Papunta na kami ni Allen sa bar na sinasabi nilang hang out place daw nila.
Dahil bar ang pupuntahan medyo maigsi ang suot ko. Alangan namang magsaya ako diba?
Ang attire ko? Above the knee na skaterskirt at v-neck shirt na maroon lang kontig curl ng hair with make up. Ayoko parin naman mabastos kaya medyo conservative pa tong suot ko. Tsaka ayokong masabihang malandi lala na at mga lalaki ang kasama ko. Bitch lang ako pero di ako whore or flirt or so. Di ko kaya ang ganung level.
Si Allen naman. Tattered na pants at longsleeves na nakatupi hanggang siko at bukas ang dalawang butones. Simple lang din yung suot niya pero may datin. Pati ayos ng buhok medyo pa cool. Ang cool naman talaga ng effect. Ang pogi nga ng katabi ko. Atleast di maman siya lugi sakin noh? Di man ako katangkaran at sinasabihan niya kong payat at flat alam ko naman yug pinagkaiba ng payat sa sexy. Di naman sa mayabang pero di akp sa payat kabilang. Alam ko naman ang salotang workout at diet. Mahihiya din naman ang fats sa katawan ko. Matakaw lang talaga ko pag gutom at stress kasi naniniwala ako na stress eating is the best.
Nakarating na kami sa parking lot ng bar. "Enter me" ang pangalan ng bar. Ang weird?
Pagpasok mo palang amoy alak at sigarilyo na? Grabe? Bar na bar ang dating? Yung amin hindi ganito? Sabagay, ang bar palang naman namin na mapupuntahan ko ay yung open bar, which means sa tabing dagat kaya di gaanong amoy ang sigarilyo at wala talagang gaanong lasing. Pero dito?
Yung mga babae parabg nakapanty nalang sa iksi ng suot, at halos iluwa na yung dibdib sa suot na damit. Liberated? Too much Liberated.
Yung mga boys naman puro pito ang lumalabas na bibig. Tapos grabe kung makapagsayaw, napakawild. At nakahawak talaga sila sa bewang nung mga girls, yung iba sa legs na. Ghaaaad! Anong environment yung pinagdalhan nila sakin? Bata pa po ko.
Umakyat kami sa secondfloor ng bar, I mean may hagdan siya tapos parang stage pero kita mo parin yung mga tao sa harap. Bahala na kayong mgavisualize. Ang hirap magdescribe. Parang private part dito sa taas. Isang table lang kasi ang meron. At nandun si Harley together with 3 pang lalaking di ko kilala.
Halika, ipapakilala kita.-Harley sabay hila sakin.
Bro, siya yung sinasabi ko. Di ba. Bagay naman sila.-Harley.
Eto, siya si Ezekiel Xerex Guevarra
25
Anak ng businessman
Business nila alak
Mommy niya lawyer
Siya yung may-ari nitong bar, as in siya lang.
As you can see, siya ang pinakamatino sa amin. DAW. Anak ba naman ng lawyer. Strict eh.
Siya yung parang kuya ng grupo at pinakamatalino.
Pero siya rin yung pinakamasungit pati sa girls kaya di nagkakagirlfriend. Haha.
Graduate ng Suma Cum Laude yan sa De LaSalle.
Pero wag kang maniwalang mabait yang mokong na yan. Tarantado din yan. Haha.
Only Child yan at tagapagmana. Pakilala ni Harley sa lalaki.Hi, Faith.-Ezekiel at kiniss yung likod ng kamay ko. Nakakagulat at kakilala nila ko. Nakwento na nga ni Harley. Pero namula ko sa kiss niya sa likod ng palad ko. Ehhh kasi naman, ang good boy pero cool yung dating niya.
Eto naman si Kevin Clark Clemente
24
Anak din ng businessman
Business nila telecom company
Mommy niya dentist
May ate siya, si ate Clarisse may asawa at anak nadin yung ate niya, nasa Canada, nurse siya dun.
As you can see ulit siya ang pinakabata sa grupo kaya siya din ang pinakamakulit at madaldal, charming at cute DAW siya sabi nila.
Cum Laude din yan sa LaSalle kahit hindi halata.-Harley na pinakakilala yung Kevin daw.Hi ate Faith! Haha ate tawag kp sayo kasi girlfriend ka ni kuya Alien. Haha. De joke lang. Mas bata ka naman samin eh. KC nalang tawag mo sakin.-KC na nagmano pa.haha... Nakakatuwa siya. Ang cute cute niya. At ang charming talaga. Bet ko yung personality.
BINABASA MO ANG
Fall For Me, Allen
Teen FictionNainlove siya sa maling tao at minahal niya ito kahit may mahal na siyang iba Samantalang mayroon namang lalaking naghihintay noon pa man ay mahal na siya Ipagpapatuloy kaya ni Faith ang pagmamahal kay Allen o hahayaan na lang niyang mapunta ito kay...