☏NZ_11 YOUR CUTE☏

780 38 1
                                    

Naomi☆

Tumatakbo ako papasok Sa
NZ UNIVERSITY nang biglang may sumigaw nang pangalan ko mula Sa itaas nang building Kaya Napa tingin ako dun!

"Christian? " sambit ko Sa sarili ko at Nag wave ako sakanya! 
Nag sign siya sakin Sa una hindi ko maintindihan ,Pero buti nalang inulit niya Kaya naiintindihan ko na!

Yung tali pala nang sapatos ko eh natanggal Kaya kahit anong oras pwede akong madapa!  Buti nalang sinabi niya sakin!  Pag angat ko! Lumapit agad sakin si daine Kaya dun muna ako Napa harap sakanya! 

"Sinong kinakausap mo Sa hangin hah?" Tanong pa niya!

Kaya Pag tingin ko dun Sa ibabaw nang building nawala nalang agad Si christian!  Ang bilis naman yata niyang umalis!

"Lets go where going to be late! " sambit ni daine Kaya sumunod nalang ako!

Pagkatapos nang first class namin! Nag pa alam muna ako Kay daine na may dadaan ako!  Hindi naman ako pupunta ngayon Kay rayven dahil may training siya ngayon! 

Pumunta ako Sa storage room!  At nakita ko dun na natutulog Si christian habang suot niya yung headset niya!  Kaya hindi niya ako maririnig kapag lumapit ako!

Pinag masdan ko lang siya habang natutulog kahit pala natutulog siya Ang cute padin niyang tignan! 

"Why are staring me like that? " tanong niya!

Akala ko ba tolog siya o Nag tutulog tulugan lang!

"Wala bakit masama bang tignan kita?" Tanong ko!

"Don't stared at me like that , it makes my heart beat fast! "
Natigilan nanaman ako Sa mga sinabi niya!

I hate this uncomfortable feeling again and again!!!  Crap!

"Hey you! Stop joking like that!  I feel so uncomfortable right now!"

Natawa naman siya Sa sinabi ko! Baliw talaga!

"Your cute when your blushing!"
He said with a smile on his face

"Stop it!" Sigaw ko Pero siya patuloy pading tumatawa problema niya!

"Ano bang ginagawa mo dito? " tanong niya!

"Ah ganon!  Bawal na ba ako dito hah! ?" Pagmamaktol ko,

"Hindi naman!" Sambit niya!

"Teka! Ang bilis mo yata mawala kanina? " I asked

"Kasi umalis ako agad! Bawal bayun!?" Tanong niya habang naka pout!

Pilosopo din pala to minsan! 

"Gusto mo bang sumayaw? " he asked While smilling at me!

Hindi na niya pinakinggan yung response ko dahil hinila niya ako palapit sakanya! At naka yakap siya sakin!  Then he snap his finger!

For better reading please play this song ! Luv in skool by BTS kamsahamnida ♡

Kaya may tumunog na music, Paano nang yari yun! Tapos love song pa Akala ko ba, hiphop lang yung alam niya! 

Naka yakap lang siya sakin habang sumasaway kami!  Hindi ko alam pero napaka bilis nang tibok nang puso ko!

"You know what this is not my third fantasy! Pero masaya ako kahit hindi ko to third fantasy , dahil naka sayaw ko yung isang babae na nagugustuhan ko!"
Bawat linya na sasabihin niyang yun! Mas bumibilis lalo yung Pag tibok nang puso ko!

Hindi na ako naka Pag salita!  Dahil Mas humigpit yung pagkakayakap niya sakin!  At hinihimas himas niya yung buhok ko!

"Thank you for coming into my life!" He said with a husky voice!

BoyInLuvTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon