Tanghali na pero tulog padin ang guwapong si Brutus na may dugong Casanova.
Maagang umalis ang magandang babae kagabi na nakasama niya.
"Bzzzzzt!"Nagising ang diwa ni Brutus sa pagtunog ng doorbell niya sa loob.
"Bzzzzt!."
Muling tumunog ang doorbell na nagpamulat kay Brutus sa reyalidad.
Agad siyang bumangon sa kama upang tao sa labas ay makita. Sa masakit niyang ulo napahawak siya pero mabilis padin siyang nakapunta.
Sa pagsilip niya ng tao sa labas ay meron siyang nakita. Babae niya... Babae niyang kapatid na maganda.Naningkit ang kanyang mga mata. "Jasmine" Bulong niya.
Dahan-dahan niyang pinagbuksan ang dalaga. Si Jasmine ay kalahati niyang kapatid, may scarf siya sa leeg at nakasuot siya ng pink.
Dire-diretso siyang pumasok kahit na walang pahintulot.
Dala-dala niya ang maletang tuloy-tuloy sa paggulong.Sinundan ni Brutus ng tingin ang ate niyang nakasalamin. "Anung dala mo , pasalubong?." Taka niyang tanong.
Huminto sa paggulong ang maleta at pati nadin ang pagsulong ng ate niya.
Tumalikod si Jasmine at kay Brutus ay tumingin sabay ngiti na parang praning. "Dito muna ako titira."
Muli siyang humakbang papunta sa kuwartong para sa bisita lang. Sabay puwesto ng maletang mukang maraming laman.
Hinintay ni Brutus na lumabas ng kuwarto si Jasmine para kausapin.
Sa bawat paghakbang ng ate niya papalapit sakanya ay parang bangungot sa pakiramdam.
Kumunot ang noo ni Brutus. "Are you damn serious!?" Hindi makapaniwalang tanong niya.
Nagtaas ng isang kilay si Jasmine at kitang kita ito kahit na nakasalamin. "Yes my dear brother , nirerenovate kasi yung condo ko." Sagot niya.
Nagsimula na siyang humakbang papunta sa sofa at binuksan ang TV na nasa harap niya.
Si Brutus naman ay napasabunot sa ulo habang pinagmamasdan ang ate niyang tutuloy sa kanyang condo.Fvck! Pano ko makakapang chix nito!?.
Isang malaking hadlang ang ate niya sakanyang mga babaeng nakaabang.
Mas gusto niya sa condo ginagawa ang mga bagay na siya lang ang dapat na makaalam.
Wala nang nagawa si Brutus kung hindi hayaan nalang ang kanyang kapatid na mukang mahirap hadlangan.
Alam niyang spoiled ito at laging nasusunod ang gusto.
Mabilis na kumilos si Brutus. Nagpabula siya ng tubig sa takure para sa kape na ibibigay niya sakanyang ate.
Maingat siyang naglakad papunta sa sala dala ang kapeng nasa tasa.
Agad niyang nilapag ang tasa sa mesa na nasa tapat ng kapatid niya.
BINABASA MO ANG
Accidentally Flirting With The Casanova #Wattys2016
AdventureSTARTED JUNE 10 EXO CAST updating regularly Highest rank. #2 in adventure