Naomi☆5:00 A.M in the morning.........
Yawn -_o
Grabi, Ang aga ko yatang nagising ngayon! Kinuha ko yung cellphone ko at nakita kong may 2 messages ako!Daine:
Hintayin mo ako jan hah! Sabay tayong papasok! :)Reply:
OK! See you later!Binuksan ko pa yung isang message at nagulat ako nang mag text siya!
Rayven:
Susunduin kita mamaya! Just wait for me baby! :) good morning!!!Patay hindi pwede, hindi pwedeng magsama kami, kailangan ko Na siyanh iwasan, nangako nadin ako kay daine na hindi na ako lalapit sakanya!
What to do??Reply:
Ahm! Sorry rayven! Sabay kasi kaming papasok ni daine nangako kasi ako sakanya! Sorry :(Rayven:
Ganon ba! Sige mag kita nalang tayo mamaya Sa school!Nako! Hindi talaga pwede!!!!
Reply:
Busy kasi kami mamaya madaming ginagawa Sa broadcasting room!Rayven:
Ganon ba! OK lang mag kikita naman tayo Sa first class dahil papasok ako ngayon! :)Patay paano na ba ako makakaiwas sakanya neto! Magagalit nanaman si daine kapag kinausap ko siya! Kaya nga iwasan diba! Tsssk kainis
Reply:
Ah! Ganon ba sige! See yah!Rayven:
Sige baby! See you later! :*Baby hin niya mukha niya! Loko loko din to eh! Hindi na ako nag reply sakanya at naligo na ako at nagbihis ! Nakakain nadin ako nang breakfast!
Bumaba na ako para hintayin si daine, insakto naman na Pag labas ko nang pinto papunta na dito si daine!
"Good morning naomi! " panimula niya
"Good morning daine! " sambit ko!
At sumabay na kaming umalis papunta Sa school!
"OK na ba yung paa mo?" Tanong niya! Napatingin naman ako Sa paa ko!
"Ah! Oo ok na siya, hindi na masakit! " paliwanag ko!
"Buti naman! Isa pa pala! Yung sinabi ko sayo hah! Iwasan mo na si rayven! ", sambit pa niya
"Eh paano kung siya mismo yung lumalapit sakin? "
"Ede umiwas ka! Umiwas kana Sa gulo naomi!! "
"Tsssk! Eh kung siya yung kumausap sakin? "
"Ede wag mong pansinin! "
"Eh pano kun---"naputol yung sasabihin ko!
"Isa pang paliwanag babatukan na kita !" Pagmamaktol niya
Natahimik nalang ako Sa paglalakad! Hanggang makaabot kami Sa school, pareho lang kaming tahimik!
Pagpasok namin Sa roon bumungad naman agad samin si Rayven na naka upo Sa upuan niya! Napatitig naman ako kay daine! Tinapunan niya lang ako nang masamang tingin!
Napayuko nalang ako habang papunta Sa inuupuan ko!
Hindi na ako tumingin Kay rayven baka kasi magalit nanaman si master daine batukan pa ako!"Good morning! " sambit ni rayven! Pero kunyari hindi ko yun narinig! Kaya hindi na ako sumagot!
"Punta ka mamaya Sa field hah! Panuorin mo yung training ko!" Dagdag pa niya!
Nako hindi talaga pwede ano bang sasabihin ko kainis kasi tong si daine eh!
BINABASA MO ANG
BoyInLuv
Teen FictionPaano kung ang isang babae na magustuhan mo ay puro nalang kamalasan yung dinudulot sayo, lalapit ka padin ba sakanya o lalayo ka nalang sakanya kahit gustong gusto mo siya? ♡♡♡ What do you choose???