Luhan as Davion Lopez
May liwanag na tumatagos sa magarbong bintana. Umaga na at padilat palang si Davion Lopez sa kama.
Agad siyang napabangon ng bahagya at sa paligid napatulala."Fvck asan ako!?"
Nilibot niya ang kanyang tingin at dahil sa masakit niyang ulo ay napailing-iling. Wala rin siyang maalala kagabi kung anong nangyari.
"Uh-ahhh!" Isang babaeng papagising na nasa tabi niya ang umagaw sakanyang panigin. "Gising kana pala asawa ko." Sambit nito.
Kumunot ang noo ni Davion at pilit na inalala ang nangyari kahapon.
Asawa!? Wala ata akong proteksyon kahapon!. Anu bang nangyari!?
Napahawak siya kanyang noo at pilit na inisip kung ano ang nangyari sa loob ng kuwarto.
Naalis ang pagka seryoso sakanyang muka.
Ahh yun!... Naalala ko na!. Wahaha . Buti nalang nasa instinct na ng Casanovang katulad ko yung bagay na yun. Kinabahan ako dun ah!. Shi* tandang tanda ko na sa kumot ko nilabas yung powers ko.
Hinablot ni Davion ang kumot at tinignan ang bagay na saya ang sakanya'y idinulot.
"Anung ginagawa mo?" Tanong ng babaeng kasama niya na nagtataka kung bakit siya aligaga.
Lalong lumapad ang ngiti ni Davion na pumuno sa pagtataka ng dalaga.Ang dami ditong ebidensya hahaha!.
Ngumiti ang babeng katabi niya at bumangon ng bahagya.
Tumingin siya sa muka ni Davion at nagsalita.
"Excited kana bang maging ama?"
Nalusaw ang ngiti ni Davion ngunit bigla ring kumurba.
"Nagpapatawa kaba? hahaha."
Mabilis siyang tumayo sa kama at sinuot ang mga damit niya.
Sumimangot ang babae."May nangyari kaya satin kagabi." Maarteng sambit niya.
Muling napalingon si Davion sa puwesto ng dalaga. Batid sa muka nito ang saya nang makita niya si Davion na masaya.
"Tama ka... Pero expert ako pagdating sa safe sex." Wika ni Davion at muling humakbang.
"My next time pa ba?."
"Better luck next time haha!."
BINABASA MO ANG
Accidentally Flirting With The Casanova #Wattys2016
AdventureSTARTED JUNE 10 EXO CAST updating regularly Highest rank. #2 in adventure