Chapter 50

4.7K 60 0
                                    

Reena's Games

(A/N: SPG- Some scenes may not be suitable for people 13 years and below. Read at your own risk.)

Muli kong sinulyapan ang drum kung saan nagtago si Freya. I felt relieved nang makita kong hindi siya nahahalata.

Asan na kaya sila Sandro? Maililigtas kaya kami? Kahit yung mga kasama ko nalang ang mailigtas nila. Okay lang kahit ako nalang yung... yung mawala.

Napatingin ako sa dalawang babaeng kakapasok lang. This time ay may kasama na silang dalawang lalake. Hindi sila pamilyar pero alam kong ang uniporme nila ay taga-ibang school. Damn. Saan naman nila napulot ang mga ito? Sinamaan ko sila ng tingin.

"Kung sa tingin niyo ay makakatakas pa kayo samin, well magdasal na kayo. I'm going to kill the four of you." galit na sabi ni Reena.

Napansin kong umangat ang tingin ni Tori kahit hinang-hina na siya at nagpakawala siya ng ngiting lagi niyang ginagawa.

"You? You're going to kill us? Seriously, Reena? You don't look cool for doing this. You're just making yourself a fcking criminal. You're going to kill people just to get what you want? Woah. I'm not afraid of you. You're just making yourself a pathetic and desperate bitch." hinang-hina ang boses ni Tori pero ramdam ko ang galit doon.

Sunod kong nakita ang paglabas ni Reena ng kutsilyo at ang paglabas ni Candice ng isang revolver.

Napamura ako nang makita kong itutok nilang dalawa yon kay Tori.

"REENA! WAG. PLEASE. AKO NALANG!" sigaw ko at nagbabadya nang tumulo ang luha ko.

Sunod kong nakita ang pagtapik nung isang lalake sa balikat ni Reena habang nakangisi.

"Ano, Ken? Nakapili na kayo?" nakangiting sabi ni Reena.

Hindi ako makapaniwalang tumingin sakanila. What the hell? Anong nakapili?!

"Yeah." sabi naman nung isa habang nakatingin saakin.

Kinilabutan ako sa mga tingin niya.

"A-ano na namang trip mo?! Tangina mo ha. Namumuro kana! Baliw kana siguro!" rinig kong sigaw ni Meg sa tabi ko.

Narinig ko naman ang halakhak ni Candice, "Oo nga pala, Reena. Hindi sila updated." maarte nitong sabi.

Ang sarap nilang batuhin ngayon. Ugh.

"We're going to play a game! Ang mapipili ni Ken at Dash ay maililigtas pansamantala. Pero ang maiiwan ay mamamatay na agad!" nakangiting sabi ni Reena.

"Papatayin niyo parin naman kaming lahat eh, sabay-sabayin niyo na." inis namang bigkas ni Prim.

Binalingan ng tingin ni Reena ang dalawang lalake at tinanguan ito. Maya-maya pa ay hinawakan ako sa kamay nung lalakeng may pangalang Dash samantalang binuhat naman nung lalakeng may pangalang Ken si Prim.

Siniko ko yung lalake dahil sobrang kinakabahan na ako. Sigaw ako ng sigaw habang nilalayo nila kami mula kina Tori at Meg. Damn it. Hindi pwede!

"Wait for us." nakangiting bigkas ni Ken at sabay silang lumabas ng pintuan.

Dinala nila kami ni Prim sa isa pang kwarto dito sa lumang apartment. May isang kama sa dulo at may isa rin sa kabila. Agad kong yinakap si Prim.

"We need to run. Kailangan nating mailigtas sila Tori." naiiyak kong sabi sakanya.

Sunod kong narinig ang mga hikbi niya, "Sorry kung--kung nahuli ka dahil saakin. I promise it wasn't my intention. I have no choice. Sinabi nilang kapag hindi kita nadala sakanila ay papatayin nila si Tori, Meg at pati na rin ang mga magulang natin ay madadamay." nanginginig niyang sabi.

Tumango ako at yinakap siya. It will be okay, Prim. Trust me. Sunod kong nakita ulit ang dalawang lalake na ngayon ay nakatopless nalang. Napamura ako nang malaman ko ang intensyon nila. Damn. Are they going to rape us? Damn it! Just kill us now.

"Fight. Don't let them, Prim." bulong ko habang kinakagat ang labi ko dahil pinipigilan ko ang pag-iyak.

"Tara na. I'll be gentle." nakangiting sabi nung isang lalake saakin kaya agad ko siyang sinampal.

"Makukulong kayo kapag ginawa niyo 'to! Mabubuhay pa kayo ng maayos kapag tinulungan niyo kami. I promise! Tulungan niyo lang kami, tutulungan din namin kayo balang araw." I pleaded but he carried me on the other bed.

Tinignan ko si Prim. Sinasampal at pinapalo niya yung lalake. Nagsimula na akong maiyak. Sandro, nasaan kana ba?

"You're very pretty." sabi nung lalake saakin pero hindi ko siya tinignan.

Pinagsusuntok ko siya pero agad niyang nahawakan ang mga kamay ko. Pinagpatong niya ang dalawang kamay ko at hinawakan niya ang mga ito gamit lang ang isa niyang kamay.

"Let go!" sigaw ko pero tumawa siya ng masama.

Sunod kong naramdaman ang paghaplos niya sa hita ko kaya kumalampag ako para pigilan siya.

"Kinis." bigkas niya at sunod kong naramdaman ang labi niya sa leeg ko.

"PRIM!" sigaw ko nang makita kong nanghihina na si Prim sa kakalaban.

Sinipa ko ang lalake sa harapan ko pero mas dinaganan niya ako. Damn this fcking guy.

Sunod kong naramdaman ang pagpunit niya sa blouse ko dahilan para makita ang panloob na damit ko. Sunod niyang pinunit ang sando ko sa loob na naging dahilan ng paglitaw ng brassiere ko.

Nagpumiglas ako nang hawakan niya ang baywang ko. Sunod niyang itinaas ang palda ko dahil para manginig ako lalo sa takot.

*BANG!*

Nanlaki ang mata ko at nagsimula na akong umiyak nang marinig ko ang putok ng baril.

"Tulong! Tulungan niyo kami!" sigaw ko kahit napakaimposible ng ginagawa ko.

Napaisip ako tungkol sa putok ng baril. I-I need to go there.

"Bitawan mo ako!" sigaw ko sa lalakeng nakapaibabaw saakin habang umiiyak.

Nagulat ako nang pumaibabaw siya sa pagitan ng hita ko. Mas umiyak ako dahil wala akong magawa. Wala akong kalaban-laban.

"SANDROOOOO!" sigaw ko dahil sa sobrang takot ko sa pwedeng mangyari.

Sinubukan kong magpumiglas pero nagulat ako nang bigla niyang suntukin ang tiyan ko dahilan para tuluyan na akong manghina.

--to be continued--

Wanted: Tori FuentabellaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon