Naomi☆
Shocks!late na pala ako!!! Nag madali akong pumasok Sa skul Sa dahilang 2 minutes nalang malalate na ako!
Umakyat na ako nang hagdan Sa 2nd floor lang naman yung classroom namin!
Kumaripas na akong nang takbo, hindi ko na namamalayan yung dinadanan ko, Sa puntong malapit Sa ako Sa room namin
Bigla nalang akong nadulas! Pero natigilan ako dahil hindi ako bumagsak!
Yun pala may humawak sakin , minulat ko yung Mata ko at nakita ko siya!
"I got you!!" He said!
Kaya Napa ngiti ako Sa kanya!"Thank Daine!! " I said
"Sa susunod mag iingat ka nga! " sambit pa niya!
Kaya umakbay nalang ako Sa balikat niya at sabay kaming pumasok Sa room, buti nalang Pag pasok namin Wala pa yung professor akala ko talaga late na ako!
Umupo kami sa upuan namin, hindi kasi kami mag kalapit nang upuan eh! Pero OK lang basta nandito siya! Atleast may kakampi ako dito!
Maya maya dumating nadin yung professor namin, Napaka boring nang class, parang inaatok yata ako!
Hindi ko namalayan na naka tulog nga ako!
"Miss!naomi!!! " Sigaw sakin! Kaya agad akong umupo nang maayos!
"Why are you sleeping in my class! " sambit pa niya!
"I'm sorry ma'am! " I said
"You can go out if you don't want to listen in my class!" She said!
Natahimik nalang ako at nakinig Sa kanya! Sungit naman!!
After class namin, Lumapit agad sakin Si Daine!"Are you OK! Napuyat ka yata Ano bang pinaggagawa mo?" Tanong niya!
Sa to too lang hindi ako naka tulog nang maayos ka gabi dahil Sa sinabi ni rayven! Kainis talaga!
"Hoy!tinatanong kita, Wala ka nanaman Sa sarili mo!" Sambit niya Kaya nata uhan ako nawala nga ako ulit Sa sarili ko!
"Sorry! OK lang ako wag ka nang mag alala!" Sambit ko!
"Punta tayo Sa broadcasting room!" Sambit niya tapos inakbayan niya ako papunta Sa broadcasting room!
"Hi guys! " bati niya dun Sa mga kasama namin! Pag dating namin dun!
"Hi!!" Sambit ni Leah!
"So! I dicided na papasukin na Sa grupo natin Si naomi! " sambit ni daine
"Bakit! Na interview na ba niya Si rayven? " tanong ni Leah!
"Yes! " proud niyang sabi
"Really! Buti naman! Alam mo hanga din ako sayo eh! Sa tatlo samin, ikaw lang yung naka interview Kay rayven! "
Tumayo siya tapos inabot niya sakin yung kamay niya"Welcome to the club naomi! " sambit pa niya Kaya napangiti ako at nakipag shake hands ako sakanya
Nakaka tuwa pala kapag welcome na welcome ka Sa isang bagay!
"Thank you!", I said while smilling
Lahat nang bagay Sa broadcasting room tinuro nila sakin! Buti nalang madali kong na couch up!!
Nandito lang ako Sa likod nila, yung dalawa naming kasamang lalaki Sa broadcasting room umalis Kaya tatlo lang kami dito! Ako Si Daine at Si leah!
Naka upon silang dalawa habang ako naman naka tayo lang Sa likuran nila!
Hindi ko namalayan parang tuwang tuwa yata Si daine kapag kausap ni daine Si leah siguro may gusto siya dito! Napangiti nalang ako na may halong kilig!
BINABASA MO ANG
BoyInLuv
Novela JuvenilPaano kung ang isang babae na magustuhan mo ay puro nalang kamalasan yung dinudulot sayo, lalapit ka padin ba sakanya o lalayo ka nalang sakanya kahit gustong gusto mo siya? ♡♡♡ What do you choose???