Nakatapak na ang mga paa ni Roxie sa BB University. Ito ang unang araw ng kanyang pagpasok kaya pinaghandaan niyang mabuti.
Pumasok ang limang Casanova sa kuwarto na pinasukan niya at lubos na namangha si Roxie sa nakita.
Ayiieee! Sobrang guwapo talaga and he's so enigmatic!. Ngayun lang ako nakakita ng katulad niya , bakit ganyan siya ka guwapo san kaya siya nagmula?. Classmate ko siya!? Ang swerte ko naman!.
Nakapatong sa dalawang palad ni Roxie ang ulo niya at pilit niyang kinakalkula ang kaguwapuhan ng isa.
Mataas ang standard ni Roxie kaya nahihirapan sakanya ang mga lalaki.
Napalingon si Brutus at napako ang tingin niya sa dalaga."Pre , may bago ba tayong classmate?" .
Hindi niya na napigilang nagtaka sa taglay na ganda ng dalaga.
"Asan pre?" Tanong ni Lindon na ang tingin ay nililibot pa.
Tinuro ni Davion si Roxie. "Ah , siya ba?" Tanong niya.
"Grabe pre ngayun ko lang nakita yan." Manghang sabi ni Kyzer Don Frency na agad na humanga sa kagandahan ni Roxie.
"Pre paubaya nyo na sakin yan." Sabi ni Darwin.
"Kapag maganda mga pre , saken mapupunta yan." Wika ni Davion.
Tumikhim si Brutus. "Wag na kayong umasa."
Napadpad na sa classroom ang Professor na nagpahinto sa mainit nilang diskusyon.
Umayos sila ng upo at mabilis na nag check ng attendance ang guro.
Sa pagsulyap ng guro sa mga estudyante ay may nahagip ang kanyang mga mata. Si Roxie na kakaiba , bago at maganda.
Nginitian ng guro si Roxie. "Hi sweety lady , are you new here?." Tanong niya sa dalaga.
Tumango si Roxie. "Yes ma'am , bago lang po ako." Sagot niya.
"May I see your schedule.?" Tanong ng guro.
Hinanap ni Roxie sa bag ang schedule niya, naglakad siya sa harapan at lahat ay namangha.
Inabot ni Roxie ang kapirasong papel. "Here ma'am "
Pagkatapos ng ilang segundo ay napatingin sa harapan ang guro.
"Ok class may bago kayong Classmate at magpapakilala siya sa harap." Masiglang sabi ng guro na nagpatibok sa puso ni Roxie ng sobra.
BINABASA MO ANG
Accidentally Flirting With The Casanova #Wattys2016
Phiêu lưuSTARTED JUNE 10 EXO CAST updating regularly Highest rank. #2 in adventure