Nakarating na kami sa isang Italian restaurant.
Welcome Sir! Any reservation?
Yes, for Mr. Pascual.
This way, Sir.
Pagkasabi ng waiter ay sumunod na kami.Dinala kami ng waiter sa medyo gitnang part ng restau. Ang dami palang tao. Well yan ang gusto ko. Maraming tao. I want everybody's attention. Hahaha.
Nauna ng umupo si Sir.
Aba'y bastos ang kumag! Di manlang ako ipinaghila ng upuan? Nakakainis at nakakahiya dahil ang daming nakakakita! Shit this guy!
What's wrong?Natatae ka ba?Bakit ganyan ang mukha no? Mukhang pigil na pigil. Hahahaha....
Tawa parin siya ng tawa..Sige lang tumawa ka lang... Kinalbit ko siya at tinuro ang paligid.
Inikot niya ang paningin niya at nasalubong ng mata niya ang mga nalilisik na mata ng mga customer dito. Haha.
Lumingon siya sakin. At paglingon niya nginisian ko siya! Huh! Kala mo ah! Inirapan naman niya ko.
Pinaghila ko ng upuan ang sarili ko.. Nakakabastos na tong mokong na to ah! Chill Cindy!inhale-exhale!hoooh! SMILE!
After ng mga 3minutes mula ng maupo ako ay may naupo sa harapan namin.
Tumingala ko para tignan siya at ngitian. Pero paglingon ko....
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
O_O-ganyan ang reaction ko!
Maging siya... Ganyan din!Lloyd!!!
Princess!!!Lumapit siya agad sakin at..at..at.. NIYAKAP niya AKO...sa harap ng BOSS ko!
Uhm..uhm.. So I guess magkakilala na kayo.
Nakipagkamay si Lloyd kay boss.
Sorry! Namiss ko lang kasi si Princess!haha.
Hanggang ngayon ang gwapo pa din ni Lloyd! Ang gwapo gwapo padin ng King ko!
Napalingon ako kay boss ng magsalita siya.
Okay, Mr. De Vera. Dahil ikaw ang investor na kailangan kong papayaging mag invest sa company namin ipapakilala ko ng pormal ang sarili ko sayo.
Teka lang nga.. Ang pormal mo naman pre. Sabi ni Lloyd at biglang tumayo. Nagulat ako ng hinawakan niya ang kamay ko.
Dito ka nga Princess... Ang layo mo sakin eh! Kinaladkad niya ko papalapit sa upuan niya at ipinaghila ng upuan.
Umupo ka diyan! Namiss talaga kita eh!
Akmang aakapin niya ko ng magsalita si Boss.Mr. De Vera she's my secretary. Ms. Salazar.
No need Mr. Pascual. I know her... VERY WELL! makahulugang sabi ni Lloyd. Sabay ngiti pa niya ng pang aso.
Nakita ko namang nangunot ang noo niya at tumingin ng karima-rimarim sa kin. Scary!!!
Sige na! Mr. De Vera let's start this meeting.
Owkey! Parang ungas na sagot naman ni Lloyd. Tarantado talagang Lloyd to. siniko ko nga.
Bakit, Princess?tanong naman niya. Ay bobo talaga.. Di man lang niya nakuha yung ibig sabihin ng pagsiko ko sa kanya.
Wala. sabi ko ang gwapo mo.
Alam mo yan. Ikaw din, ang ganda ganda mo.. at kinurot kurot pa ang pisngi ko.
So, yan na lang ang gagawin niyo? Para saan pa ang meeting na to kung ganun? halatang inis na siya sa boses niya.
Napatigil naman kami ni Lloyd at umayos ng upo.
BINABASA MO ANG
Fall For Me, Allen
Novela JuvenilNainlove siya sa maling tao at minahal niya ito kahit may mahal na siyang iba Samantalang mayroon namang lalaking naghihintay noon pa man ay mahal na siya Ipagpapatuloy kaya ni Faith ang pagmamahal kay Allen o hahayaan na lang niyang mapunta ito kay...