Author's Note

2.5K 51 0
                                    

Helow guyss!!!!!!!!!!!!!!!!!! XD

Salamat sa pgbabsa hanggang sa dulo. Salamat sa mga nag-add nito sa library nila at sa mga reading lists! Salamat sa ilang nag vote! Salamat sa lahat kaht sa silent reader! Salamat dahl gnanahan ako magsulat dahl sa inyo! Well alam ko hndi maganda yung storya, kc beginner plng, pero MARAMING MARAMING SALAMAT DAHIL BINASA NIYO PA RIN kaht pwd naman kayung mgbsa ng mga story na gawa ng mga professional na gaya nila---(madami eh)

Info about this story kung panu ito nabuo. Well ganito kasi yun. Nagtanong ako kay ate, tinanung ko kung bakit parang konti lang ang mga fantasies na Filipino ang writer (except ngayun, ang dami ng lumilitaw.)

Ang sbi niya. ''Sa lovestory kasi kadalasan magagaling ang mga Filipino.''

Then, ting! Sbi ko, susulat ako ng isang fantasy story! Sbi niya mhrap daw.

One night, dahl sa kaadikan ko sa kape, hndi ako makatulog. Ewan ko bgla ko nalang hnalungkt ung mga tira-tirang notebuk ko at ngsmulang magsulat. Kusang lumlbs yung mga idea. Tpos nung inantok ako naka-5 chapters ako. Ang title talga nto nung una kung sinulat ay ''The Legend of the Lost Healer.'' kaso ang dami ng lost lost sa wattpad. Kaya iniba ko. Also gusto ko ng maiba naman yung boy, kaya gnawa kong puti ung buhok, isip bata, at ahem--walang komonsens. Di gaya ng ibng mga fictional charac na almost perfect. Ibng klaseng wizard dn siya, d gaya ng iba na kadalasan ay kontroldo lahat ng magc spells at elemento. siya yelo lang. As in yelo lang.

Iniba ko dn yung eskwelahan nila, ung TwilightGrove. Andami na kasi na magical schools kaya para maiba, nilagyan ko ng elementary hanggang college. Tapos may flagraising at morning prayer. Sa cafeteria nagbe-breakfast, d gaya ng iba na sa malalaking hall. That's it!

So, salamat talaga! (Pahug)

At ou nga pala bgo ko makalimutan,

Nagsawa na siguro kau sa ka-childishan ni Henry. Merun po itong sequel.

''The Wizard of Fire.'' Kwento naman tungkol sa kapatid niyang si Adriel. Si Adriel na gangster at bad-boy. kbligtaran ni Henry. Try reading it guys, kasalukuyan ko ng isinusulat at pagka-post na pag-ka post ko nito ipost ko na rin agad. Salamat ulit!

Salamat again! And lastly salamat nanaman! XD

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Salamat again! And lastly salamat nanaman! XD

The Wizard Of Ice (Completed. Editing.)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon