nalang yung music ;)
Now Playing.. When God made you.
Hindi ko maintindihan ang nararamdaman ko ngayon. Ang alam ko lang. Kinakabahan ko. I started walking in this aisle with white roses petals scattered on it.
It's always been a mystery to me, How two hearts can come together
And love can last forever, But now that I have found you. I believe
That a miracle has come when God sends a perfect one
Now gone are all my questions about why
And I've never been so sure of anything in my life.
Bigla nalang akong naiyak. I really can't belive this is happening right now. The man that I will marry is singing this song right now.
Oh I wonder what God was thinking, When he created you..
I wonder if he knew everything I would need.
Because he made all my dreams come true.
When God made you.. He must have thinking about me.
(A/n : dahil wala akong alam tungkol sa wedding ceremonies. Skip nalang natin.HAHAHA)
"Mr. Ronnie Matteo Sandoval and Ms. Klea Levigne Velasco. I declare you as husband and wife. You may now kiss the bride"
He kissed me and so do I. Napalakpakan lahat ng mga taong nandito. I just married my best friend this day. It's really happening.
3 years ago before that incident. Nung tinanong ako ni Ronnie kung pwede siyang manligaw. I said yes.
Nalaman kong plan lang nila Mom and Dad yun. Hindi naman talaga nila ako ipapakasal sa Steve Delgado na iyon. Ginawa lang nila iyon para gumawa ng move si Ronnie to get me. At yun. Naging successful ang plano nila.
Naging kami nung graduation day namin. Hindi kami agad nagpakasal. Pwedeng pwede naman kaming magpakasal nung time nay un kasi no need for a long time para kilalanin ang isa't isa dahil kilalang kilala na naman ang isa't isa. We grew up together.
Tumulong kami sa pagpapatakbo sa business. Then we planned our wedding na kasalukuyang nangyayari ngayon. Isa na akong Sandoval ngayon.
"Get ready for tonight Wifey." Bulong sa akin ni Ronnie in a husky voice. Agad ko namang siniko siya. Brutal lang noh?.
"Brute wife." He said then I laughed.
"Mahal mo naman" Sagot ko sa kanya.
After ng lunch. Hayaan naaa. Party party. Brent the Best Man of Ronnie started His speech.
"Highschool kami nun nang aminin sa akin ni Ronnie na nagugustuhan na niya ang bestfriend niya. Torpe pa siya nung mga araw na yun eh. Hindi niya kayang aminin kay mareng Klea." Then tumawa ang mga guests namin.
"Tuloy mo lang Babe! Ibuking mo lahat habang nandyan ka!" Sigaw ni Sandra habang hawak hawak si Baby Marie. Yes they had a daughter. 1 year old na siya.
"Wag mokong pangunahan babe. So saan na ako?. Oo nga torpe yang si Ronnie. Bestfriends palang sila ni Klea Loyal na Loyal na siya. Paano na kaya ngayong mag asawa na sila?. Mr. heartthrob yan sa Velarria noon. Hindi maiwasang maraming babae ang lumalapit sa kanya. Dedma lang si Klea kahit na may lumalapit sa kay Ronnie. Samantalang si Ronnie Highblood pag may lumalapit na lalaki kay Klea. Halos apat na taon ka yatang naging torpe bruh. Pero napakasaya ko ngayon at kayo ang nagkatuluyan. Congrats bro" Then he ended his speech.
Nakarinig kami ng ingay galing sa likod. Sumakit bigla yung tiyan ni Alex. Agad na lumapit si Mark sa amin.
"Pare Mare. Tuloy niyo lang yung party. Balita ko nalang kung anong happenings sa ospital. Manganganak na si Alex. Dadalhin namin sa Ospital." ---Mark
Ronnie and I both smiled. "Sige lang Man. Congrats to us" Ronnie said. Sumunod si Mommy sa ospital. Dad stayed here.
After the party. Dumiretcho kami sa Ospital. It's already Nine in the evening. Nanganak na si Alex.
"Grabehan lang? Sabay yung Birthday ng Baby niyo sa Anniversary namin." Sabi ko. Then they all laughed.
"Dapat pala kahapon tayo nagpakasal" Sambit ni Ronnie.
The door opened at hawak ng nurse ang baby nila Alex. Napatayo naman kaming lahat. Tinabi si baby kay Alex.
"What's the name of this beautiful baby?" Tanong ni Tita Annie.
"Baby Mavis" Tuwang tuwang sagot ni Alex. Ma is from Mark and Vis is from the Levish. Alex Levish nga diba yung pangalan ni Alex?.
"Such a very beautiful name" Sagot ni tita Annie.
"Ang kaunaunahang apo ko. Napakaganda." That's Mom.
"Makikilala niyo rin po naman ang susunod na apo niyo" Nanlaki ang mga mata nila dahil sa sinabi ni Ronnie.
A/n : Next chapter will be the last then Epilogue. Please Vote :D Thank you so Much. God Bless
BINABASA MO ANG
Bakit kapatid ko pa?
Teen FictionShe's Klea. He loves Mark but Mark doesn't love her. Si Ronnie naman ang bestfriend ni Klea since birth na secretly inlove with Klea. He really wants to confess pero natatakot siya na baka layuan siya ni Klea after confessing. Then there's Alex. Kle...