♡MinA as Naomi♡
Ang tawag sakanya unlucky girl, dahil palagi nalang merong napapahamak kapag may tumabi sakanya, Kaya hanggang lumaki siya palagi nalang niyang sinisisi yung sarili niya kapag may napapahamak na malapit Sa kanya, at dahil din dun Wala na masyadong nakikipag kaibigan sakanya maliban Sa kababata niyang Si Daine!
♡Dawon as Daine♡
Siya Ang kababata ni Naomi! Ang turingan nga nila minsan para na silang mag kapatid dahil sabay silang lumaki, Kasali Si Daine Sa Radio Club nila, yan yung ginagawa niya dun Sa school nila kapag free time! Sila yung nag babalita nang lahat na nangyayari Sa NZ University !
♡Rowoon as Rayven♡
Isa siyang Baseball player sa
NZ university , madami ding nag kakagusto sakanya! Minsan mayabang, pero kapag nakilala mo mabait naman pala, sikat siya bilang pitcher nang grupo nila nakaka abot sila hanggang championship. Isa yun Sa pinaka mahalagang bagay Sa buhay niya Ang mag laro nang baseball!!♡Juho as Jay♡
Siya yung tinatawag nilang best fighter Sa NZ university, ex boyfriend siya ni naomi , may mga dahilan si naomi kung bakit siya nakipag hiwalay dito! Mahilig din siya makipag away basta para sa kaibigan niya, palagi nalang may sugat Sa gilid nang mukha niya, pero minsan nakaka limutan niyang lagyan yun nang band aid .Kahit sino Wala pang nakakatalo sakanya Sa NZ university Kaya siya yung tinawag na Best fighter Sa buong campus!!!
♡Chani as Christian♡
Isa siyang magaling na dancer! Kasali din siya Sa NZ Dancer'z, siya yung tipong lalaki na cute lalo na kapag naka ngiti, hobby niya ding sumayaw habang nakikinig Sa headset niya! Siya din minsan yung taong mag papasaya sayo kapag malungkot ka at siya din yung tumatayong GA ni naomi!!
BoyInLuv
--
This is the main character in this story!
If you like my story please don't forget to vote! I need your comments guys! para naman ma inspired ako Sa Pag susulat nitong story!!
Sorry po Sa my typos na mababasa niyo, paki intindi nalang po mahirap po mag sulat nang story lalo na cellphone yung gamit ko! Thankies ❤
Keep on supporting guys!!!!
Thank you Sa mga readers!Just wait for the updates! ♡
-TrulyYoursMissAuthorツWHO'S YOUR BET fOR NAOMI!! LETS SEE???
♥NZ_DAINE The Bestfriend
♥NZ_CHRISTIAN The GA
♥NZ_RAYVEN The Baseball P.
♥NZ_JAY The BFighter
BINABASA MO ANG
BoyInLuv
Teen FictionPaano kung ang isang babae na magustuhan mo ay puro nalang kamalasan yung dinudulot sayo, lalapit ka padin ba sakanya o lalayo ka nalang sakanya kahit gustong gusto mo siya? ♡♡♡ What do you choose???