Tapos na silang umindak sa tugtugin at halos maubusan na sila ng hangin.
Naupo sila sa pulang sofa at pinagmasdan ang malaking TV na nasa harapan.
"Langya patayin nyu na yang hinayupak nayan wahaha!." Tawa ni Kyzer.
"Ang lupet, astig pala si Kuro Chan." Manghang sabi ni Darwin.
Nanonood sila ng TV at nasa gitna nila ang maliit na mesang may nakapatong na alak. Kumpleto silang sampu at tamang-tama dahil lima ang Eba at lima din ang Adan.
Katabi ni Brutus si Lina habang katabi naman ni Davion si Roxie at ang tatlo pang babae ay nasa tabi ng tatlo pang Casanova.
Sandra, Candice at Mandy ang mga pangalan ng tatlong babaeng bisita nila. Natapos na ang pinapanood nila at natuwa sila dahil hindi ito kagaya ng pinapanood nila madalas.
Pinuwesto nila ang sofa at ngayon ay nasa gitna nila ang isang maliit na mesa.
Inabante ni Kyzer ang katawan niya. "Sinong gusto nang truth or dare?."
Biglang lumagnaw ang dugo nila sa narinig at bakas ang pagtangi ng kanilang galaw.
"Ayoko niyan." Sambit ni Brutus.
"Ayoko din." Wika ni Lina.
"Sali ako! Hehe! Alam ko nakakatuwa yan eh!. Maraming ginagawang kung ano-ano, may kiss panga eh!." Sabi ni Roxie na nagpangiti at bumuhay sa loob nila.
Tumingin si Lina ng seryoso kay Roxie.
Tsk. Buti nalang hindi kami kasali ni Brutus. Mahalikan sana ni Roxie yung isa sakanila.
Nilapag ni Lindon ang lalagyanan ng alak sa ilalim ng mesa at ipinalit ang boteng may lamang hangin.
"Wala nang aatras ha. Sige papaikutin ko na ang bote ng alak!." Masiglang sabi ni Kyzer habang nakangiti kila Brutus. "Maghanda na kayo in 5,4,3,2,-."
Mabilis na pinigilan ni Brutus ang kamay ni Kyzer."Wait lang, sasali pala ako."
"Ikaw Lina, baka gusto mo ding sumali?." Tanong ni Darwin.
"Oo nga, sumali kana Lina." Ani Sandra.
"Sali kana bes, may kiss dito." Sambit ni Roxie na nagpangiti sakanila.
Napabuntong hininga si Lina."Fine."
"Alright kasali na lahat!. Ang rules naten ay bawal mag sabi ng hindi totoo at bawal ang labag sa loob na utos ok ba!?." Tanong ni Kyzer.
BINABASA MO ANG
Accidentally Flirting With The Casanova #Wattys2016
AdventureSTARTED JUNE 10 EXO CAST updating regularly Highest rank. #2 in adventure