Tinignan ni Roxie kung may load pa ang cellphone niya at nakita niya na may Load pa.
"Bakit may messages ako kay Brutus?." Bulong ni Roxie.
Agad niyang nilibot ang tingin at tinignan kung may tao sakanyang condo. Wala naman siyang nakita kaya bumalik na siya sakanyang pwesto.
"Sobrang hot ni Brutus...
Kapag naghubad pa siya ay liliyab na ang kama namin.
Naadik ako sa amoy niyang parang sweet and spicy....
Sa mata niyang madilim na sobrang sexy...
Ang masarap sa pakiramdam na malambot niyang balat na nakadikit saakin. Natatakam ako sa lasa niya...
Ang matigas niyang pagkatao na gumagasgas sa pader ng kagustuhan ko....
Ang macho niyang panga-ngatawan na nakakaakit at kaya akong dalhin sa langit...
Ikaw lang ang kailangan ko at wala nang iba. Hayy Brutus, bakit kasi ganyan ka?." Basa niya sa mahabang mensahe.
Bumibilis ang tibok ng puso ni Roxie sa kada salitang kanyang sinasabi. Pagkatapos niyang magbasa ay nabalot siya ng kaba.Parang sasabog na ang kanyang puso sa pagkabigla na nadama.
Muli niyang idinial ang number ni Lina."Hala bes, lagot akuh..." Takot niyang sabi.
"What?." Tanong ni Lina sa kabilang linya.
Napakagat si Roxie sa kanyang mga daliri at ang pagkabigla niya ay nanatili. Sa sobrang kalungkutan pag-iyak ay di niya na napigilan.
Dapat kay Lina mapupunta ang message at hindi dapat kay Brutus. Pano nangyari sakin to?. Bakit kay Brutus napunta?. Bakit sakanya pa?.
"*Sob*Wala na Break na kami ni Brutus *Sob*.."
"Panong break eh hindi naman kayo saka umiiyak kaba?." Tanong ni Lina
Pinindot ko pa kanina yung "Ok" button nung na send na. Hindi naman ok yun! *Sob*. Sinira nun ang relasyon namin ni Brutus *Sob*. It really hurts. Pano nalang ang future husband ko . Ang mga anak namin. Ang pangarap kong lalake!. Para na akong lumang manika na itatapon nalang sa kalsada.*Sob*
BINABASA MO ANG
Accidentally Flirting With The Casanova #Wattys2016
AdventureSTARTED JUNE 10 EXO CAST updating regularly Highest rank. #2 in adventure