Kakapasok lang ni Brutus sa Gate ng University at nadatnan niya ang dalawang Casanova na sila Davion Lopez at Kyzer Don Frency.
Anung meron dito!? bat ang daming magagandang babae!?.Wag nilang sabihing naguguwapuhan sila sa mga bayawak nayan?. Tch!. Makakakita sila ngayon ng tunay na guwapo.
Lumapit si Brutus sakanila. "Hey girls!."Agaw niya sa atensyon nila.
Napabali ang mga leeg nila kay Brutus at agad nilang napansin ang angkin nitong kaguwapuhan.
Mabilis siyang sinungaban ng mga baabeng nag-gagandahan.
"Ang pogi niya!"
"Pogi eto yung number ko oh."
"Pa picture naman pogi."
"Pwede bang pa kiss?."
"Anong pangalan mo Pogi?."Napahawak sa batok si Brutus. "Ah—eh, isa-isa lang." Mangiti-ngiting sambit.
Parating na si Darwin. Tanaw niya na ang mga babae kasama ng tatlong guwapong Casanova.
Ang daming chix , ang swerte ng tatlong panget na to ah. Shit nakakaingit.
Nakisama din si Darwin sa tatlo at parang may mabubuong gulo. Napadpad nadin ang mga paa ni Lindon sa tapat ng apat na Casanova.
Aba... Ampapanget ng mga to ah! . Feeling pogi amp!. Sayang yung mga chix sakanila. Ano ba sila F4? . Eh kahit magtulong-tulong pa yang mga yan eh sigurado akong ako ang dudumugin ng mga chix. Tch! manuod sila.
Tumambay din siya kasama ng apat at uminit ang dugo nilang lima.
Umalis na ang mga babae at naiwan silang nakatayo sa puwesto. Masyado silang tahimik at tanging mga mata lang nila ang may sinasambit.
"Ako yata ang may pinakamaraming number na nakuha , ang guwapo ko talaga." Basag ni Brutus sa katahimikan nila.
"Bakit ba kayo nandito!?" Galit na tanong ni Davion.
Naiinis siya dahil siya ang nauna sa puwestong sinalihan ng apat na Casanova.
"Mas pogi kasi ako sayo." Sagot naman ni Brutus.
"Engot mas pogi ako!." Reklamo ni Kyzer.
"Mga panget! Ako ang pinaka guwapo saten!." Sabat ni Lindon sakanila.
Huminga ng malalim si Darwin. "Mga kulangot." Napatingin sila kay Darwin at inis na muka ang tinapat nila."Kita niyo! mga kulangot kayo wahahaha!. Edi ako ang pinakaguwapo saten!."
"Lul Cactus ka Bente!." Sabat ni Davion.
Napatakip ng bibig si Lindon. "Haha, joker amp!."
BINABASA MO ANG
Accidentally Flirting With The Casanova #Wattys2016
AventuraSTARTED JUNE 10 EXO CAST updating regularly Highest rank. #2 in adventure