Faith's POV
Sabay-sabay naman na kaming lumabas ng mall. Haha. Kalokohan na naman kasi yung mga pinaggagagawa ng mga to. Haha.
Libot muna tayo sa mall. 2pm pa naman yung pupuntahan natin. Gusto ko kasi bumili ng new things. Matagal-tagal na din since di ako nakalibot. Kayo ba? Anong oras sched niyo? Sige na, please!-Ako.
Ako, 4pm pa. I'm not use to go out for shopping or libot sa mall. Yung mommy ko ang gumagawa nun para sakin or yung mga pinsan ko. But because it's you, sige, I'll go with you.-Zeke.
Yieeeh. Lakas ni Faith sa kanya. Nakuuu! Faith. Ingat ka sa pa-good boy banat niyan. Haha.-KC.
Ako, wala na kong gagawin. Sasama din ako. Sanay akong maghintay at ipagbitbit ng mga dala yung mga kasama ko sa mall.-Harley.
Palibhasa puro babae at date ang ginagawa mo. Haha.-Allen.
Grabe siya, oh! Haha. Oo na. Kayo na matino. Haha.-Harley.
Ako, mamayang 3 pa. Sige, tutal sasama sila. Sama na din ako.-KC.
Umandar na naman yung pabebe style mo.-Calvin.
Ako, wala na din akong gagawin. Wala naman akong date, wala ding race, wala namang magawa. Sama na lang din ako.-Calvin.
Yes!!! Tara na.-Ako at nauna nang maglakad. Nakasunod naman sila sakin.
Teka, ba't ganyan yung suot mo Faith?-Harley.
Bakit ba masyadong issue yung damit ko. Wag niyo na ngang pansinin.-Ako.
Wag niyo na kasi pansinin. Malinis naman pusod niya. Sexy niya pa. Witwew.-Calvin.
Tigilan mo yang pagsipol mo , Calvin. Girlfriend ko yan.-Allen.
Uuuuuuiiiii. Seryosohan na ba?-KC.
Tama na nga yan. Tara nang umalis.-Ako. Seryoso, ano talagang nangyayari kay Allen?
May photo booth. Tara magpapicture. Gusto ko lahat tayo. Dali. Sa ayaw at sa gusto nila.-Ako
Ayoko. Ambakla niyan.-Calvin.
Ayaw mo? Uwi. Tayo nalang KC.-Ako
Sige, tara.-KC
Hindi! Sasama ko. Huy, Calvin, kayo ang pumunta at sumama-sama dito. Tara na. Once in a lifetime lang to. Kayo din, walang kontra.-Allen.
Sabay-Sabay kaming pumasok at nagpakuha ng litrato. Pwede naman daw kaming anim, sabi ng kumukuha.
Kuya pakigawang six copies yung bawat isa. Salamat po!-ako.
Ito, tag-iisang copy tayo. Ayun, may Ice Cream. Bili tayo.-ako at dinala sila sa may ice cream.
Cheese-Langka po.-ako.
Strawberry.-KC.
Chocolate.-Harley.
Cashew-Mocha.-Zeke.
Cheese.-Calvin.
Ube.-Allen.Oh, now I know your favorite flavors.-ako. Some other times, bibili ako ng ice cream for them.
Libre mo ko next time.-KC.
Oo naman.-ako.
Ayun, tara sa Parisian. Gusto ko ng bagong FlipFlops.-ako.
Guys. Kayo rin. Sukat kayo. Si Allen, napansin ko na mahilig din sa FlipFlops eh.-ako.
Ayieeeeh. Laging napapansin si Allen.-apat na ungas.
Haha. Mga baliw. Sige na, nakakahiya kung nakatayo kayo diyan. Para namang body guard ko kayo. Look, andami ng nakatingin sa inyong mga babae, oh. Haha.-ako. Andami na kasing nakatingin dito sa loob eh. I mean, sakanila. Haha.
BINABASA MO ANG
Fall For Me, Allen
Teen FictionNainlove siya sa maling tao at minahal niya ito kahit may mahal na siyang iba Samantalang mayroon namang lalaking naghihintay noon pa man ay mahal na siya Ipagpapatuloy kaya ni Faith ang pagmamahal kay Allen o hahayaan na lang niyang mapunta ito kay...