Daine☆Maaga akong pumasok ngayon Sa school! Hindi kami magkasama ni naomi pumasok!
Pumunta muna ako Sa broadcasting room at nakita ko naman agad dun si leah!
"Oh! Daine andito kana pala! OK na ba yung kamay mo!" Tanong niya!
"Oo medyo OK na siya! Ikaw bakit Ang aga mo yata? " pag iiba ko nang usapan!
"Ahm! May inaayos lang akong mga papers! Kailangan kasi yun dahil malapit na yung game nang NEOZ , balita ko nag practice sila kahapon Sa ibang field ,sabi kasi nang coach nila mas OK na daw na mas malapad yun pag traitrainingan nila! "Sambit niya!
"Ah! Ganon ba! Ikaw nalang yung mag broadcast non! Wag na si naomi! " sambit ko!
"Huh! Bakit naman eh sakanya tong project nato eh pinag hirapan niya to dapat siya yung mag broadcast net---!" Hindi na niya natuloy yung sasabihin niya!
"Please Ikaw nalang! Wag na si naomi! "Tumango nalang siya sakin
Ayoko kasing siya yung mag broadcast neto dahil ayokong maalala pa niya si rayven, naiinis kasi ako kapag mag kasama sila!
"Sige leah babalik nalang ako mamaya dito! Papasok na ako! "
Sambit ko at tumayo na ako"Sige daine! Ako nang bahala dito! " sambit no leah!
Lumabas na ako at nagtungo ako papunta Sa room namin!
Nakita kong nakaupo na si naomi Sa table niya at nakatitig lang siya Sa bintana!
Nakita ko na may bandage padin yung kamay niya! Pareho na kami ngayong indured yung kamay!!
Mamaya dumating na yung professor namin kaya nagtigilan yung ka klase namin mag chismisan!
Napatingin uli ako kay naomi pero nakatulala padin siya Sa bintana, anong problema niya!
"Miss naomi are you OK?" Tanong nang professor namin, kaya matauhan siya!
"Ahm!ye-yes maam I'm OK!" Sambit niya ganyan naman siya palagi eh palagi nalang niyang sinasabi na OK siya kahit yung totoo hindi naman!
Binalik ko nalang yung tingin ko Sa lecture book namin! Duon ko nalang tinuon Ang pansin ko!
--
Naomi☆
Maaga pa akong pumasok, pagdating ko Sa room namin hindi ko nakita si daine!
Naisipan ko na pumunta Sa broadcasting room!
Bubuksan ko na sana yung pinto pero natigilan ako nang marinig ko sila!"Ah! Ganon ba! Ikaw nalang yung mag broadcast non! Wag na si naomi! " sambit ni daine
"Huh! Bakit naman eh sakanya tong project nato eh pinag hirapan niya to dapat siya yung mag broadcast net---!" Hindi na niya natuloy yung sasabihin niya dahil nag salita na daine
"Please Ikaw nalang! Wag na si naomi! " Sigaw niya, bigla nalang tumulo yung luha ko!
Nasasaktan ako ngayon Ganon na ba talaga kagalit sakin ngayon si daine ibang iba na siya Sa dating daine na nakilala ko!
Pinunasan ko na yung mga luha ko at tumakbo na ako papunta Sa room namin!
Umupo nalang ako Sa upuan ko at duon ko tinuon yung pansin ko Sa labas nang bintana !
Ang sakit! Hindi ko alam kung kilala ko pa ngayon si daine! Wala na yata yung dati kong kababata! Yung palaging nag tatanggol sakin, yung taong tinatanong ako araw araw kong OK lang ba ako!
BINABASA MO ANG
BoyInLuv
Roman pour AdolescentsPaano kung ang isang babae na magustuhan mo ay puro nalang kamalasan yung dinudulot sayo, lalapit ka padin ba sakanya o lalayo ka nalang sakanya kahit gustong gusto mo siya? ♡♡♡ What do you choose???