14

1.6K 289 5
                                    

Nainis si Brutus ng labis.

Alam niya ang mga classroom na pinapasukan ni Lina, marami siyang alam na sa unibersidad naka-konekta at dahil narin sa sikat ang dalaga.


Tch!. kala ko ba naman pare-parehas lang ang mga babae!. May natitira pa palang kagaya niya. Nagsulat pa nga ng ang panget mo. Fvck ngayun lang ako nakabasa ng ganyan mula sa babae, napakalaking kahihiyan non para saken. Hayz!. Nag muka tuloy akong clown sa harap ng mga kasama ko.


Nang dumating si Brutus ay tuloy padin ang kwentuhan ng mga Casanovang magaling.

"Mga pre , muka bang easy to get tong si Roxie?." Bulong ni Kyzer sa grupo.

"Easy to get?. Masunget daw sabi ng katabi niya." Bulong din ni Lindon

"Shit , subukan mo ngang ligawan Davion." Wika ni Darwin.

"Engot kaba? Nakalimutan mo naba na casanova tayo?." Tanong ni Davion.

Napahawak sa batok si Darwin. "Oo nga pala haha." Sambit niya.

"May punto ka diyan. Tandaan niyo yung rules." Seryosong sambit ni Brutus.

"Yung rules natin, walang kakalas dun." Seryosong wika ni Kyzer.

"Sino naman ang di tutupad dun?." Tanong ni Lindon at nagtinginan sila.

"Bubugbugin ng apat ang kakalas sa rules." seryosong sabi ni Brutus.

"Bubugbugin?. Haha. Grabe ka naman pero sige." Tawa ni Kyzer.

May rules sila. Bawal nilang agawin ang babae ng bawat isa.Kung kayat ganun nalang ang pagka-gusto nilang makuha ang mga babaeng magaganda.

Hapon na, marami na silang klaseng natapos at ang oras ni Brutus ay malapit ng maubos.

Lina..Lina..Lina..

Accidentally Flirting With The Casanova #Wattys2016Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon