25

1.3K 238 6
                                    

Nawala na ang lamig na dala ng umaga, mataas na ang sikat ng araw at ramdam na ang init nito. Dahan-dahang napadilat si Roxie at napahawak siya sa kanyang makirot na ulo. Napabangon siya ng mabilis at wala siyang ideya kung nasaan siya.



Nilakbay niya ang mga mata niya. Kuwarto ko to ah. Pagtataka niya.


May napansin siyang kakaiba , isang tao na nasa tabi niya at kasama niya itong nakahiga sa kama. Nanlaki ang mga mata ni Roxie, uminit ang dugo niya at agad niya itong pinag-sisipa.

"Waaaah! Masamang tao ka! Hinayupak! Peste! Mangagantso! Kurimaw!."

Nalag-lag ang lalaki sa kama dahilan para masaktan siya.
"Fvck!." Sigaw ng lalaki na ikinatakot ng dalaga.

Nagmumura siya,?. Ba-baka kidnapper siya o Rapist!?.

Mabilis na hinablot ni Roxie ang mga unan at pinagbabato ang lalaking nakatalikod mula sakanya. Tinamaan niya ito dahilan para lumingon agad ang lalaki.

"Grabe ka naman Roxie!."


"Brutus!?."


"Ahgh, ang sakit ng pagkakalaglag ko." Wika ni Brutus habang gumagapang paakyat muli ng kama. Sumubsub siya sa unan ,mukang napagod siya kagabi at mukang gusto niya pang matulog.


Napatitig si Roxie sa hubad na katawan ni Brutus at biglang bumilis ang tibok ng puso niya ng dahil sa pag-aalala. Napahawak siya sa labi, dahan-dahang siyang yumuko at pinagmasdan ang kanyang katawan.

Nabalot ng galit ang kanyang muka. Mabilis siyang tumayo sa gilid ng kama at humarap kay Brutus na nakahiga.








"Magnanakaw!." Sigaw ni Roxie kay Brutus.




"Nandun yung mga alahas mo." Sambit ni Brutus habang , nakaturo siya sa ibabaw ng drawer at alam niya ang tinutukoy ng dalaga.


Agad na nakita ni Roxie ang mga alahas niya at muli siyang napaisip. Kung hindi siya mag nanakaw eh baka rapist siya!?.

"Rapist!." Muling sigaw ni Roxie.

Tumingin si Brutus sakanya habang nakahiga. Seryoso ang muka nito at mag-bubunguan na ang dalawa niyang kilay.


"Rapist? , Ni isang beses hindi ako pumilit ng babae." Wika ni Brutus.

"Lasing ako kagabi kaya pano moko pipilitin!?." Tanong ni Roxie at biglang nalala ni Brutus ang mga naganap kagabi.









*Flashback*

Napatingin si Brutus sa mga labi ni Roxie habang katabi niya ito kagabi sa kama. Kumikinang ang mga ito na parang candy na masarap idampi sa mga labi.

Sobrang ganda ni Roxie , sobrang sexy at isa pa ay masarap kasama. Napaka amo ng muka niya at magaling siyang magpasaya ng iba. Hindi ko nga alam kung sinasadya niya lang yun eh. Pero kapag naka kasama ko siya ay humahalakhak ang puso ko.

Accidentally Flirting With The Casanova #Wattys2016Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon