☏NZ_26 MY MOTHER TIPS☏

461 18 0
                                    

Now playing:  All of a sudden by Krystal Jung

Naomi☆

Naka upo ako ngayon sa swing dito Sa playground na palagi naming pinupuntahan ni daine noong mga bata palang kami!

Nag babakasakali akong pumunta siya dito!  Gusto ko kasi  mag sorry sakanya sa sinabi ko at gusto ko ding malaman yung side niya!

Isang oras na ako nandito pero walang daine na dumating!  Siguro nga galit talaga siya sakin!  Sana Ok na yung sugat niya Sa kamay!.

Nakaramdam ako nang pagkaguilt!  Dahil sakin kaya siya nagka sugat Sa kamay niya!

Naiinis nanaman ako Sa sarili ko! Ganito na ba ako kamalas noong pinanganak ako!

Habang tinitignan ko tong playground nato natatandaan ko dati noong mga bata pa kami ni daine! 

Dito kami naglalaro palagi! Binigyan niya pa ako non nang bulaklak! 

Sabi ko sakanya kapag mas tumangkad na siya sakin, pwede na siya mag confess nang nararamdam niya tapos pwede na niya akong idate!

Naalala pa kaya niya yun? O siguro nga hindi na niya naaalala yun! 

Naramdaman kong may tumulong luha galing Sa mata ko! Bigla ko namang pinunasan yun! 

Tumayo na ako Sa swing at naglakad na ako pauwi Sa tinitirahan ko!

Habang naglalakad ako pauwi feeling ko may sumusunod sakin! Bigla akong nakaramdam bang takot ,

Binilisan ko ang pag lalakad baka kasi masamang tao yun! Tiyaka gabi nadin!  Baka ano pang mangyari sakin!

Habang naglalakad nang mabilis feeling ko talaga may matang sumusunod Sa bawat hakbang ko!

"God help me!" Bulong ko!

Tumakbo nalang ako para makadating ako agad Sa tinitirahan ko!

Pumasok na ako Sa loob at ni lock ko yung pinto!

Napabuntong hininga ako habang naka nakadikit Sa pinto!
Feeling ko pagod na pagod ako Sa kakatakbo kanina!

Nilapag ko muna yung bag ko at humiga ako Sa malambot kong kama! 

Napaisip naman ako!
"Sino kaya yung sumusunod sakin o katang isip ko lang yun! Aisshh!!! " naiinis na ako! 

Pumunta muna ako Sa banyo at naligo na ako!  Dalawang beses ako maligo Sa isang araw una kapag pumapasok Sa school tapos pangalawa kapag kakadating ko lang mula Sa school!

Mas masarap kasi yung pakiramdam kapag bago kang ligo!

Pagkatos kong maligo ! Pinunasan ko nang towel yung buhok ko para madaling matuyo!  Hanggan napatingin ako Sa pinaglalagyan ko nang mga litrato!

Nakita ko yung litrato namin ni daine noong mga bata palang kami!  Nakakatuwa!  Parang gusto kong balikan yung dati! 

"Sorry daine! Hindi ko alam! " bulong ko! Habang tinitignan yung litrato namin! 

"So you love me boy so do I love you, now you love me girl so do I love you!!  "

Narinig kong nag ring yung phone kaya kinuha ko kaagad yun! May naka tanggap ako nang isang text pero hindi ko alam kong sino!

Unknown:
Sorry :(

Yan yung text!  Napakunot noo ako !sino naman kaya tong nagtext sakin!

Hindi ako naka reply dahil wala pala akong load ngayon!  Kainis naman kung kailan kailangan ko nang load duon naman wala! Ako na talaga ang malas Sa lahat! Tssk!!!  :/

BoyInLuvTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon