Naomi☆
Kumaripas na akong nang takbo papunta Sa next subject ko, buti nalang Wala pa yung teacher namin Kaya umupo na ako Sa upuan ko!
Maya Maya dumating na yung teacher sakto lang yung Pag dating ko!
Napa tingin ako Kay Daine! Naka tingin din pala siya sakin parang Nag aalala pa siya Kaya ngumiti nalang ako! Yan naman yung palagi kong ginagawa!
After nang class Nag Si alisan na yung mga ka klase ko! Kinuha ko muna yung cellphone ko pero Wala dito, asan naman Kaya yun Napunta!
"OK ka lang?anong hinahanap mo?" Tanong niya!
"Ah Wala naman!" Pagsisinungaling ko!
"Nakuhanan mo na ba nang litrato Si rayven? " tanong niya
"Ahm! Hindi pa eh busy pa kasi siya Sa training niya! " Sambit ko
" ah ganon ba! Hali ka punta tayo Sa broadcasting room" Pag aaya niya!
"Ahm! Mauna ka nalang may gagawin lang ako! Sambit ko at ngumiti ako sakanya!
"Sige! Hintayin nalang kita dun Sa broadcasting room!" Sambit niya Kaya tumango nalang ako siya naman umalis na!
Asan na kasi yung phone ko! Saan ba ako Nag puna kanina?
Naalala ko tuloy Sa field!
Kinuha ko na yung mga gamit ko at tumakbo ako papunta Sa field! Maya Maya naka Sa lubong ko Si christian!"Hi naomi! May problema kaba?" Tanong niya
"Ahm! Wala naman may kailangan lang akong kunin! Sige Mauna na ako! See you!" Sambit ko siya naman napakamot nang ulo niya!
Nang malapit na ako Sa field bigla akong natigilan dahil naka salubong ko Si Jay!
Napatingin siya sakin bigla Kaya kinabahan ako!
"Pwede ba kitang makausap? " tanong niya!
"Ahm! Sorry kasi may hinahanap pa ako eh!" Sambit ko!
"Ah ganon ba! Sige sorry Sa storbo!" Sambit pa niya Halata mong malungkot siya!
"Ahm! Sorry talaga hah! Next time nalang!" Ngumiti ako sakanya tapos tumakbo ulit ako Sa field!
Walang Tao dun Kaya pumunta ako kung Saan ako pumwesto kanina!
"Asan na ba kasi yun!" Tanong ko Sa sarili ko!
"Eto ba yung hinahanap mo?" Tanong niya habang inaangat niya yung phone ko!
"Oo yan nga! Saan mo nakita yan?" Tanong ko!
"Naiwan mo to kanina ,Buti nalang nakita ko!" Sambit niya habang naka ngisi!
"Akin na!" Sigaw ko Pero ayaw niyang ibigay sakin!
Pumunta ako malapit sakanya at inabot ko yung cellphone ko! Hindi ko maabot kasi masyado siyang mataas!
Maya maya natigilan siya at napa tingin siya sakin! Anong ginagawa niya! Parang Ang serioso nang mukha niya!
Habang tumatagal yung Pag kakatitig niya! Mas bumibilis yung tibok nang puso ko!
Maya Maya hinila niya ako papalapit sakanya at niyakap niya ako! Anong trip niya!
Kakalas na sana ako Sa pagkakayakap niya Pero hindi niya ako binibitawan!
"Wag ka munang umalis! Hayaan mo na munang yakapin kita! " sambit niya Kaya natigilan ako!
Mga Ilang minuto yung lumipas binitawan nadin niya ako!
BINABASA MO ANG
BoyInLuv
Novela JuvenilPaano kung ang isang babae na magustuhan mo ay puro nalang kamalasan yung dinudulot sayo, lalapit ka padin ba sakanya o lalayo ka nalang sakanya kahit gustong gusto mo siya? ♡♡♡ What do you choose???