☏NZ_40 STAY AWAY☏

361 13 1
                                    


Naomi☆

"See you tomorrow Mimi!!" Ani ni daine! Kumaway nalang ako sakanya bago siya naka alis!  Tinignan ko muna siya habang naglalakad siya palayo sakin, bago ako pumasok Sa tinitirahan ko!

"Oh naomi!  Kanina tumawag sakin yung mommy mo! Tinatanong niya kung OK ka lang ba dito!  Tawagan mo na para hindi na mag alala yun!"

"Sige po tita!  Pasok na po ako Sa kwarto ko!" Ani ko!

"Sige iha!  Teka lang kumain kana ba? " tanong niya!

"Ahm! May binili naman po kong cup noodles yun nalang yung kakainin ko!" Sambit ko!

"Oh Sige! Kapag nagutom kapa kumuha ka lang nang pagkain dito Sa baba hah!  Sige na umakyat ka na dun at mag bihis ka na muna nang damit! " ani niya

"Opo!tita salamat po!" Nagpatuloy na akong umakyat Sa kwarto ko!

Napahiga na muna ako dahil Sa sobrang pagod!  Naalala ko naman na kailangan ko palang tawagan si mommy!!

Kinuha ko Ang cellphone ko at dinial ko Ang number niya!!

Mommy's dialing............

"Hello anak!!  Hello!" Panimula niya halata Sa boses niya Ang Pag aalala!

"Hello ma!!"

"Hello anak kumusta kana hah!  Ilang weeks kanang hindi tumatawag sakin hah!  OK ka lang ba jan? " alala niyang tanong!

"Ma I'm fine!  Wag na po kayong mag alala!  Busy lang po kasi ako, madami pong ginagawa Sa school! " ani ko!

"Ganon ba!  OK naman ba yung nilipatan mo nang school? " tanong pa niya

"Oo ma! Mas maayos na wala na masyadong napapahamak dahil sakin! " sambit ko!

"Anak!  Wag mo ngang sabihin yan!  Sa nangyari Sayo Sa JD University, wala kang kasalanan dun!  Accidente lang Ang lahat OK!" Sambit niya

"Sige ma!  Thank u po Sa tiwala! " sambit ko!

"Syempre naman anak!  Nanay mo ako eh!  So naka dinner kana ba?"

"Wala pa po ma! Mamaya pa po pagkatapos nang tawag na to!  Kakadating ko lang po kasi galing school! " paliwanag ko!

"Ay! Oh Sige anak iba baba ko na to tatawag nalang uli ako sayo Sa susunod hah!  kumain ka na nang dinner mo,kapag may problema ka sabihin mo kaagad hah!  Bye anak I love you! "

"Sige po! I love you too ma!" Sambit ko!

End call............

Bumangon na ako Sa hinihigaan ko at nilagyan ko muna nang tubig na mainit yung cup noodles gutom na din naman ako!  Napag isipan ko na maligo na muna! 

Nagtungo ako nang cr at naligo na ako after 10 minutes tapos na ako!  At nakapag bihis na din ako

Umupo ako Sa kama ko upang kainin yung cup noodles! Napatingin naman ako Sa phone ko nang may mag text sakin! 

Rayven:
Hi! Because of me, dinner done! "

Reply:
Hindi pa nga eh! Nag text ka kasi , Ano bang kailangan mo?

Rayven:
Wala!  Bawal bang tanungin kong naka dinner ka na!,  na miss kasi kita agad!

Reply:
Bolero!  Sige na kakain muna ako nang dinner ko! Tapos matutulog na din ako!  Inaantok na ako eh! Bye good night!

Rayven:
Grabi matutulog ka na!  Sige na nga!  Good night naomi!  See yah!!  Iloveyou :)

Reply:
Che! Tumahimik ka nga!!

BoyInLuvTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon