☏NZ_4 WAITING☏

1.4K 51 1
                                    

Daine☆

Nandito ako ngayon Sa playground hinihintay Si Naomi, dito kasi kami palaging Nag lalaro at nagkikita palagi!naalala ko tuloy yung mga nangyari noong bata pa kami!
Nakakatuwa!!!

"Hoy!Daine anong ginagawa mo dito? " tanong niya! Kaya bumaba na ako Sa railing na palagi kong inaakyatan! 

Lumapit ako sakanya halata mong pagod na pagod siya anong nangyari sakanya! Tinatapik tapik niya yung mag kabilang balikat niya!

"Why are you waiting so late?"Tanong niya!

"I got worried because I couldn't get a hold of you!" Sambit ko naman

"Tssk! Sigurado naman ako na mag aalala ka sakin eh!" Sambit niya pa habang patuloy na tinatapik tapik niya yung likod nang balikat niya !

"Hindi mo man lang inaalam kung anong mararamdaman nang older brother mo!"Sambit ko!

"How dare you call yourself an old brother again huh!" Sambit pa niya habang pinag susuntok niya ako Sa tiyan! Kaya nginitian ko lang siya!

"Naomi!you have to tell this older brother when it's hard OK?" Sambit ko naman!

"OK lang ako no! So don't worry about it! Why are you so serious daine! " Sambit niya

"I know! I even have trouble sleeping these days! " sambit ko Kaya Napa isip siya! Kinuha ko yung kamay niya at nilagay ko yun Sa dibdib ko!

Siya Naman parang nagulat Sa ginawa ko!

"Dahil palagi nalang tong tumitibok!" Sambit ko habang naka dikit yung kamay niya Sa puso ko!

"Hey you! " bigla nalang niyang kinuha yung kamay niya Sa dibdib ko!

"Huh?" Tanong ko!

"Uminom ka nanaman nang kale no tama ba?" Sambit niya anong pinag sasabi niya!

"Diba sabi ko sayo wag ka iinom nanag kape! You little kid drinking coffee already! " sambit niya habang pipag papalo yung braso ko!bigla nalang niya akong inaka bayan! 

Ang bigat niya!  Para padin siyang bata kung umasta Pero OK lang Nakaka tuwa naman!

"OK!OK! I give up" Sambit ko Kaya binitawan na niya ako!

Naalala ko tuloy yung sinabi niya sakin noong bata pa kami! 


I'll date you if you become this much taller than me!!




"Bakit panay ngiti mo Jan hah!"tanong niya na parang na iirita

"Nothing!! " sambit ko habang inaalala padin yung mga sinabi niya dati!

Bigla nalang siyang umalis Kaya sinundan ko nalang siya pauwi!

--

Nakita ko rayven na paakyat Sa hagadan ako naman naka tingin lang sakanya naka hawak kasi ako nang isang banner na naka lagay

"Stop Violence in School"

Maya maya may tinawag Si rayven Sa likuran niya!

BoyInLuvTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon